Hôm qua là ngày nhập học đầu năm lớp 11 đã xảy ra vụ việc chấn động vào giờ giải lao hôm qua. "Tứ giác tình yêu" là cụm từ được bàn tàn sôi nổi nhất.
Chimon nhìn đống bình luận trên cái bài đăng kia mà bất lực. Nói chứ muốn ship thì cứ ship đi cậu không ý kiến. Chỉ là có một số bình luận mắng mỏ Argon vì vừa tỏ tình Perth rồi lại day dưa với couple quyền lực khu D.
Chimon cũng không phải kẻ rảnh rỗi bao đồng gì, chỉ là nhìn chữ "Argon tỏ tình Perth" làm cậu nhăn mày. Sao nhìn ngứa mắt thế nhỉ?
Đưa tay chụp lại màn hình bài đăng, cậu bấm vào trang cá nhân của hiệu trưởng trường trung học A, ông Deguan. Cộng thêm một dấu chấm hỏi, vỏn vẹn chỉ như thế.
Bài đăng với lượt tương tác khủng đó bị gỡ xuống không thương tiếc chỉ sau 2 phút.
Quay qua quay lại không thấy Nanon đâu, cậu bước ra hành lang. Vừa bước ra được vài bước đôi mắt cáo đụng phải đôi mắt to tròn, long lanh ấy.
Bầu không khí bỗng chốc chùn xuống, vừa nãy còn tươi sáng nay lại đen tối mịt mờ.
Chimon khựng lại nhìn Perth mấy cái, rồi đi lướt ngang qua hắn. Chỉ là nếu chuyện có nhiêu đó thì sẽ không có hai phe phái đối lập.
Ruangwiwat-Sukhumpantanasan.
Perth vươn tay túm Chimon lại, hiện họ đang ở cuối hành lang khu D, kế bên là lớp 11D6 vắng tanh do giờ giải lao, trước mặt là Perth với nụ cười trêu ngươi và....hết rồi.
" Làm gì?"
Cậu đưa tay cậy từng ngón tay đang bấu chặt mình của hắn. Nhưng mà khổ nỗi gỡ được một ngón qua ngón thứ 2 thì ngón thứ nhất lại gập lại, tiếp tục giữ tay cậu.
" Mày tìm ai à?"
Hắn nhìn cậu cố gỡ tay mình ra mà nhin cười, được cho gỡ đó, gỡ tay này hắn lại túm tay khác.
" Tìm Korapat."
Biết là không gỡ được Chimon buông tay mắt đối mắt với hắn.
" Korapat luôn nhỉ? Chẳng lẽ couple NanonChimon này là thật à?"
Perth cười cợt nhìn Chimon, cười vậy thôi chứ hắn vui hắn xỉu liền tại đây cho coi.
" Muốn gì? Đại ý đi?"
Im lặng, bầu không khí trở nên yên tĩnh, Perth và Chimon không ai nói thêm câu nào nữa, nhưng mắt họ cứ nhìn nhau. Có khi nào toét lửa cháy trường không ta?
Perth nhìn đôi mắt cáo kiêu ngạo ấy, ý tứ trong ánh mắt rất rõ ràng 'đến đây kiếm chuyện à?'.
Tiện tay đang giữ tay Chimon, hắn kéo cậu chạy lên cần thang ở gần đó. Chimon không nói gì cũng không phản kháng, đi theo Perth lên sân thượng.
Hắn kéo cậu đến sân thượng, buông tay đóng cánh cửa lại. Cơn gió lạnh thổi tung vạt áo đồng phục khoing chỉnh tề của hắn, lại làm phấp phới mái tóc xinh xắn của cậu.
" Làm sao?"
" Này! Nhà mày lại bày trò gì vậy?"
Perth lớn tiếng mắng Chimon, Chimon có phần đơ ngươi. Chimon đã làm gì hắn chứ. Ủa nhớ đầu năm mà chưa gây hấn luôn á!! Vừa nãy còn cười cợt mà giờ sao lại tức giận vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PerthChimon] Đôi Tay Người
FanfictionVẻ bề ngoài đều là những kẻ cao ngạo nhưng vốn bên trong thì ra cũng yếu đuối đến vậy. Chỉ là những người khác hoặc thậm chí là chính bản thân cũng không biết. Ngày đó cứ tưởng cái hôn ước đáng hận đó sẽ làm lở dở cả cuộc đời. Chỉ là không ngờ chuy...