Chương 5: Kế hoạch trả thù

19 2 16
                                    

⚠️: chương này chứa hình ảnh phản cảm và đồi truỵ (xin đừng hiểu lầm tam quan tác giả).
________________________________________________________________________________________________________________________________________
Cảm giác như tôi đang sống trong một bộ phim tội phạm vậy.

Nhưng trước hết thì tôi chỉ muốn than rằng...

THẰNG CHA CHIẾN NGÁY TO VÃI LỒN!

"Chào gấu trúc. Đêm qua gấu trúc ngủ ngon không?" Đây chính là lời hỏi thăm của thằng ngáy to.

"Đéo."

"Địt mẹ anh ngáy to vãi lồn."

"Tôi đi dọn nhà ngủ ngoài đường đây. Cáo từ!"

"Ừ." Tôi mệt mỏi đáp lại. Tôi ghét ngáp vì mỗi lần ngáp mắt tôi lại nhức.

Dù tôi là ô sin của xái hà này. Nhưng riêng việc nấu ăn Chiến sẽ làm. Nếu xét về trình nấu ăn thì Chiến chắc đứng nhất, còn Di thì nói cô nấu ăn không ngon bằng Chiến nên cho hạng nhì, còn hạn bét chắc chắn là tôi (ít ra bố mày biết nấu mì gói).

Bữa sáng hôm nay là bánh kếp ăn kèm với bơ và chút kem xịt. Đĩa của ai cũng như nhau hết. Chỉ riêng đĩa của Di là có tương ớt Chinsu thêm vào thôi. Và cô ta rưới tương ớt lên trên kem như rưới thêm si rô vậy.

"Di." Tôi nuốt nước bọt nói. "Ăn thế ỉa chảy đó."

"Tôi ăn thế nào thì kệ tôi." Di nói rồi đậy nắp chai tương lại rồi cất vào tủ. Cái tủ đầy ú tương ớt.

Vãi.

"Cũng may là chinsu đấy chứ trước gái ăn xôi trộn wasabi, nguyên hộp xôi xanh lè." Chiến cười nhẹ. "Ăn đi nhóc. Bộ anh làm không ngon hả?"

Tôi nghe vậy thì im lặng ăn một miếng.

Đù. Nhiều người nói không thích ăn bánh kếp vì nó khô (chưa ăn bao giờ). Nhưng bánh kếp ông Chiến làm khi bỏ vào miệng thì nó không những mềm mà còn ngậy vị sữa nữa. Cảm giác như tôi đang bỏ tiền vào miệng vậy.

Ăn sáng xong. Tôi bắt đầu đi rửa bát. Vì hôm nay có việc đột xuất gì đó nên Chiến mới đóng cửa tiệm.

"Ê cu. Dọn xong thì ra phòng khách bàn bạc tí chuyện nhé!"

***

"Cái bảng này là sao đây?" Tôi chỉ vào cái bảng trắng dán đầy giấy note và vài bức ảnh, kèm theo mấy cục nam chân đầy màu sắc và những sợi chỉ y như đang phá án vậy. Tôi nhìn chăm chăm vào mấy tấm hình phảng phất mùi tiền và mùi thượng đẳng đó. Tôi tự ngăn bản thân rằng không nên được đập phá cái bảng đó. Bởi tôi thấy hình ảnh của lão Thiện ngay chính giữa. Thật may là Di đã vẽ thêm sừng quỷ rồi cái bộ răng xấu xí vào ảnh chân dung của lão nên nhìn đỡ ngứa mắt hẳn.

"Đó là bảng kế hoạch trả thù." Di giải thích. "Ấp ủ cũng được mấy năm rồi."

"Vậy hai người tính làm gì lão?" Tôi muốn thiến chết mẹ lão.

"Chúng ta sẽ kiện lão." Chiến nói.

"PTFFF HAHAHA!!!!" Chợt tôi ôm bụng phì cười một cách vô duyên. Mặt Di nhăn nhó vẻ khinh bỉ. Còn Chiến chống tay kiểu 'cười xong chưa?". Sau đó tôi thôi cười và nói thêm. "Xin lỗi tôi không biết tiền mấy người sở hữu là bao nhiêu. Nhưng mấy người thừa biết lão ta giàu nhất nơi này mà. Đã thế số tiền lão kiếm được còn không ngừng tăng vọt."

Đồng Tiền Phán XétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ