10. IRREG P.1 (epistolary)

372 9 0
                                    

10. IRREG Part 1

Belinda Angelito Mariano and Donato Antonio Pangilinan are now friends.

FRI AT 7:40 PM

Donato Antonio:
Hi. Ikaw 'di ba si Belinda Angelito Mariano ng CS-Petition 2?
seen

Belinda Angelito:
Uhm... Yes po. Bakit po?
seen


Donato Antonio:
Isa ako sa mga irreg na classmate mo sa General Psychology. Kinausap ko last meeting si Ma'am Maxine nabanggit niya na may groupings. Wala pa akong kagrupo. Binigay niya sa akin ang name mo at sa inyo raw ako gumrupo since grupo niyo raw yung may isa pang kulang.
seen

Belinda Angelito:
Oh. Ikaw pala yung binanggit ni Ma'am sa akin kanina.
seen


Donato Antonio:
Buti at nahanap ko facebook account mo. Anong gagawin? :)
seen

Belinda Angelito:
Gagawa raw tayo ng PowerPoint presentation. May binigay na topic si president kanina sa bawat group. Psychological Research ang napunta sa atin. May PDF ka naman siguro? yung guide na binigay ni Ma'am?
seen


Donato Antonio:
Yep! Kailan daw ipre present? Sorry for asking. I wasn't able to attend the class kanina. something just came up. :)
seen

Belinda Angelito:
Oh! No problem! :D Sa Tuesday na. Saka ipapasa lang naman natin sa gmail ni Ma'am. Hindi kasi siya makakapasok sa Tuesday. Iipunin ko na lang yung mga ppt niyo then ako na magco compile at magse send kay Ma'am.
seen


Donato Antonio:
Paano yung hatian ng topics?
seen

Belinda Angelito:
Oo nga pala! Gagawa na ako ng gc bukas at doon ko ise send.
seen


Donato Antonio:
Sige! Thank you, Belinda.
seen

Belinda Angelito:
Okay! You're welcome, Donato. Just call me Belle.
seen


Donato Antonio:
Okay, Belle. Then, Donny for me. :)
seen at 8:30 pm

- - -

NIK:

First time ko gumawa ng chat serye. lels! Hahaha! Kinakabahan ako sa kung ano ang magiging resulta nito. bwhahaahha!

no plot. come what may. charot!

Enjoy reading. ✨

DONBELLE short stories compilationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon