"Sắp tới giờ rồi, khách mời đã đến chưa nhỉ?" Cô nàng trợ lý quay sang hỏi người bên cạnh.
Nữ đồng nghiệp bên cạnh chưa kịp trả lời thì đã nghe thấy tiếng xôn xao của mọi người, hai cô nàng đồng thời dời mắt nhìn về phía cửa ra vào trường quay.
"Kìa, anh Gem đến rồi kìa chị."
"Ờ chị thấy rồi nhưng mà, ai đi sau lưng Gem vậy? Xa quá chị nhìn không rõ."
Banh mắt quan sát, tích tắc nữ đồng nghiệp đã ồ lên kinh ngạc:
"A là anh Hải Đăng Doo, ơ nhưng mà hôm nay mình mời mỗi anh Gem làm khách mời thôi mà, không lẽ em nhớ lộn?"
Dưới ánh nhìn hoang mang của hai cô nàng trợ lý, Hùng Huỳnh tiến lại gần mỉm cười chào hỏi.
"Hai chị là trợ lý trường quay đúng không ạ, mình có kịch bản sơ lượt ở đây không, cho em mượn xem thử nhé!"Ngơ ngác gật đầu như gà mổ thóc, hai trợ lý tròn xoe mắt đưa tờ kịch bản đã chuẩn bị sẵn cho Hùng Huỳnh.
Lấy được kịch bản, anh dịu dàng nói lời cảm ơn sau đó tiến lại khu vực makeup, vừa ngồi đọc kịch bản vừa để Makeup Artist chỉnh lại lớp trang điểm trên mặt.
Hôm nay Hùng Huỳnh có buổi livestream thương mại với một nhãn hàng mỹ phẩm đình đám. Cả quá trình livestream diễn ra rất bình thường suôn sẻ, ngoại trừ một điều làm người ta thắc mắc đó là ca sĩ Hải Đăng Doo cũng ở bên cạnh chờ từ đầu đến cuối.
Nữ trợ lý thầm chú ý nên cô phát giác tầm mắt của Hải Đăng hầu như dính chặt vào người thanh niên xinh đẹp trong set quay kia. Túi xách và điện thoại của Hùng Huỳnh đều do Hải Đăng giữ lấy, thỉnh thoảng cậu còn rút điện thoại mình ra len lén chụp cho anh vài tấm. Hải Đăng hài lòng ngắm nghía bức ảnh vừa chụp mà không hay biết khóe môi của mình bất giác giương lên cao.
Lúc Hùng Huỳnh tạm nghỉ giải lao, anh đến bên cạnh Hải Đăng uống vài ngụm nước trong ly nước của cậu. Ngồi im đó lướt điện thoại trong khi Hải Đăng giúp anh cầm quạt mini làm mát. Bắt gặp gì đó vui vẻ trên điện thoại, Hùng Huỳnh sẽ nghiêng đầu cho Hải Đăng xem cùng rồi cả hai cùng cười khúc khích với nhau. Mọi cử chỉ hành động của hai người dành cho đối phương đều tự nhiên thiên thành, mang theo một cảm giác thân mật khắn khít khó nói rõ.
Trường quay bận rộn, ai làm việc nấy nên không mấy ai chú ý đến hai người, chỉ có hai cô nàng trợ lý ban đầu rất thích Hùng Huỳnh nên thầm quan sát.
"Thảo nào hôm nay hai người đến đây mà không dẫn theo trợ lý, hóa ra người này tình nguyện làm trợ lý cho người kia."
Nhìn cách thức hai người bọn họ ở chung với nhau, cô trợ lý lão thành đương nhiên đoán ra được phần nào. Trong lòng phấn khích vô cùng nhưng không dám thể hiện ra bên ngoài, chỉ dám cùng chị em tốt bên cạnh liếc mắt ra hiệu, hai ánh mắt nhìn thấu hồng trần. Cái vòng giải trí này nói lớn không lớn nói nhỏ không nhỏ, chung quy có rất nhiều cơ hội chạm mặt làm việc chung với nhau. Vậy nên để tồn tại được trong vòng này thì phải biết im lặng, tốt nhất nên lo thân mình và đừng quan tâm chuyện của người khác. Hai trợ lý thấy mà không nói, hiểu mà vờ như ngu ngơ, cốt lõi cũng để giữ riêng tư cho hai nghệ sĩ mà họ yêu thích, cũng hy vọng phần nào giúp hai anh chàng tránh đi mấy rắc rối không đáng có.
BẠN ĐANG ĐỌC
Doogem - Trái tim không thể nói dối
FanficTham gia một chương trình giải trí, hai con người đơn độc đã tìm thấy nhau...Con đường sau này, sẽ đầy hoa tươi và nắng sớm, ngọt ngào như mật, ấm áp như bông. Warning: có thể ooc, mốc thời gian sẽ không chuẩn xác vì tác phẩm là sản phẩm của trí tư...