Cá nướng

37 5 0
                                    

Diệp đỉnh chi cùng Triệu tiểu quỳ chính uống bạch cháo, Triệu tiểu quỳ nhìn diệp đỉnh chi tâm không ở nào bộ dáng nói: "Vân ca, tưởng cái gì đâu?"

Diệp đỉnh chi phục hồi tinh thần lại nói: "Quỳ Nhi, ta muốn báo thù."

Triệu tiểu quỳ nói: "Ta biết."

Diệp đỉnh chi đạo: "Ngươi......"

Triệu tiểu quỳ đánh gãy diệp đỉnh chi đạo: "Vân ca, bá phụ bá mẫu, cùng với tướng quân phủ mọi người, ta sẽ không làm cho bọn họ hàm oan mà chết, ta sẽ bồi ngươi."

Cây cối điêu tàn là lúc, thế gian dường như không một điểm sinh cơ, thê lương cảnh cùng tình diệp đỉnh chi lại ở Triệu tiểu quỳ trên người cảm nhận được ấm áp.

Diệp đỉnh chi nhìn Triệu tiểu quỳ trong mắt quang, hắn trong lòng âm thầm nghĩ đến, hắn nhất định sẽ bảo hộ này một mạt quang......

Diệp đỉnh chi gật gật đầu nói: "Cảm ơn ngươi, Quỳ Nhi."

Gió thu lạnh run dưới, theo lá cây rơi xuống còn có thiếu niên kia nước mắt, bất tri bất giác trung, nước mắt đã xẹt qua diệp đỉnh chi mặt, nhưng hắn nhìn Triệu tiểu quỳ xác thật mỉm cười, Triệu tiểu quỳ thấy diệp đỉnh chi khóc, vội vàng lấy ra một phương khăn tay cho hắn sát nước mắt.

Triệu tiểu quỳ an ủi diệp đỉnh chi đạo: "Vân ca, không có việc gì, ngươi còn có ta bồi a."

Diệp đỉnh chi đột nhiên trong lòng có cái nghi vấn, vì thế hắn hỏi: "Quỳ Nhi, ta hiện giờ ngươi vì sao đãi ta như thế hảo?"

Triệu tiểu quỳ cười nói: "Bởi vì ta là hoa hướng dương a, ngươi là của ta thái dương, hoa hướng dương sẽ vĩnh viễn hướng về thái dương, ta cũng sẽ vĩnh viễn hướng về ngươi. Ân...... Tựa như ngươi trước kia bảo hộ ta giống nhau."

Diệp đỉnh chi nhất lăng, nói: "Nhưng ta hiện tại thành tội thần chi tử......"

Triệu tiểu quỳ đột nhiên nghiêm túc, ánh mắt kiên định nói: "Vân ca, ta quyết định không quan hệ thân phận."

Diệp đỉnh chi bất đắc dĩ cười cười.

Triệu tiểu quỳ trong lòng âm thầm nghĩ đến, này không quan hệ thân phận, mặc kệ ngươi có phải hay không chân thật tồn tại người, mặc kệ ngươi có phải hay không tội thần chi tử, cũng mặc kệ ngươi thấy thế nào ta, ta chỉ biết ngươi là ta cần thiết cứu người, là...... Ta để ý...

Bất tri bất giác đã là đêm tối, phòng trong điểm trản mỏng manh dầu hoả đèn, đây là Triệu tiểu quỳ từ trong phủ mang ra tới, ánh đèn ở trong gió nhấp nháy nhấp nháy, dường như tùy thời đều có khả năng tắt. Phòng trong chỉ có một chiếc giường, phía trước diệp đỉnh chi hôn mê khi, Triệu tiểu quỳ vẫn luôn là ghé vào mép giường tạm chấp nhận.

Diệp đỉnh chi đối Triệu tiểu quỳ nói: "Quỳ Nhi, ngươi ngủ giường, ta ngủ cửa là được."

Triệu tiểu quỳ rõ ràng kinh ngạc một chút: "A? Nhập thu, ban đêm lãnh."

Diệp đỉnh chi cào phía dưới, cười tùy tiện, nói: "Ta người tập võ, cũng coi như là cái nam tử hán, không sợ."

Triệu tiểu quỳ lắc lắc đầu, nói: "Vân ca, ngươi còn muốn báo thù sao?"

Diệp đỉnh chi đạo: "Đương nhiên muốn báo thù!"

Nhắc tới thù hận, diệp đỉnh chi liền hận không thể làm thịt thanh vương, hốc mắt hồng nhuận

Triệu tiểu quỳ nói: "Vậy ngươi còn không hảo hảo yêu quý thân thể của mình? Chúng ta hôm nay trước nghỉ ngơi một đêm, ngươi vào nhà ngủ, đừng ngủ cửa, ngày mai chúng ta khởi hành đi tìm sư phó của ngươi vũ sinh ma tiền bối, được không?"

Diệp đỉnh chi tự hỏi một chút, gật gật đầu, cứ như vậy chắp vá một đêm.

Ngày thứ hai sáng sớm, Triệu tiểu quỳ tỉnh lại không nhìn thấy diệp đỉnh chi, liền cho rằng chính hắn rời đi, vì thế cảm giác đứng dậy đi hướng ngoài cửa, mà diệp đỉnh chi chính ngồi xổm trên mặt đất, nướng hai con cá, Triệu tiểu quỳ ra cửa liền thấy như vậy một màn.

Diệp đỉnh chi thấy Triệu tiểu quỳ rời giường, cười nói: "Quỳ Nhi, tới, ăn cơm."

Triệu tiểu quỳ nhẹ nhàng thở ra, đi qua đi ngồi xổm xuống, nói: "Ta còn tưởng rằng chính ngươi đi rồi đâu."

Diệp đỉnh chi bất đắc dĩ cười nói: "Sẽ không, ta sẽ không bỏ xuống ngươi."

Triệu tiểu quỳ nhìn kia nướng đến hai mặt kim hoàng cá nướng, nghe nghe hương vị, nói: "Vân ca, ngươi như thế nào sẽ nấu cơm? Thơm quá, nhìn ăn rất ngon a."

Diệp đỉnh chi khẽ cười nói: "Ta trước kia cùng vương mẹ học quá......"

Triệu tiểu quỳ nhớ rõ vương mẹ, là tướng quân phủ người... Đã...

Triệu tiểu quỳ nhìn diệp đỉnh chi buông xuống đầu, nội tâm áy náy nói: "Xin lỗi, Vân ca..."

Diệp đỉnh chi ửng đỏ hốc mắt, nói: "Không có việc gì, tới, nướng được rồi, cấp." Nói, diệp đỉnh chi đưa cho Triệu tiểu quỳ một con nướng tốt cá.

Chưa xong còn tiếp...

TNBMTXP: Xuyên qua cứu rỗi Diệp Đỉnh ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ