Cảnh báo: lấy bối cảnh thời nhà Thanh của Trung Hoa
-------------------‐-----------
"Phụ thân người không được bán con như vậy"
"Hỗn xược"
Minwoo là hoàng tử Bắc Hàn vừa bước qua tuổi 15 cực kỳ ương bướng. Vừa rồi em vừa la vừa khóc là bị cha muốn gả em làm thiếp cho hoàng đế Đại Thanh. Người em thương là thị vệ của em Yoobin em muốn được gã cho chàng nên đành cầu xin cha.
Đại Thanh đang thịnh thế nên việc lấy lòng là chuyện thường tình, em phản đối kịch liệt vừa phân hóa địa khôn thì liền muốn em gã đi xa.
Ông ấy giận mà quát em.
" Con đương là hoàng tử phân hóa thiên càn thì sẽ lên nắm giữ giang sơn, phân hóa cùng nghi con cũng phải làm hòa thân mà gầy dựng đất nước...địa khôn có trách nhiệm gì con không cần biết sao?"
" Việc con muốn lấy người trong nước chọn Đại học sĩ Jo Ja Hyun ta còn có thể chăm chước còn muốn ta chỉ hôn cho tên thị vệ quèn đó thì đừng có mơ! Con suy nghĩ cho kỹ, ta không muốn nói điều này một lần nào nữa đâu."
Ông phẫn nộ rời khỏi Hảo Hòa cung để hoàng tử uất ức không nói được gì.
.
.
.
Thảo nguyên bao la tiếng ngựa vó vang lên là Minwoo hoàng tử đang chạy sau đuôi là đoàn tùy tùng theo bảo vệ. Gió thổi qua mái tóc đang không được vấn mà bây phấp phới, ngựa dừng trước bìa rừng xanh mướt. Minwoo lên tiếng:"Yoobin theo ta còn những người khác ở đây chờ, không có lệnh không được đi theo."
"Rõ"
Em cùng anh cưỡi ngựa chạy vào hồ Nguyệt Lộ ẩn sâu trong cánh rừng, đây là nơi bí mật của 2 người.
" Huynh biết được làm đệ không vui...là do huynh bất tài không cho đệ được cuộc sống tốt không xứng với đệ Minwoo"
Anh ôm lấy em từ sau lưng, gương mặt lạnh vùi vào cổ em hít lấy mùi thơm âu yếm. Cảm nhận giây phút yên bình quý giá không được bao lâu.
Hắc y nhân lao đến cả hai đếm đại cũng hai mươi mấy tên, bọn chúng cầm đuốt phóng hỏa cánh rừng làm Yoobin không kịp trở tay chỉ ôm eo em mà vừa né đòn. Thân thủ những tên này rất tốt, anh rút kiếm vừa chạy vừa chiến với bọn chúng cùng với bảo vệ em rất chật vật, lúc lâu cũng có thể cắt đuôi vài tên lúc không phòng bị có một tên bò dậy muốn đâm Yoobin sau lưng nhưng may thay em đã thấy mà la lên anh quay lại kiếm chém đứt đầu tên đó.
Như chỉ chờ có vậy 1 tên áo đen khác nhắm 1 đao vào lưng vị hoàng tử không ai bảo vệ. Yoobin xoay lại đã thấy người yêu nằm dưới đất với vết chém dữ tợn. Anh cắm thanh kiếm giữa cổ tên đã hại em cố định trên thân cây.
Mắt Yoobin đỏ hoe bế em lên, em mở mắt
"Yoobin...đệ đau quá...đau.."
"Đừng nói nữa Minwoo, đệ chịu một chút huynh sẽ đốt vết thương lại để không chảy máu nữa..nghe lời huynh..."
Không có nhiều thời gian, xung quanh toàn là biển lửa không nhanh chóng cầm máu cho em rồi chạy thì cả 2 sẽ bị thiêu rụi. Anh cầm lấy cây đuốc cháy đỏ rực nhìn em đau đớn ôm chặt mình, tay anh rung lắm. Lửa đốt lên thân thể mà.
"Yoobin..hứa với đệ..sẽ ở cạnh đệ được không..."
Giọng em rung rung
"Ta hứa, sẽ không rời xa đệ. Chỉ khi sơn vô lăng thiên địa hợp mới chia cắt được đôi ta..."
Anh hôn lên trán ướt đẫm mồ hôi của em thầm thì
Cởi áo choàng của mình rồi đặt em nằm sấp xuống. Anh xé y phục của em để lộ đường đao sâu ngoáy dài từ vai đến eo, máu tuôn như suối. Cây đuối được đặt vào tấm lưng nõn nà của địa khôn, tiếng máu thịt cháy sèo sèo cùng với tiếng hét của em làm anh không còn can đảm làm tiếp.
"Đệ không làm được Yoobin à..AA..đệ sẽ chết mất.AA..A"
Vì quá sức nên em đã ngất đi, Yoobin cũng dạn tay mà đốt tiếp khi xong thì tấm lưng trắng đã trở nên đen kịt nhưng máu đã ngừng tuôn hơi thở của em cũng ổn định hơn. Lấy y phục của mình bọc em lại rồi chạy khỏi đám lửa đã tới chân. Chạy được một đoạn thì thấy các thị vệ khác đến, nhanh chóng hồi cung cứu lấy hoàng tử.
.
.
.
Hoàng đế nghe tin hoàng tử xuất cung đi tuần bị thích khách tấn công xém chút là mất mạng liền đi như bay đế. Các thái y đứng xưng quanh giường bệnh, thấy ông đến thái y trưởng đến bẩm báo lại tình hình."Phụ thân..."
Minwoo yếu ớt kêu lên ông đã đến ngồi cạnh
" Con trai của ta sẽ không bị sao...con muốn gì ta cũng đồng ý với con chỉ cần con đừng bỏ ta.."
Em nắm lấy đôi bàn tay chai xần của cha thì thào
"Phụ thân....Yoobin...muốn lấy chàng...ph.."
Ông xoa lấy đầu con trai gấp gáp trả lời
"Được..Ta cho hắn 3 năm..3 năm để thể hiện bản lĩnh của hắn...nếu hắn không làm con buồn ta sẽ chỉ hôn hắn cho con, con trai..con trai của ta"
BẠN ĐANG ĐỌC
WB[JayMinu][VinnyMinu] Tân Lang Đánh Mất (Demo)
Hayran KurguBản demo, nếu có hiệu quả tốt thì tui làm full