R-🔞
"Tara laro tayo ng table tennis." Aya sakin ni Seia. Umiling lang ako at tumanggi. Hindi naman ako marunong lumaro ng table tennis isapa baka imbis na Yung bola ang hampasin ko ay Yung kalaro kopa.
"Bahala ka. Andon si Gav." Biglang lumiwanag ang pandinig ko. "Sige sasama nalang ako."
Hindi ko naman talaga tipo ang maglaro ng table tennis pero simula nong lagi ko ng nakakasama si Gav ay parang ginanahan na ako. Si Gav ay kaklase ko. May tangkad na 5'9 samantalang ako 5'3 lang. Matalino at magaling sa sports si Gav kaya hindi nakakapag taka kung isa rin ako sa mga taga hanga niya. Hindi lang basta taga hanga.
"Tayo raw ang ilalaban sa District meet." Sabi ni Gav. Nakaupo siya sa puting mono block. Napaka g'wapo niyang tingnan. Kahit simpleng galaw niya lang ay parang malalaglag ang panty ko. Samahan niya pa ng paggalaw ng Adams apple.
Pinagpawisan ako sa mga nakakaloka Kong naiisip. "Pwede na kayong umuwi and Maureen maiwan ka."
Napako ako sa aking kinatatayuan. Ha? Tama ba ang narinig ko? Maiiwan ako Kasama siya. As in kami lang dalawa.
Naglakad siya sa kabilang side ng table. Kaharap ko. "Tuturuan kita kong pano 'yung tamang serving."
"Bakit tama naman Yung serving ko ah." Pinakitaan ko siya ng serving.
Namaywang si Gav. Nakahanda na ako para sana sa isa pang serving pero naglakad siya papalapit sakin. "Mabilis lang makuha ng kalaban ang serve mo." Sabi niya at pumuwesto sa likuran ko. "Babaan molang." Sabi niya pa sa mahinang tono.
Dahil sa matangkad at maskulado ang kaniyang braso ay parang kinukumutan lang ako ng kaniyang katawan. Bumilis ang pintig ng puso ko. Ramdam na ramdam ko ang mainit niyang braso na dumadampi sa balat ko.
Hinawakan niya ang kamay ko at iginiya. Hindi natuloy ako nakapag focus dahil sa presensya niya. Nanginginig ang mga kamay ko at hindi na mai-angat ang bola.
Nagpapasalamat nalang ako at kami lang ang tao sa tennis room. Walang nakakita.
Lumipas pa ang mga araw at mas lalo kaming naging close. Dream come true ika nga.
"Pansin kolang ah ba't parang lagi na kayong magkasama ni Gav? Ang close niyo narin." Usisa sakin ni Seia. Nginitian kolang siya at hindi masagot ang kaniyang mga tanong. Kahit ako hindi korin alam kung saan nagsimula. Basta bigla nalang kami naging close. "Ewan ko." Sagot ko at nagkibit balikat .
Makalipas ang ilang linggo, nagkataon na kami na naman ang naiwan sa tennis room. Nauna ng umuwi ang mga kasamahan namin dahil malalayo pa ang kanilang mga Bahay.
"Maureen una na ako ah may date pakasi kami ng jowa ko." Pati si Seia ay nagpaalam nadin . Tatanggi pa sana ako pero kumaripas na ng takbo si Seia.
Nilalagnat si Gav at hindi ko alam kung ano ang gagawin. Nakabaluktot siya sa pinagdugtong na mono block. Nilapitan kosiya at inalog para yayain na umuwi na. "Tara na tayo nalang dalawa ang naiwan."
Tiningnan niya lang ako at ipinikt muli ang kaniyang mapupungay at maliit na mata. Hindi ko naman siya p'wedeng iiwan nalang basta. Bahagya ko siyang pinagmasdan. Kahit na mediyo magulo ang kaniyang buhok ay hindi ko maitatangging gwapo parin siya tingnan.
Nakaupo ako ngayon sa lamesa ng tennis. Nagmumuni-muni habang hinihintay na magising siya. Tiningnan ko ang Oras sa cellphone ko. 6:07 na. Kaya pala tahimik at mediyo madilin na. Wala pa namang ilaw sa loob ng tennis room at isapa takot ako sa madilim.
Hindi na ako makababa sa inuupuan ko. "Gav!" Tawag korito para magising . Hindi naman ako nagkamali dahil mabilis siyang nagising at lumapit sakin.
"Umuwi na tayo. Natatakot na ako."
Hindi siya nagsalita. Ang madilim niya lang na mukha ang naaaninagan ko. Akmang baba nasana ako pero bigla niya hinawakan ang dalawa Kong hita. Napasinghap ako.
"Ano ba Gav umuwi na tayo. Bitiwan monga ako " pilit kong pinagsisiklop ang mga hita ko pero huli na dahil nasa gitna ko na siya. Mas malakas siya kaysa sa akin. Sa ikinikilos niya palang ay alam ko na ang pakay niya. "Akala koba nilalagnat ka?"
Still, hindi parin siya umiimik. "Nakakainis kana. Bitiwan munga ako."
Imbis na pakinggan ako ay hinawakan niya lang ang dalawa kong kamay. Hindi na ako makagalaw. Dahan-dahan niyang inaangat ang kaniyang mukha sa leeg ko. Inaamoy at dinidilaan niya ang tainga at buhok ko. "Your smells is so good." Napapabaling ang mukha ko sa tuwing hinahalikan niya ang leeg ko papuntang panga. Ang init.
"Hmm... "Ang kaninang hawak Kong paddle ay kinuha niya sa kamay ko. Pinadaan niya sa gitna ng dib-dib ko ang hawakan ng paddle. Inilapag niya ang paddle at lumapit sakin. Marahan niyang tinanggal ang butones ng blouse ko habang abala ang kaniyang labi sa aking leeg pababa sa aking umpok.
Nang tuluyan niya ng mahubad ang blouse ko ay masigla niyang dinakot ang kaliwa kong umpok at nilamas habang abala naman ang kaliwang kamay ni Gav sa aking ibaba.
Kinakapa niya ang kaselanan ko. "Ahh..."
Iniwan niya ang kaniyang ginagawa at kinuha ang paddle. Dahan dahan niyang inangat ang maikisi Kong palda gamit ang hawakan nito. Hinawi niya ang namamasa kong panty. Sinusundot niya ng hawakan ng paddle ang gitna ko.
Hindi ko maiintindihan ang sensasyong nararamdaman ko. Parang may libo-libong bultahe ng kuryente ang kumawala sa tiyan ko. "Gav please stop!" Halos kapusin na ako ng hininga
Hindi siya nakinig skain.
Upang mabigyan ng espasyo si Gav ay dahan dahan niyang inangat ang dalawa Kong hita at ibinuka sa kaniyang harapan. Nakapatong na ang dalawa kong binti sa lamesa ng tennis . Pasalamat nalang ay walang ilaw sa loob ng tennis room kaya hindi niya makikita ang nangangamatis kong mukha.
"Mali ito. Please I want to go home na."
Lumuhod siya upang pumantay ang kaniyang mukha sa aking ibaba. Inamoy amuy niya muna ito at marahang dinilaan. Halos mawala ako sa aking sarili nang maramdaman ang mainit niyang dila at hininga sa aking kaselanan. Pinatigas at kinalikut ng kaniyang ekspertong dila ang aking ibaba.
"Shit...Ahhh..."
"You like it?" He's husky voice ask me. Tanging pagtango nalang ang nagawa ko kahit pa hindi niya nakikita. "Moan it." He command. "Hmm... Y-yes, I like...it."
Umakyat ang kaniyang halik sa puson ko papuntang dib-dib. Animoy patay-gutom na lion siya kong makasunggab sa aking umpok. "Fuck! Gav... Yeah..." Pinaglaruan niya ang kabila kong dib-dib. Ang mainit niyang dila ay pinaikot sa tayo kong utong at dinilaan . Pagkatapos bumababa ang kaniyang halik sa makikinis kong hita.
Tuluyan na akong nawala sa sarili. Halos tumirik na ang mata ko sa sensasyong nararamdaman. God damnit! Ganito pala ang sinasabi nilang langit.
Mabilis lang akong nilabasan. "Your taste is so good." He compliment.
Inayus ko ang blouse ko at bumaba na. Tumutulo pa sa aking hita ang puting likido na lumabas mula sa aking pagkababae. Nanghihina ang aking kalamnan. "Sabay na tayo . Ihahatid narin kita."
Siya ang nagdala nang bag ko. Maiiksi lang ang mga hakbang ko samantalang siya parang higanti ang lakad. Nauuna na siya kaya binalikan niya ako at binaba.
Kinabukasan parang wala lang sa Kaniya ang ginawa niya. Casual niya parin akong kinakausap samantalang ako parang matutunaw na sa kahihiyang ginawa namin kagabi.
Mas lalo siyang naging madikit sakin. Sa tuwing ako na ang mag se-serve ng bola ay palagi niya akong tinatama na mali raw ang aking ginagawa. Kapag naman siya naman ang maglalaro ay doon siya palagi pumupunta sa p'westo ko. Napapansin Kong pasimple niyang hinahawakan ang baywang ko at pinipisil ng bahagya.
Hindi ko maipagkailang kinikilig ako sa mga pasimple niyang ginagawa.
A short novel by Novahstories
YOU ARE READING
One Shot Story
KurzgeschichtenIts all about a short story>>> TikTok acc: Novahstories Facebook acc: Novah Stories