sau khi ổn định vị trí của bản thân và sắp xếp lại đồ đạc của mình, tất cả bốn căn phòng đều nhận được điện thoại của quản gia tạm thời - Pặc Pa Ra Ô Mai Gót Lê Dương Bảo Lâm.
"có chuyện gì anh nói đi?" - Nguyễn Anh Tú
"tôi chính là quản gia đây, tối nay... ờ... đúng bảy giờ mấy anh em nắm tay nhau xuống hồ bơi..."
"là tiệc ở đấy hả? tiệc ở hồ bơi luôn hả? haha... dạ dạ" - Nguyễn Anh Tú
"và nếu như mà ai tới trễ sẽ bị trừ điểm ok chưa?"
"ủa? anh ơi? dù gì cũng một thời với nhau mà anh?" - Quang Trung
'tút tút tút'
"cúp luôn!" - Nguyễn Anh Tú
"bảy giờ anh em mình phải có mặt ở dưới hồ bơi, nếu không thì sẽ bị trừ điểm" - Anh Quân
"cuối cùng điểm thưởng sẽ thuộc về tay tôi" - Quang Trung
"tôi sẽ không cho anh bước ra khỏi căn phòng này" - Đức Phúc
"cũng được, vậy thì tôi ngủ á ha ha ha" - Quang Trung
sau cuộc điện thoại chấn động đấy, ai nấy tự tản ra chuẩn bị thay quàn áo để có mặt ở hồ bơi lúc bảy giờ. không biết có bị trừ điểm hay không nhưng cứ an toàn là trên hết cái đã. một ngày bận rộn trên phim trường ai cũng đói chóng cả mặt, nhìn thấy thức ăn được bày sẳn ra đấy mắt ai cũng sáng rỡ hết cả lên.
"blao blao xin chào, chào mừng ba mươi anh trai có mặt tại sảnh hồ bơi"
một tràng pháo tay vang lên.
"khá khen cho sự kỷ luật bởi vì các anh đi rất là đúng giờ...."
sau một màn các tiểu phẩm mua vui thì cuối cùng ai cũng được thả ra để đi ăn đi uống một bữa ra trò. tiệc buffet ngoài trời nên muốn ăn gì thì cứ lấy đó là được. Quang Hùng và Quang Anh cầm cái đĩa trống không đứng bên ngoài vòng tròn các anh trai đang đói bụng, hai anh em định chờ dòng người tản bớt ra rồi mới lấy thức ăn được, nói thật là họ chen không lọt.
"trời ơi, như bị bỏ đói ba năm ấy" - Quang Anh
"đói một ngày thôi cũng chịu không nổi rồi ông tướng ạ" - Quang Hùng
"anh bé ơi, ăn đi cho có sức để còn quay nữa nè"
Thành An bước ra từ trong đám đông mang cho anh một đĩa đầy ắp thức ăn, tuyệt nhiên không có một món nào mà Quang Hùng không thích trong đĩa ấy. cậu đưa nó cho anh rồi nhận chiếc đĩa trống từ tay anh.
"sướng quá nhợ, có người lo cho từ a - z luôn cơ đấy. ước ghê"
Quang Anh đứng bên cạnh vui vẻ chọc ghẹo đôi gà bông.
"thôi thôi thôi, lát nữa là có liền chứ gì ở đó mà ganh tỵ nữa"
Thành An dắt anh qua một chiếc bàn trống bên canh bể bơi để anh ngồi ăn cho tiện. còn cậu lại tiếp tục đi lấy thức ăn để còn nhanh nhanh ăn cùng người đẹp nữa chứ.
"ủa Negav mới lấy rồi mà bây giờ lấy nữa?" - Song Luân
"nó lấy anh Hùng.... á lộn, nó lấy cho anh Hùng ăn anh ơi" - Đăng Dương
"quá trời quá đất lộng hành rồi nha" - Thái Sơn
"hì hì, thì ảnh xinh mà em phải yêu chứ" - Thành An
sau một khoảng thời gian ăn uống no nê thoả thích, tiệc hồ bơi chính thức được bắt đầu.
"quản gia Pặc Pa Ra Ô Mai Gót blao blao xin chào, blao blao xin chào"
"cho hỏi ba mươi anh trai đã no cái bụng chưa ạ? nếu đã no cái bụng rồi thì hãy khoe cái bụng đi nào"
"và game ngày hôm nay được chơi đó là "bảo vệ đội trưởng". nhiệm vụ của đội trưởng là nằm chễm chệ trên cái phao, các thành viên còn lại...."
---
một buổi tối hết sức náo nhiệt với hạng nhất thuộc về team của Minh Hiếu, team của cậu ta được nhận một trăm điểm thưởng vào vòng đấu lần này. và tất nhiên team tiểu học của bọn họ sẽ là team hạng chót rồi.
ai cũng ướt như chuột lột sau cuộc vận động dưới nước đó cả. sợ Quang Hùng bị bệnh vừa lên tới phòng là Thành An đã giục anh đi tắm trước ngay lập tức.
"quần áo để em lấy cho, anh tắm lẹ đi để bệnh bây giờ đó"
"anh biết rồi mà"
trong thời gian đó Thành An tranh thủ dọn lại giường cho Quang Hùng, nhìn nhìn một lúc cậu quyết định dọn giúp cho Quang Anh luôn một thể. dù gì cũng là omega dễ thương xinh đẹp, thương người này bỏ người kia là không được.
"ỏ, cảm ơn Negav nhá, tự nhiên hôm nay dễ thương quá vậy?" - Quang Anh
"cô thôi đi, mà hồi nảy cô ăn có no không đó?" - Thành An
"có chứ, Duy lấy đồ ăn cho mình mà bạn" - Quang Anh
"xì" - Thành An
---
12:36, tối.
sạch sẽ hết cả rồi team tiểu học tập hợp ở phòng khách ngồi chơi chứ vẫn chưa chịu đi ngủ để sáng mai quay sớm. hiếm lắm mới có dịp ở chung với nhau bảo nhau "đi ngủ đi" là điều không thể xuất hiện được.
"nhắm mắt lại, mây mì đai...." - Phong Hào
"haha" - Quang Anh
"ê mắt em đỏ quá vậy Hùng?" - Phong Hào
"đỏ lắm hả anh?" - Quang Hùng
Thành An nghe thế vội quay sang xem thử. cũng tại cậu nảy giờ mãi nói chuyện không để ý tới anh. cậu dùng hai tay nâng cằm anh lên, để lộ ra đôi mắt đỏ hoe thỉnh thoảng còn chảy cả nước mắt nữa chứ.
"trời ơi, bé yêu bị sao vậy nè?" - Thành An
"anh không sao đâu, tại vì đeo lens lâu quá nên nó bị thế á mà" - Quang Hùng
"có thuốc nhỏ mắt không? để em đi lấy" - Thành An
"có, ở trong vali á" - Quang Hùng
"đợi em xíu nha thương thương"
Thành An vội chạy vào phòng ngủ để lấy thuốc cho anh.
"mới mở miệng nói có một câu mà tụi nó cấm chat tao luôn bây ơi" - Phong Hào
"dễ thương mà anh" - Đăng Dương
"dễ thương cái gì mà dễ thương, tụi nó đang phát cơm chó cho em ăn đấy em ạ" - Công Dương
"ủa... vậy hả?" - Đăng Dương
"sao mà anh khờ dữ vậy anh Trần Đăng Bống?" - Thanh Pháp
"chưa thấy ai được ăn cơm chó mà vui như anh luôn đấy anh Dương ạ" - Quang Anh
"kìa mọi người" - Quang Hùng
BẠN ĐANG ĐỌC
dta × lqh | giây đầu tiên
Fanfic"thề là thấy em giây đầu tiên anh đã muốn đưa em lên thuyền baby, bấy lâu nay ở đâu? sao giờ mới được nhìn thấy nhau? thật lòng những ngôi sao ngoài kia chẳng có ai lọt vào được mắt anh xứng tầm được làm một ngôi sao ở tận trên cao nếu anh ngay...