Chương 5

31 7 1
                                    

Phuwin vừa mới về nước liền hành người anh thân yêu cùng người anh mới quen biết đi vòng vòng cái Bangkok. Hết chở đi thăm đủ thứ người rồi còn đi mua sắm tùm lum cả.

Khỏi phải nói Phuwin còn đòi đi gặp Nanon, Nanon liền cáo bệnh lui ở nhà. Nhóc quỷ này Nanon còn không hiểu sao.

Đừng có nghĩ Phuwin cậu không biết gì nhá, cậu biết rõ là đằng khác đó. Biết mối quan hệ của Perth với Chimon, còn biết luôn cả cái hôn ước mới vừa lập ra cách đây vài ngày của Ohm và Nanon.

Cũng biết việc PerthChimon và OhmNanon chung nhà. Phuwin biết rõ là do người xung quanh kể đó thậm chí cả Chimon với Nanon cũng kể cho cậu không ít.

Mục đích gặp Nanon là chính, xem mặt Ohm là mười. Ảnh thì xem rồi nhưng mà ảnh khác với ngoài đời mà.

Cả nửa ngày nghỉ của Perth với Chimon là đi chơi với nhóc Phuwin này rồi. Nhưng mà cũng khá vui, Ohm thì cắm mặt vào mấy bộ tổng tài bá đạo gì gì đó, Nanon cũng ngồi coi chung với Ohm.

Khoảng 7 giờ tối Perth chở Phuwin về nhà. Khoảng 7 giờ 45 phút thì về đến nhà mình.

Chimon uể oải vừa vào đến nhà là ngồi phịch xuống cái ghế sofa lớn ở giữa phòng khách. Perth đi vào phòng bếp đi một lúc rồi bước ra phòng khách với hai tách trà ấm trên tay.

Hắn dúi vào đôi tay lành lạnh của anh, làn hơi ấm từ tay hắn từ tách trà làm những tấc thịt của Chimon được sưởi ấm.

Rồi Perth lại ngồi xuống bên cạnh Chimon.

" Xem phim không?"

Hắn đưa tách trà lền miệng, uống một ngụm nhỏ, hương thơm trà nhè nhẹ toả ra trong khuôn miệng hắn.

Anh không nói gì chỉ gật đầu nhìn hắn uống trà rồi cũng bắt chước uống theo. Trông đáng yêu lắm.

Căn biệt thự không được bật quá nhiều đèn chỉ có ánh đèn vàng nhỏ le lói, không khí dần tĩnh lặng, chỉ còn tiếng nói từ màn hình TV phát ra.

"Tớ......thích cậu!"

Nữ chính trong phim đưa cho nam chính lá thư tình. Chimon cau mày nhìn màn hình TV. Tự nhiên trong đầu nhớ tới vài chuyện, Chimon quay ra nhìn hắn.

" Này!"

Giật mình bởi tiếng gọi của Chimon, Perth quay ra nhìn anh rồi nhanh tay lấy cái điều khiển dừng chiếu phim lại. Chỉ là Perth vô thức làm như thế, mà không biết rằng sâu trong tâm hắn, hắn muốn dành cho anh những điều trọn vẹn nhất.

" Sao? Phim không hay à?"

" Không phải, mày....có đồng ý lời tỏ tình của Argon không vậy?"

Từ từ đã, Argon là ai vậy? Ê từ từ hắn quên rồi.

" Argon???........... Là ai? Có nhỏ nào tên Argon à?"

" À...vậy là không đồng ý rồi."

Lẩm bẩm trong miệng, Chimon nói nhỏ lắm, khiến Perth không nghe được gì, cau mày lại Perth hỏi

" Hả mày nói gì?"

" Không có gì đâu. Tao lên phòng đây."

Thế rồi Chimon chạy thẳng về phòng, để lại Perth đơ người ngồi ở phòng khách. Rồi cũng tắt đèn đóng cửa đi ngủ.

[PerthChimon] Đôi Tay Người Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ