Lee Sanghyeok nằm im lặng trên giường. Thường thì giờ này hắn sẽ làm việc luôn trên giường điều này khá bất tiện nhưng do Wangho sẽ không chịu đi ngủ nếu anh không bên cạnh nên hắn chiều tất Wangho vui là được. Nghe những tiếng cười trong trẻo hay giọng nói líu lo mỗi tối gần như là thói quen và là điều kiện sống của Lee Sanghyeok nên hôm nay im ắng lạ thường khiến lòng hắn nóng như lửa đốt. Đúng là vừa nãy hắn đã quá lời với Wangho rồi nhưng giờ có nói gì cũng là quá muộn.
Hắn nhớ về lần đầu gặp Wangho. Đó là khi em còn năm nhất và anh năm 2. Han Wangho ngủ quên đến giảng đường muộn rồi còn bị lạc và được đàn anh Lee giúp đỡ. Anh đã ấn tượng với cậu nhóc có gương mặt trắng trẻo búng ra sữa với mái tóc sáng màu nổi bật khiến hắn còn nhầm là đứa nhóc cấp 2 đang tuổi nổi loạn đi lạc vào đây. Rồi hôm sau cậu nhóc đó mang bánh quy đến để cảm ơn và trò chuyện cùng hắn suốt buổi. Người đâu chỉ nói thôi cũng đáng yêu thế. Rồi liên tiếp những cuộc gặp mặt tình cờ trên hành lang sân trường hay ngoài phố. Dần dần Lee Sanghyeok lại phát hiện mình bất giác đưa mắt tìm kiếm bóng hình nhỏ bé ấy. Hắn biết mình đã yêu Wangho.Sau đấy hắn luôn chủ động tìm cách gặp mặt thiên thần nhỏ. Xin số điện thoại của em. Học cách nói chuyện tán tỉnh người khác-việc mà hắn chưa bao giờ nghĩ đến trong những năm tháng cấp 3 đầy ăn chơi sa đọa. Cuối cùng hắn cũng hẹn được thiên thần nhỏ đi chơi. Em đáng yêu đến mức hắn chẳng kiểm soát nổi con thú trong mình. Rồi chuyện gì đến cũng phải đến, em khóc ầm lên bắt đền khi đây là lần đầu của em. Đương nhiên Lee Sanghyeok chỉ chờ có vậy tỏ tình với em luôn.
Sau khi yêu Lee Sanghyeok chiều em hết mực chấp nhận mọi điều kiện vô lý và tính cách ương bướng của em. Hắn ghét những thứ bừa bộn ổn ào sặc sỡ nên những người tình trước đây luôn biết điều và nghe theo. Nhưng Wangho là ngoại lệ. Em có thể huyên thuyên cả ngày bên tai Lee Sanghyeok mà hắn không thấy khó chịu. Vất đồ lung tung mà anh vẫn vui vẻ dọn lại. Hắn cưng em lên tận trời, yêu chiều em hết mực và tin rằng em cũng yêu hắn như vậy.
Nhưng rồi Wangho nhỏ ngày càng lớn càng đẹp ra. Những ánh mắt của cả trai lẫn gái nhìn em ngày càng nhiều càng chăm chú hơn làm Lee Sanghyeok trở nên sợ hãi. Hắn ám ảnh mãi với việc một ngày nào đó trân quý của hắn sẽ rời xa hắn.
Thú thật hắn ghen tị với Kim Hyukkyu. Anh từng trêu nó nói rằng nó hèn không dám tỏ tình với crush nhưng giờ chỉ một lần lầm lỡ mà Kim Hyukkyu khiến crush theo đuổi lấy mình. Thoát thế hèn chiếm thế thượng phong. Hắn cũng muốn vậy muốn Wangho sinh con cho hắn kết hôn với hắn ở bên hắn cả đời. Tình yêu đã làm mờ lý trí khi hắn thấy lọ thuốc tránh thai. Từng tế bào gào thét lên cho rằng em phản bội hắn không yêu hắn nữa và trong lúc nóng giận hắn đã lỡ thốt ra những lời làm tổn thương em. Lúc em chạy đi hắn cũng giữ lại. Có lẽ mối quan hệ quá nhanh của họ cần thời gian để suy ngẫm sâu hơn.