Rốt cuộc thì thế giới từng có bao nhiêu người, tính cả những người đã chết và còn sống? Bao nhiêu kiếp, bao nhiêu số phận?
Mỗi một cuộc đời là một số phận khác nhau. Có bao nhiêu đời người có thể hạnh phúc được mãi?
Trong vòng xoáy luân hồi không chỉ có nhân duyên mà còn có cả kiếp người, nó đến đâu ta hay đến đó.
____
*Perth Tananpon Sukhumpantansan pov.
Tôi là Tananpon Sukhumpantansan, gọi tôi là Perth.
Gia đình của tôi yêu nhau, họ cũng yêu tôi. Nhưng tôi không cảm nhận được tình yêu của họ.
Gia đình không hạnh phúc ấm êm như vẻ bề ngoài của nó.
Cha thì thường hay nổi nóng, mẹ thì vô cùng khó tính. Cha mẹ tôi yêu nhau nhưng cũng giận nhau, bởi vì có yêu nên mới sinh giận, mẹ tôi giận cha đi làm bỏ bê mẹ, cha tôi giận mẹ vì khi bà ra đường vẫn có hàng tá đàn ông liếc nhìn. Chính họ cũng không biết cách yêu nhau, làm sao họ biết cách yêu thương con họ là tôi kia chứ.
Ngày trước tôi cố gắng học hành để có cái gì đó khoe với bố mẹ. Thế rồi tôi lại phát hiện ra bọn họ lại chưa từng để tâm, họ bảo nếu thành tích của tôi kém cũng không sao vì dù sao công ty cũng sẽ là của tôi.
Bạn bè xung quanh tôi có bao nhiêu kẻ thật lòng vì yêu mến tôi? Họ yêu tiền của gia tộc tôi.
Ngoại trừ Pawat, có lẽ là vì chính gia tộc nó cũng đã giàu có sẵn, có lẽ đó là người bạn duy nhất thật lòng với tôi.
Tôi đã từng yếu đuối muốn nói hết tất cả với cha mẹ, nhưng.....họ bảo rằng tôi đang làm trò. Bố tôi nói rằng
" Có bao nhiêu đó thôi mà cũng buồn, mày là thằng phế vật à?"
Mẹ tôi thì lại bảo tôi.
" Được rồi, mẹ cho con tiền tiêu vặt nhé?"
Ha, tôi không cần tiền của bọn họ, tôi chỉ cần cha mẹ lắng nghe tôi thôi mà. Khó đến vậy à?
Trong một tối đi tiệc cùng với gia đình tôi nhìn thấy một bóng người, người đó có đôi mắt cái sắc xảo, nhưng mà đường nét gương mặt của người vô xinh đẹp, đáng yêu.
Theo lời giới thiệu từ cha mẹ, tôi biết được rằng người này là Wachirawit Ruangwiwat, tên thường gọi là Chimon. Lúc nhỏ tôi và Chimon đã từng chơi thân nhưng do tính chất công việc của gia tộc mà Chimon phải chuyển nhà, từ đó cả hai không còn liên lạc.
" Chào, Tananpon."
Tôi chấp tay lại đi đến gần Chimon, lịch sự chào hỏi, tự giới thiệu tên thật của mình.
" Chào, Wachirawit."
Chimon đáp lại tôi rất lịch sự, lúc ban đầu tôi muốn kết bạn với Chimon, nhưng rồi lại không dám mà dừng lại ở mức xã giao.
Rồi đến lúc, Ohm và Nanon cạnh mặt, Chimon lại là bạn thân của Nanon, tôi thì là bạn thân của thằng Ohm nên Chimon đối với tôi đã lùi về mức không ưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PerthChimon] Đôi Tay Người
FanficVẻ bề ngoài đều là những kẻ cao ngạo nhưng vốn bên trong thì ra cũng yếu đuối đến vậy. Chỉ là những người khác hoặc thậm chí là chính bản thân cũng không biết. Ngày đó cứ tưởng cái hôn ước đáng hận đó sẽ làm lở dở cả cuộc đời. Chỉ là không ngờ chuy...