Không biết Lục Kiêu đã bị Phùng Tuấn chiếm đoạt qua bao lâu, chân cậu thậm chí đã không còn đứng vững nổi nữa. Cậu giống như một nơi để anh trút hết cơn thịnh nộ của mình, lỗ nhỏ bên dưới của cậu bị giày vò đến phát đau, dương vật mềm oặt xìu xuống vẫn run rẩy rỉ ra dòng trong suốt.
"Phùng... Tuấn..." Cậu kiệt sức thều thào gọi tên anh, "Xin anh... dừng... hư... dừng... lại..."
Bạch!
"Aaa...!"
"Tôi đã nói cậu không có quyền yêu cầu tôi dừng lại mà." Anh lạnh lùng nghiến vào bên trong cậu, lại đột nhiên bế bổng Lục Kiêu lên khiến cậu mất thăng bằng ôm lấy cổ anh, từng bước từng bước tiến về phía giường ngủ.
Theo mỗi bước chân của anh, dương vật hùng mãnh lại càng nhấn sâu vào đến nơi cậu không thể ngờ đến, Lục Kiêu chỉ có thể hốt hoảng trợn mắt hô lên, mười ngón chân co quắp lại. Phùng Tuấn đè trên người cậu, một tay anh đan chặt vào tay cậu ghì xuống giường.
"Sao? Có người mới rồi nên vội vàng muốn đi lắm à?" Anh cười lạnh chiếu thẳng ánh mắt phảng phất nỗi tức giận lên khuôn mặt mê man đỏ bừng của Lục Kiêu.
"Không... không ph... A, aa!"
Phùng Tuấn cúi đầu chơi đùa núm vú nhạy cảm, đầu lưỡi gảy viên thịt đỏ hồng cương cứng phát ra tiếng lép nhép xấu hổ. Trên người Lục Kiêu vương đầy dấu hôn cùng vết cắn ái muội, eo hằn lên dấu tay thật rõ, cơ thể vừa nhìn đã biết vừa trải qua cuộc hoan ái hoang dại đến mức nào.
Cậu rên đến khàn cả giọng, may mà ngày mai cậu không có lịch phỏng vấn, nếu không chỉ sợ là tắt tiếng mất thôi.
"Sao... anh... lại tức... tức giận...?" Cậu mở đôi mắt ngập nước nhìn gương mặt anh tuấn đang kề cận mình, câu nói ngắt quãng xen vào những âm thanh nức nở khi bị anh thúc vào.
"Con mắt nào của cậu nhìn thấy tôi tức giận?"
"..." Nhưng rõ ràng...
"Lục Kiêu, cậu có biết tôi ghét nhất là bị người ta xem thường không?"
Anh lật người cậu lại, từ phía sau dập thật mạnh vào lỗ nhỏ sưng tấy. Lục Kiêu kêu không nổi, cậu mất sức nằm bẹp trên giường, chỉ có cặp mông là bị ép buộc vểnh lên để đón nhận anh. Nước mắt cậu tràn ra ướt đẫm, cổ họng khô khốc.
Phùng Tuấn nắm lấy bàn tay phải đang bấu lấy ga giường của Lục Kiêu, gập ngón út xuống rồi cứ giữ lấy nó như vậy mà làm. Lần này so với ban nãy còn thô bạo hơn, cậu bị làm đến mức tai ù đi, không còn nghe rõ những gì anh nói được nữa.
"... Tưởng tượng đến người khác ư..."
"Hừ."
Đến khi Phùng Tuấn trút hết cơn giận, Lục Kiêu đã gần như ngất đi vì quá mệt mỏi. Trong lúc nửa tỉnh nửa mê, cậu cảm thấy có một thứ gì đó ấm áp nhẹ nhàng giúp mình lau sạch cơ thể, lỗ nhỏ đau đớn bên dưới cũng được xoa rất dịu dàng. Sau đó, cậu hoàn toàn chìm vào bóng đen vô tận.
___
Sáng hôm sau, Lục Kiêu tỉnh lại thì thấy căn phòng chỉ còn lại mình mình. Cậu thẫn thờ nhớ đến đêm qua, cơ thể đau nhức rã rời là bằng chứng rõ ràng nhất cho thấy cậu không hề nằm mơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/H] Phim giả, yêu anh mới là thật
RomanceLục Kiêu nảy sinh tình cảm với Phùng Tuấn - bạn diễn của mình. Sau một đêm vô tình phát sinh quan hệ, cậu đề nghị làm bạn tình của anh, và ngoài dự đoán, anh đã đồng ý. Cp chính: Phùng Tuấn x Lục Kiêu