Nhu tình

461 42 2
                                    

Tình ý là thứ khó lòng có thể giấu được. Đơn cử đôi khi bạn nhìn vào một đám đông lại có dễ dàng phát hiện ra những cặp đôi, mặc dù họ không có cử chỉ thân mật gì.

Trong vấn đề này, bạn bè xung quanh Hùng Huỳnh và Hải Đăng có thể nói rõ cho bạn biết. Đột nhiên vào một ngày đẹp trời, khoảng thời gian sau khi Hùng Huỳnh bị loại, bạn bè đồng nghiệp hoảng hồn nhận ra sự khác lạ giữa anh và cậu em Hải Đăng.

"Cứ có cảm giác hai đứa nó càng ngày càng dính nhau vậy?"Không biết có ai thốt lên câu cảm thán vu vơ.

Mặc dù bị loại nhưng Hùng Huỳnh đã nhận lời hỗ trợ đàn anh trong tiết mục solo đêm chung kết. Thành thử anh thường xuyên có mặt tại phòng tập của chương trình và cả trường quay. Quan trọng hơn là Hùng Huỳnh không đến một mình bởi vì luôn có một cái đuôi to xác lẽo đẽo theo anh, hai người dính nhau theo đúng nghĩa đen. Nhìn thấy người này thì chắc chắn người còn lại sẽ ở ngay gần đó.

Anh ngồi makeup, cậu sẽ chơi game ở băng ghế phía sau, anh tập lại động tác trong hậu trường thì cậu sẽ đứng bên cạnh đưa nước đưa quạt. Lúc anh ghi hình cậu mới tranh thủ order đồ ăn nóng hổi, chờ quay xong sẽ cùng nhau ngồi ăn trong vui vẻ. Ánh mắt hai người thỉnh thoảng chạm vào nhau giữa không trung, không khí dường như cũng trở nên đặc sệt dính dính, hương tình mặn nồng bắn ra bốn phía, vừa ngọt ngọt lại vừa chua chua. Ngọt thì đương nhiên là hai đương sự ngọt, còn chua chính là nỗi lòng chua chát của anh em đồng nghiệp xung quanh đây nè. Má ơi, có thể nào đừng lộ liễu như vậy giữa chốn đông người không hả, cũng không có vấn đề gì to tát đâu nhưng mà trái tim fa tủi thân lắm đó.

Một lần nọ nhân cơ hội con cá đi vệ sinh, Quang Trung và Thái Ngân dữ tợn bắt cóc con gấu vào một góc tường ép cung.

"Khai mau chưa? Chuyện của hai đứa là sao hả?"

Dùng đôi mắt long lanh vô tội nhìn hai đàn anh, Hùng Huỳnh đáp.

"Sao là sao, tụi con đâu có gì đâu."

Quang Trung híp mắt nhéo nhéo cái lỗ tai ửng hồng của con gấu, khinh bỉ nhếch môi.

"Con định giấu ai vậy con trai? Con tưởng mắt của má mù hả, lỗ tai mày đỏ rực lên rồi nè."

Đúng lúc này, Hùng Huỳnh chợt bắt gặp thân ảnh của Hải Đăng, như tìm được cọng rơm cứu mạng nên anh vội vàng bỏ chạy về phía cậu, để lại bên này hai ông anh đang hóa đá.

"Thôi rồi, con cá kia ngậm con gấu không buông rồi." Quang Trung thở dài.

Nghe vậy, Thái Ngân đứng bên cạnh cười ha ha lắc đầu.
"Tui thấy là con gấu tình nguyện nhảy vào miệng con cá thì đúng hơn."

Chưa hết, nhu tình mật ý của hai người còn kéo dài đến tận trên mạng. Ví dụ khi đăng clip quay chung với nhau sẽ kèm theo vài câu ngọt ngào khó hiểu, thường xuyên cmt tương tác mập mờ qua lại. Rồi khi gửi ảnh vào gr BC có fan hâm mộ cũng sẽ tách riêng ảnh của người kia ra khỏi mọi người.

Vào hôm tập Hải Đăng bị loại phát sóng, cậu đã gửi vào trong BC một đoạn clip ghi lại hình ảnh của mình trong chương trình. Điều quan trọng là ảnh của Hùng Huỳnh lại được đặt ngay giữa, có kèm theo dòng chữ nhỏ xíu: "xin lỗi vì đã không giữ lời hẹn". Mặc dù không nói rõ lời hẹn gì, nhưng fan theo dõi hai người và xem chương trình đương nhiên biết rõ. Đó là lời hứa hẹn sẽ cùng nhau chung một team, cùng tỏa sáng trên sân khấu, nhưng đến tận bây giờ lời hứa hẹn đó đã không thể được hoàn thành rồi.

Có tiếc không? Có chứ, cả hai người và người hâm mộ đều rất tiếc nuối trước sự thật phũ phàng này. Bọn họ thật sự đã bỏ lỡ một sân khấu quan trọng cùng với nhau, là nơi thanh xuân có thể rực rỡ nhất. Tuy vậy hai người lại không quá buồn bã, hoặc có lẽ những cảm xúc tiêu cực đã nhanh chóng bị tình cảm nồng nhiệt xóa nhòa. Chặng đường phía trước, hai người còn có lời hứa hẹn bước tiếp cùng nhau kia mà, rồi chắc chắn sẽ có một sân khấu nào đó chờ đợi bọn họ ở tương lai.

Quay trở lại việc tương tác đầy phản ứng của Hùng Huỳnh và Hải Đăng trên mạng. Những điều đặc biệt nhỏ bé mà họ dành cho nhau, tất cả đều được fan cp của hai người gom góp trong vui vẻ. Sẽ có người nghĩ rằng giữa bọn họ chỉ là anh em thân thiết, những câu nói cử chỉ đó cũng là bông đùa. Đương nhiên có người lại cảm nhận được gì đó trong mối quan hệ thân thiết này.

Nhưng mặc cho người hâm mộ hiểu thế nào thì hiểu, điều không thể chối cãi mà ai cũng thấy đó là hai người thật sự là điều đặc biệt của đối phương. Người hâm mộ cũng chỉ cần biết trong lòng người này có một vị trí dành riêng cho người kia vậy là đủ rồi. Là chân tình hay giả ý đã vượt qua khỏi tầm tay của người ngoài xa lạ, mấy ai có thể nói rõ được đây.

Đó là góc nhìn của người bên ngoài, còn bản thân Hải Đăng và Hùng Huỳnh lại không mấy chú tâm đến những bàn luận trà dư tửu hậu. Người sỡ dĩ là người bởi vì có suy nghĩ, có trí tuệ, có chính kiến và có cảm xúc riêng. Không thể sống dựa vào lời nói hay nhận định của người khác.

Đương nhiên bọn họ cũng đã tự kiềm chế bản thân, không thể hiện quá nhiều cảm xúc trước mặt người hâm mộ. Hai người không ngại đối mặt với áp lực của dư luận nhưng mà bây giờ vẫn chưa phải là lúc. Cả hai cần thêm thời gian để sự nghiệp ổn định, có lẽ khi đó mới tính đến chuyện công khai. Đây là sự tôn trọng tuyệt đối mà hai người dành cho nhau, dành cho sự nghiệp của đối phương và dành cho fan.

Chung quy lại, những bằng chứng dịu dàng bị người ta dò xét ấy, thực chất chỉ là một trong vạn phần.

Tại nơi góc vắng mập mờ, càng nhiều thêm những lãng mạn đầy bí mật.

Doogem - Trái tim không thể nói dốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ