intro

365 18 0
                                    

minseokryu
mày không thấy được hình ảnh các anh em trong discord dỗ tao cả đêm đâu thằng gấu béo ạ (x)

Và em cũng không thể biết được lòng anh cũng quặn thắt từng cơn khi nghe tiếng em nức nở cả đêm đâu Minseok à.

5 năm em trao trái tim cho người xạ thủ kề vai sát cánh, anh cũng 5 năm âm thầm mà lặng lẽ đem con tim mình dâng đến cho em. Cả đêm dỗ em thôi đừng khóc, đến cả khi ngắt máy, anh cũng không thể chợp mắt dù chỉ một chút bởi vì anh sợ. Anh sợ em của anh khi một mình lại bật khóc khi nhớ về bóng dáng hắn ta trong căn phòng từng là của chung. Anh sợ trong đêm khuya thanh vắng, em sẽ thấy tủi thân mà không biết bấu víu, dựa dẫm vào ai để vơi bớt hiu quạnh, khi người em thương chẳng hề thương em.

Anh lo sợ đủ điều là vậy, muốn chạy đến bên em là thế, nhưng anh lấy tư cách gì để ngồi xuống bên em, để xoa dịu nỗi đau đang dần nuốt chửng lấy em từ con tim chẳng biết nghe lời ấy đây. Anh chẳng phải Lee Sanghyuk, người đội trưởng mà em hết mực kính trọng, cũng chẳng phải Choi Woojae, người em chung đội luôn bám riết lấy em. Anh chỉ là Jeong Jihoon, người đi đường giữa của đội tuyển được cho là kỳ phùng địch thủ của em. Người chỉ có mối quan hệ là đồng đội cũ từng thân và may mắn được thêm vào kênh discord ấy bởi có người anh chung thân thiết Kim Huykkyu.

Khi biết người em thương chẳng thương gì lấy em, anh thậm chí còn hèn mọn trộm nghĩ, liệu em có thể quay lại và nhìn về phía anh lấy một lần hay không. Nhưng khi nghe thấy giọng em vỡ vụn rồi nức nở vì hắn ta, anh đã biết mình thua rồi. Em thương người ta đến vậy, chờ đợi rồi vỡ tan vì mối tình đơn phương dài cả nửa thập kỷ đau đớn đến thế, anh làm sao dám đến bên rồi so bì rằng, anh cũng thương em mà, anh cũng đã chờ em 5 năm mà, em thương cho phận anh một chút thôi được không.

Anh thương cho em, xót cho anh, nhưng anh phải làm gì để có chúng ta...
___

Chào mừng bạn đã đến với Bokheeland. Chiếc fic này được mình ấp ủ từ lâu lắm ròi nhưng mà giờ mới đăng tải. Câu chuyện mở đầu được lấy cảm hứng từ 1 fic Guon mình đọc lâu rồi nên quên mất tên, bạn nào thấy quen thì cho mình xin tên với nha, cảm ơn rất nhiều 🙏🏼.

Mình viết fic để thoả mãn đam mê viết lách và đói ke otp thôi nên mọi người thoải mái góp ý cho mình nhee 🌟🫶🏼.

Tính cách và diễn biến trong câu truyện đều là tưởng tượng của tác giả. Vui lòng không áp dụng lên người thật.

Choria | SayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ