Hôm nay là ngày rảnh, không có lịch ghi hình nào cả. Mới sáng sớm Hùng Huỳnh đã nhận được tin nhắn của người ấy.
Hidadoo: Gem ơi! Đã dậy chưa? Tối nay Gem đi ăn với Doo nha?
Nhìn dòng chữ trên màn hình, anh bất giác mỉm cười, vui thích xen lẫn với chút hồi hộp. Không phải hai người chưa từng ngồi ăn riêng với nhau, nhiều là đằng khác nhưng đa số đều cùng nhau ăn ở phim trường. Hôm nay là lần đầu tiên cậu ấy hẹn anh đi ăn ở bên ngoài, hơn nữa vì chương trình cũng đã lên sóng, tập Hải Đăng bị loại chưa chiếu và cả hai người đều đã có độ nhận diện nhất định. Đặc biệt là Hùng Huỳnh, nhan sắc và kĩ năng trình diễn xuất thần đã giúp anh hút về một lượng fan kha khá. Nguy cơ hai người đi ăn cùng nhau rồi bị mọi người nhận ra là không hề thấp.
Mà thôi cứ mặc kệ đi nhỉ? Anh em cùng chương trình đi ăn với nhau là chuyện bình thường mà, mặc dù fan cp của hai người ngày càng đông, nhất là sau buổi quảng cáo vinfast khó quên kia.
"Ờ được, Doo ăn chỗ nào thì quyết định đi nhé. Tối cứ qua nhà anh rồi gọi anh xuống là được."
Tối đó như đã hẹn, chiếc ô tô màu đen của Hải Đăng dừng trước tòa chung cư. Gửi đi một tin nhắn, 10 phút sau cậu đã thấy bóng dáng quen thuộc từ trong sảnh chung cư chạy ra ngoài. Anh ấy hôm nay vẫn đẹp như mọi ngày, ở trong mặc chiếc áo thun đen, bên ngoài khoác một cái sơ mi tối màu càng tôn lên nước da trắng đến quá mức. Trông anh cứ như đang phát sáng, từ xa chạy lại gần chẳng khác gì sao băng trên trời cao, đẹp đến rung động tâm can.
Bất giác khóe môi Hải Đăng khẽ câu lên, chầm chậm nở nụ cười.
Bước lại gần, Hùng Huỳnh tinh mắt bắt gặp dáng vẻ cười trộm của cậu, híp mắt lên tiếng hỏi.
"Doo vừa cười gì vậy? Bộ..mặt anh hôm nay dính gì hả?" Vừa nói anh vừa ngồi vào ghế lái phụ, bật camera điện thoại nghiêm túc soi sét gương mặt hoàn mỹ của mình.
"Ủa đâu có gì đâu, vẫn sạch sẽ đẹp đẽ mà."
Hải Đăng đưa tay nhẹ nhàng chỉnh lại mái tóc hơi rối vì chạy nhanh của Hùng Huỳnh, chồm người lại gần giúp anh cài đai an toàn. Tiếp xúc khoảng cách gần, cảm nhận rõ ràng hơi ấm từ cơ thể của người đó và cả mùi nước hoa thanh mát thoang thoảng bên mũi, Hải Đăng thỏa mãn gật gù rồi mới trả lời câu hỏi vừa nãy.
"Em cười vì nhìn thấy anh thôi mà."
Nghe bên tai giọng nói trầm ấm, đối diện với ánh mắt thâm tình cất chứa bóng hình của anh, không gian nhỏ hẹp trong xe nhuộm đầy bầu không khí ái muội, gương mặt trắng nõn của Hùng Huỳnh cũng dần bị ánh đỏ ngại ngùng xâm chiếm, như nụ hoa e ấp buổi ban mai.
Nhẹ nhàng đưa tay lên đẩy Hải Đăng ra xa, Hùng Huỳnh lúng túng giả vờ cứng miệng.
"Mau mau lái xe đi cái thằng này, đừng có cười nữa coi."
"Được được, Gem đừng ngại, em không cười nữa mà."
Tiếng động cơ xe khởi động, hòa lẫn vào dòng người đi đường, có câu nói kéo dài theo hơi thở của gió: Em thích anh, vì trên người anh có ánh sáng.
—----
BẠN ĐANG ĐỌC
Doogem - Trái tim không thể nói dối
FanfictionTham gia một chương trình giải trí, hai con người đơn độc đã tìm thấy nhau...Con đường sau này, sẽ đầy hoa tươi và nắng sớm, ngọt ngào như mật, ấm áp như bông. Warning: có thể ooc, mốc thời gian sẽ không chuẩn xác vì tác phẩm là sản phẩm của trí tư...