Chương 10

23 3 0
                                    

Ở trên tầng thượng cao, Perth dựa người vào lang can rào chắn. Ngẩng mặt lên hứng những cơn gió mùa đông se se lạnh phả vào gương mặt điển trai.

Vốn là lúc tức giận hắn thưởng hay đến khu nhà kho ở trường tổng hơn. Mà chẳng hiểu làm sao lần này lại đến sân thượng.

Cũng may là lúc nãy Perth rời khỏi lớp điện thoại của hắn vẫn còn ở trong túi quần. Hắn đưa tay lấy điện thoại từ túi quần ra. Mở diễn đàng trường đã lâu không vào ra.

Chỉ cần bấm vào, hình ảnh bị lộ ra của Perth và Chimon vẫn đang đứng ở đầu. Ngón tay hắn khe khẽ run lên, 1 ngón tay thon dài nhấn vào phần bình luận.

Phải biết là ở trong đây đa phần là bình luận ẩn danh, căn bản khó mà tra ra người đăng bình luận lên. Có lẽ là do thế, do họ được tự do ngôn luận nên trước mât Perth là hàng ngàn lời lẽ chê bai, cay nghiệt.

Họ nói rằng

"Perth thật trong chẳng xứng với Chimon."

" Perth và Chimon làm sao vậy? Dạo gần đây hai phe không còn đánh nhau, cả hai cũng luôn đi muộn cùng thời điểm bây giờ lại xuất hiện chuyện này."

" Perth tránh xa Chimon ra."

" Perth làm ơn biến khỏi Chimon đi, tính đục thuyền NanonChimon à."

" Chimon xinh của tôi đừng dính vào thằng đó!!!"

" Má nó nhìn mà mắc ghét á. Perth làm ơn về với đám ăn chơi kia đi."

" Perth nhìn thật sự trong rất xấu xí, học hành lại chẳng ra đâu vào đâu. Xứng với Chimon à."

" Bảo sao dạo này Chimon đi muộn, là do Perth cả. Thật đáng ghét."

" Eo ơi, Perth và Chimon là gay thật à, kinh tởm thế."

.
.
.
.

Và ngàn lời cay nghiệt khác nữa, mà Perth căn bản không dám đọc. Đây không phải lần đầu Perth bị mắng chửi bởi các tài khoản ẩn danh.

Nhưng vốn là Perth chưa từng để tâm, mà sao lần này lại vậy?

Nhìn đi, họ bảo Perth không xứng với đám mây cao ngạo ấy. Lại cũng xem đi, họ bảo bãi bùn dơ bẩn là hắn tránh xa khỏi Chimon đi.

Hắn thật sự không đáng, thực sự không xứng, không đủ tư cách để có thể sánh vai bên cạnh Chimon sao? Không xứng ôm lấy anh, không xứng nắm lấy tay anh, thật sao?

Đôi chân dài khẽ khẽ run lên, khụy xuống, Perth quay người ngồi dựa tấm lưng đang run rẩy lên lan can. Tay hắn, vai hắn, đến cả mí mắt của hắn cũng đang vô thức mà run rẩy.

Hình như Perth thích Chimon rồi đúng không?

Câu hỏi do chính hắn đặt ra khiến hắn ngẩn người.

Phải rồi nhỉ, Perth rất thích nắm tay Chimon, cũng lại có vô số lần kiềm lòng không ôm lấy Chimon.

Cũng dường như chỉ cần là Chimon nói, Perth đều sẽ đáp ứng. Kể cả cho là chuyện vô lý đến thế nào.

Perth Tanapon Sukhumpantanasan ngày hôm ấy chợt nhận ra đã rung động với Chimon Wachirawit Ruangwiwat.

Cơn gió thổi cho mái tóc hắn bay phấp phới trong gió. Hắn thở ra một hơi dài, tâm can hắn rõ ràng đã vỡ vụn rồi. Nhưng vừa nãy hắn lại cảm thấy nó vừa được chữa lành rồi lại vỡ ra.

[PerthChimon] Đôi Tay Người Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ