Tiết tiếp theo là tiết 4 là tiết tự học, Chimon đã về lớp học thậm chí là còn đụng mặt với giáo viên dạy tiết 3 cô Kyna.
Thấy giáo viên, anh không nói gì, bước thẳng vào trong lớp học. Kyna thấy vậy cũng không nói gì.
Chimon vào chỗ ngồi liền nghe mấy câu hỏi của Bago. Chimon trả lời qua loa rồi nhìn quanh lớp học ồn ào.
" Gaoya đâu rồi?"
Gaoya đối với Nanon cũng giống như Bago đối với Chimon vậy.
" Hửm?"
Gaoya từ đâu phóng lên, trả lời cậu.
" Nanon đâu rồi?"
" Hình như Nanon đi gặp Huara hay sao á"
Nó gãi đầu trả lời Chimon, vừa nãy nó thấy Nanon mở giao diện trò chuyện với Huara lên, chắc là Huara hẹn gặp hay nói gì đó thôi.
" Ừ."
Chimon gặp đầu nhìn nó, xua tay bảo nó về chỗ ngồi của mình. Chimon tuy bảo đánh nhau với Perth, nhưng mà sự thật là hắn đánh Chimon không mạnh, cũng không quá đau.
Vì vốn mâu thuẫn của bọn họ chỉ đơn giản nằm ở hai chữ "Hôn ước".
Phải nói đúng ra là ban đầu họ không thân không quen chỉ là kiểu xã giao qua đường. Cho đến cái lúc mà Nanon và Ohm bắt đầu cạch thì lùi về thành mức không ưa, rồi đến cuối năm lớp 9 đầu năm lớp 10, họ biết về cái hôn ước quái quỷ đó.
Xẹt!....
Tiếng mở của thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người trong lớp. Là Nanon bước vào.
Nanon bước về chỗ ngồi kế bên Chimon, Gục mặt xuống bàn. Mệt!!! Nanon mệt, lượng thông tin mà Nanon vừa tiếp nhận đang quá tải.
" Sao vậy?"
Cậu đưa tay vò tóc của Nanon, vò đến rối tung rối mù lên. Nanon biết Chimon đang nghịch tóc mình cũng không nói gì để mặc Chimon muốn làm gì thì làm.
" Không có gì. Mày........hôm nay về trước nhé. Không cần đợi tao."
Em chuyển mặt qua để nhìn cậu, đôi mắt nặng tình ấy nhìn cậu, long lanh tràn đầy cái cảm xúc gì đó. Nanon không thích Chimon và Chimon cũng không thích Nanon là sự thật mà vốn nội bộ 2 phe Kirdpan-Ruangwiwat.
Chỉ là có lẽ do Nanon và Chimon đã xem nhau thành người thân trở thành gia đình của nhau, nên mới có thể khiến người ta nhầm tưởng rằng họ thích nhau.
Cậu biết chuyện không đơn giản, Chimon không hỏi gì Nanon, bởi nếu em không muốn cậu sẽ không hỏi. Chimon sẽ chờ, chờ đến khi Nanon mở lòng nói với Chimon.
" Được."
Cậu gật đầu, nằm gục mặt xuống bàn giống em, tay em đưa lên xoa mái tóc của cậu dỗ cậu đi ngủ. Thế là tiết 4,5 tự học ấy có đôi bạn trẻ vỗ về nhau mà ngủ.
Chiều đến Chimon tạm biệt Nanon bước lên xe về nhà trước. Nanon ở lại chờ người đến đón, em sẽ về nhà nói chuyện với bố mẹ trước.
Cậu về đến nhà, liền thấy cả nhà xum họp đầy đủ. Có bố mẹ cả em gái cậu nữa. Bình thường cậu không sống ở đây nhiều. Lần này bố gọi cậu về ngủ một đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PerthChimon] Đôi Tay Người
FanfictionVẻ bề ngoài đều là những kẻ cao ngạo nhưng vốn bên trong thì ra cũng yếu đuối đến vậy. Chỉ là những người khác hoặc thậm chí là chính bản thân cũng không biết. Ngày đó cứ tưởng cái hôn ước đáng hận đó sẽ làm lở dở cả cuộc đời. Chỉ là không ngờ chuy...