14

142 20 4
                                    

Kết thức phiên họp gia đình coi như là thành công. Chỉ trong một ngày cặp đôi mèo - cún vô tình mà hữu ý trót lọt ra mắt xong xuôi hầu hết các thành viên thân thiết với nhà ngoại. Về phía GenG cũng được thông báo ngay sau đó, nhờ ơn độ nhiều chuyện xuyên đội tuyển của cả hai nhà, cũng như sự cấu kết của ban lãnh đạo nhằm tiện bề che giấu mối quan hệ trong tối của các tuyển thủ.

Jihoon và Minseok sau khi công khai với những người thân cận thì cũng không còn phải thập thì hẹn hè trong con hẻm gần T1 nữa. Bây giờ địa điểm hẹn hò lý tưởng của cả hai đã chuyển thành phòng chờ tại LOL Park khi hai đội có trận đấu, thi thoảng sẽ là góc khuất trước cổng T1 và GenG, hoặc vào các ngày nghỉ cả hai sẽ tranh thủ có buổi hẹn tại gia ở căn hộ riêng của một trong hai người nhằm sử dụng triệt để quỹ thời gian rảnh hiếm hoi ở bên nhau.

Hôm nay cũng là một ngày nghỉ của các tuyển thủ sau khi trải qua một kỳ MSI đầy thử thách. Lần này địa điểm cả hai lựa chọn là căn hộ riêng của Jihoon, cái mà mới được anh chàng tậu về ngay sau khi có được chiếc cup quốc tế đầu tiên trong sự nghiệp 6 năm của mình. Lý do cả hai lựa chọn nơi này để trải qua kỳ nghỉ vô cùng đơn giản, vì Minseok rất thích mùi của đồ mới.

Vào ngày đầu tiên được anh dẫn tham quan, Minseok đã hít đầy một buồng phổi hương nhà mới của anh và bảo rằng em ấy như được "chữa lành". Dù không hiểu lắm nhưng Jihoon sau khi thấy em hạnh phúc chạy quanh nhà mà tò mò sớ nắn rồi hít hít y như một chú cún nhỏ thì cũng tặc lưỡi "Em thấy thích là được."

Sau khi dùng bữa, Jihoon lại là người nhận trách nhiệm rửa bát kiêm dọn dẹp, Minseok thì sau khi khoan khoái đi tắm còn đặc biệt ngân nga vô cùng vui vẻ, nhón chân bước lại gần anh người yêu của cậu. Ôm chầm lấy bóng lưng lớn từ phía sau, Minseok vùi mặt vào lưng áo anh, hút hà mùi hương chỉ có mình anh có.

"Minseokie à sao vậy?" Vui vẻ lau tay vào chiếc khăn gần đó. Jihoon xoay người ôm lấy hình dáng nhỏ xinh của em bé trong lòng.

"Anh... thơm." Minseok vẫn vùi mặt vào lòng anh lớn mà hít hà.

Jihoon thấy vậy chỉ biết cười, cùi đầu vào hõm cổ em nhỏ, mờ ám thì thấm.
"Míneokie dùng sữa tắm của anh, mặc áo của anh, ôm anh. Chẳng phải Minseokie cũng ngập tràn mùi của anh rồi sao."

"Nhưng mà khác nhau mà." Minseok vừa nói vừa khúc khích khi Jihoon cứ liên tục lởn vởn quanh vùng cổ của cậu. Chiếc mũi thanh tú chu du từ hõm vai, xương quai xanh rồi đến cả yết hầu.

"A..." Minseok giật mình thét lên khi cảm nhận được sự chạm nhẹ của những lần hít vào được thay bằng những nụ hôn rải rác. Thi thoảng còn là những cái liếm nhẹ như thăm dò, Jihoon trong chuyện gì cũng đều cẩn trọng như vậy.

Sau tiếng thét nhỏ, Jihoon thấy em dường như không lộ rõ vẻ bài xích liền tiếp tục tấn công. Bàn tay sau lưng dần trở nên không yên phận mà bắt đầu du ngoạn. Mới đầu là sờ nắn vùng eo nhỏ thông qua một lớp áo, sau đó liền không thấy đủ mà rón rén vón vào trong cảm nhận da thịt trần trụi.

Thoáng thấy em khẽ rùng mình nhưng không đẩy mình ra, máu liều sẵn có trong bản chất của tuyển thủ chuyên nghiệp liền phát huy hết công lực. Jihoon quyến luyến đặt một bông hồng đỏ rực ngay bên cổ tại vị trí dễ thấy nhất trên người em yêu, sau đó rời đến nụ hoa e ấp luôn hé chờ anh đến khám phá đủ loại mật ngọt.

Choria | SayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ