18. Worth the wait

42 3 0
                                    

CW: R18+

#DSSCwp #DSSC18

***

"Hoy, Donato!" Sigaw ko kay Donny. Nandito ako ngayon sa bahay nila, mambubulabog.

Sakto nga raw ang dating ko dahil sabi ni Nanay Maricel, hindi pa raw bumababa ng kuwarto itong magaling niyang anak! Ano na naman ba inaarte nitong higanteng to?

"Dito ka na naman nanggugulo, Belinda! Lumayas ka!" sabay bato sa akin ng unan niya.

Aba! loko 'to ah!

"Araaaayyyy!!! umalis kaaa!!"

Tumalon lang naman ako at nakatihayang dinaganan siya. Gawain na namin 'to simula bata pa lang, ang bwisitin ang isa't isa. Ewan ko, di ko naman masabing best friends kami, kasi di ba ang best friends, wala dapat kayong sikreto? Alangan namang sabihin kong gusto ko siya more than friends? edi natimbog naman ako!

"Hindi ka pa raw kumakain sabi ni Nanay. Ano na naman inaarte mo diyan? Binasted ka ni Kia no?" tapos tumawa ako ng malakas.

Daserb!

"Mama mo basted! Di ko niligawan yon!" ay maldito!

"Mama mo rin!"

"Sumbong kita kay Mami Kat"

Sus! Samahan pa kita magsumbong kay Mama!

"Oh, hindi naman pala, ano dinadrama mo rito sa kuwarto? Kumain ka hoy!" sabay kurot ng mahina sa tagiliran niya. Pinitik bigla ang daliri ko, inis!

"Concern ka sa kin? yieeehh!"

Real naman pero kumakain ka, tanga!

"Concern naman po ako mahal na Hari kasi kahit matangkad ka, lampa ka kaya kailangan mong kumain" chill lang na sabi ko.

Totoo yung lampa siya ha.

"Ah, lampa pala"

Nagulat na lang ako na ako na ang nasa ilalim niya at nasa ibabaw ko siya.

Hoy!!! nasa script ba 'to? Sandali lang!!!

"Hoy, Donny umalis ka diyan! Sa higante mo, mapipisat ako!" angil ko.

huhuhu! kinakabahan ako, hayop!

"Hindi ka mapipisat kasi 'di ba, payatot ako? hehehe" tumawa siya at dinagan na ang katawan niya sa tiyan ko. raulo ka!!!!

Kayo na bahala mag imagine ng puwesto namin.

Normal kasi sa aming dalawa ang medyo clingy or touchy sa isa't isa kaya wala lang 'to sa amin pero kasi naman eh!!!

"Gago ka, ang tiyan ko!" singhal ko sa kanya.

"Belle, anong sinabi ko about cursing ha?"

Wow! Kapag ako bawal magmura? Tadtarin ko kaya ng mura to? wahahaha!

"Nye nye nye! tanginamo! umalis ka na kasi! para kang bulate- hmppp!"

WHAT THE FUCK!!!! Nahihilo ako pucha!

Sandali! cut muna, direk ano 'to?!

He is kissing me. Oo, present tense kasi hindi lang basta dampi ang ginawa niya sa labi ko.

At siyempre bilang ako to na may landi rin naman sa katawan, sinagot ko ang mga halik niya.

Gago. Bahala na!!!

"Sabi ko wag ka magmumura di ba?"

DAHIL DOON?

"Tanginamo Don-"

He is kissing me again. Lord, help meee!

"Gusto mo sigurong hinahalikan ka no?" He smirked.

"Ang yabang mo, ano? dahil lang doon hinalikan mo ako?" naiirita ako! Sana mahalikan dahil gusto niya. pwe!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 21 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

DONBELLE short stories compilationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon