Chương 3: Người yêu cũ

605 76 5
                                    

Bộ phim lần này Lục Kiêu nhận được từ Phùng Tuấn thật sự rất tốt, cậu vừa xem qua kịch bản là đã thấy có hứng thú với nhân vật đó rồi. Mọi việc hoàn thành rất thuận lợi, chỉ là khi biết bạn diễn của mình là ai, cậu có hơi bất ngờ.

Chính là Vân Kỳ, người mà anh xem trên TV hôm nọ.

Lần đầu cả hai trực tiếp làm việc với nhau, thành thật mà nói thì Lục Kiêu có ấn tượng rất khác với Vân Kỳ. Trái ngược so với dáng vẻ mềm mại, tính cách cậu ấy lại có phần cứng rắn. Cũng giống với Phùng Tuấn, Vân Kỳ vô cùng nhiệt huyết với diễn xuất, tuy chỉ là buổi đọc kịch bản chung nhưng cậu ấy đã tìm đến đạo diễn để trao đổi rất nhiều.

Lục Kiêu nhìn mà không khỏi ngưỡng mộ.

Người trong đoàn phim cũng quý Vân Kỳ, nghĩ cũng đúng, người như vậy thì có chỗ nào để ghét được chứ nhỉ.

Người duy nhất biết về chuyện của Lục Kiêu và Phùng Tuấn chỉ có quản lý, cũng chính là chị họ của cậu. Mới đầu chị cũng sốc dữ lắm, nhưng nhìn cậu có vẻ chẳng có vấn đề gì, chị cũng chỉ đành cho qua, chỉ dặn cậu tuyệt đối không được sa vào tình yêu với anh.

Có lẽ vì chị cũng nghĩ rằng Lục Kiêu không thể khiến cho Phùng Tuấn rung động, chị sợ cậu bị tổn thương, nhưng chị đâu biết rằng em mình sớm đã bị người ta câu mất hồn rồi.

"Phùng Tuấn là nhà đầu tư lớn cho bộ phim này đấy."

"Dạ?"

Lục Kiêu suýt nữa thì phun nước ra ngoài, trợn mắt nhìn chị.

Wtf? Sao cậu không biết gì hết vậy nè!!??

"Nghe nói hôm nay cậu ấy sẽ ghé qua."

"Dạ?"

Một lúc hai tin sét đánh làm cậu suýt thì trụy.

Lục Kiêu ngồi hớt ha hớt hải một lúc lâu mà không để ý Vân Kỳ đã lẳng lặng quan sát cậu từ bao giờ. Ánh mắt cậu ấy ẩn hiện chút suy tư không rõ, những ngón tay thon dài sờ nhẹ lên quyển kịch bản trên bàn, lại chạm vào màn hình điện thoại làm nó sáng lên, ảnh nền là hai bàn tay đang nắm chặt lấy nhau.

Vân Kỳ chớp mắt, nghiêng đầu lẩm nhẩm: "Lục Kiêu..."

Lục Kiêu vẫn chưa thoát khỏi sự bàng hoàng khi nghe tin hôm nay anh sẽ đến đây. Và nhân lúc cậu còn đang vô cùng hoang mang thì Phùng Tuấn đã đến rồi. Sự xuất hiện của Phùng Tuấn khiến cả đoàn như bừng tỉnh, ai nấy đều vào trạng thái hừng hực làm việc.

Tim Lục Kiêu thoáng run rẩy. Cậu cố gắng lẩn tránh ánh mắt của anh hết sức có thể, không hiểu sao cậu lại không dám nhìn anh.

Tất cả các diễn viên ai cũng tranh thủ đến chào hỏi anh, mà anh cũng đáp lại một cách lịch sự. Vân Kỳ cũng thế, cậu ấy đến trước Lục Kiêu, lúc Lục Kiêu nhìn sang, đột nhiên lại thấy họ đang nhìn nhau chăm chú.

Cậu chưa bao giờ thấy ánh mắt Phùng Tuấn ánh lên sự ôn nhu như thế, ít nhất là trong suốt thời gian cậu quen biết anh. Tuy vẻ mặt anh vẫn mang nét lạnh lùng, thế nhưng Lục Kiêu nhìn ánh mắt vô cảm của anh đã quen rồi, thế nên bây giờ, dù chỉ có một thay đổi nhỏ thôi cậu cũng có thể nhận ra.

[ĐM/H] Phim giả, yêu anh mới là thậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ