Ở trường trung học A lúc bấy giờ bị chi phối bởi cái gia tộc đứng sau đầu tư. Ở trường này điểm số chẳng phải chứ quan trọng nhất mà đi cùng với đó là tiền bạc, quyền lực, nhan sắc.....
Trường trung học A này có rất nhiều phe phái đối lập, đấu đá lẫn nhau. Đấu đá về điểm số, về nhan sắc, quyền lực thậm chí là cái mối tình qua đường.
Cái phe phái đối lập lớn phải kể đến như gang Ruangwiwat và gang Sukhumpantanasan, phe Kirdpan và phe Chittsawangdee là bốn bè phái cạnh tranh gay gắt nhất.
Đứng đầu phe Ruangwiwat là Chimon Wachirawit Ruangwiwat có quan hệ thân thiết với cầm đầu phe Kirdpan là Nanon Korapat Kirdpan.
Và thậm chí hai kẻ đứng đầu hai phe phái còn lại là Perth Tanapon Sukhumpantanasan và Ohm Pawat Chittsawangdee cũng rất thân thiết.
Tạo nên một vòng luẩn quẩn không hồi kết giữa bốn người họ. Cứ gặp là cãi, là đánh, hay là kheo khoang thành tích gì đó của mình. Có vẻ mâu thuẫn cốt lõi của bốn phe phái này nằm ở chính bốn người kia, rồi sau này lại nảy sinh rất nhiều mâu thuẫn khác.
Thành tích học tập thì Wachirawit và Korapat vượt trội hơn. Nói đến mức độ quậy phá thì Pawat và Tanapon lại hơn mấy bậc. Nhan sắc thì lại là vấn đề gây tranh cãi, chưa phân định hơn kém. Quyền lực lại gần ngang bằng nhau. Có lẽ chính những lí do đó mà sau này đám đàn em lại thường ganh đua nhau hơn.
Trường trung học A rất lớn, là trường trung học lớn nhất cả nước. Trong đây có 2 kiểu người, kiểu 1 là vào được bằng tiền của gia tộc, kiểu 2 là học rất giỏi nên mới được học bổng vào trường.
Khu học sinh giỏi vào được trường bằng học bổng được phân vào khu A, là khu có cơ sở vật chất bình thường nhất.
Còn vì sao nhà trường lại chia ra học sinh giỏi ở một khu riêng à? Là vì vấn nạn bạo lực học đường kinh khủng của cái trường này.
Perth và Ohm là những kẻ đầu têu cho hàng loạt vụ bắt nạt quy mô lớn nhỏ có đủ. Nhưng nói gì thì nói, Perth và Ohm căn bản cũng chỉ là yêu cầu nạn nhân làm bài tập hoặc là mua đồ ăn, cùng lắm là đánh đấm vài cái hay tàn độc hơn là sỉ vả nạn nhân một cách công khai cười cợt nạn nhân.
Đổi lại nạn nhân ấy sẽ được Perth và Ohm "ban phát" cho những đồng tiền cứu mạng, chắc chắn sẽ được sống.
Vì sao lại nói rằng nếu nạn nhân bị bắt nạt bởi Perth và Ohm sẽ luôn được sống à. Vì nếu nạn nhân rơi vào tay cái phe phái khác thì con đường chết chỉ là sớm muộn.
Ở cái trường này đã có hàng loạt học sinh tự tử vì bạo lực học đường hay thậm chí là bị bạo lực học đường đến chết. Chỉ là những phe phái đó không công khai như Ohm và Perth. Bọn chúng như rắn độc có thể cắn chết một người mà chẳng ai hay.
Nhà trường cho dù có biết cũng chỉ có thể ém nhẹ đi vì nếu không ém đi thì thứ sụp đổ tiếp theo là chính bản thân bọn họ.
Khu B dành cho cái học sinh có gia tộc thuộc dạng trung lưu, bọn họ không nổi bật về học vấn, cũng quá nổi bật về nhan sắc, vẫn có kẻ xinh đẹp nhưng chỉ là số ít quyền lực cũng không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PerthChimon] Đôi Tay Người
FanfictionVẻ bề ngoài đều là những kẻ cao ngạo nhưng vốn bên trong thì ra cũng yếu đuối đến vậy. Chỉ là những người khác hoặc thậm chí là chính bản thân cũng không biết. Ngày đó cứ tưởng cái hôn ước đáng hận đó sẽ làm lở dở cả cuộc đời. Chỉ là không ngờ chuy...