13

177 45 0
                                    

trong lúc các anh trai rối loạn di chuyển Thành An tranh thủ quay ra phía sau trao cho Quang Hùng một nụ hôn gió trước khi anh rời khỏi phòng. anh hốt hoảng liếc nhìn các máy quay, cũng may đã được tắt hết rồi nếu không thì nguy to luôn. Quang Hùng liếc xéo cậu một cái rồi theo chân Trung Thành và Pháp Kiều tới căn phòng Màu Mỡ.

---

ở vòng này, chọn đội được chia làm hai lượt, lượt một đội trường sẽ là người chọn thành viên cho team của mình ở căn phòng Sỏi Đá, nếu thành viên từ chối đội trưởng hoặc bị đội trưởng từ chối thì thành viên sẽ đến Đảo Hoang. các thành viên ở căn phòng Màu Mỡ sẽ có quyền chọn đội trưởng cho mình, đội trưởng có quyền từ chối thành viên đó và thành viên đó cũng sẽ phải di chuyển ra Đảo Hoang.

tại căn phòng lúc trước, Thành An đang ngồi nghiêm túc lập danh sách cho team của minh. bảy người là con số mà Thành An có vì vậy phải chọn lựa thật kĩ lưỡng. lựa chọn đầu tiên của cậu đó là Nicky, cậu cần một người leader thật sự để giúp đỡ cậu. sau đó tất nhiên là Quang Hùng, lần đầu làm đội trưởng Thành An sẽ mang anh về đội bằng bất cứ giá nào. theo sau là Dương Domic, Pháp Kiều....

---

"và xin mời bốn đội trưởng" - Trấn Thành

sau khi các thành viên đã điền nguyện vọng của bản thân xong xuôi thì phần công bố sắp được tiến hành. ai cũng phấn khích xen lẫn chút hồi hộp chờ đợi, không biết mình có pick được team như ý hay không? mình có bị ra Đảo Hoang hay không?

"bốn đội trưởng thân mến, các bạn vừa viết phiếu để nói lên nguyện vọng của mình, tôi sẽ bốc thăm ngẫu nhiên từng lá phiếu này và các đội trưởng chỉ được "yes" or "no" với lời đề nghị đó" - Trấn Thành

...

"tiếp theo, anh trai Quang Hùng MasterD" - Trấn Thành

khi nghe tên mình được đọc lên anh lập tức đứng dậy, omega ngại ngùng nở nụ cười xinh xắn khiến người khác nhìn vào phải xúyt xoa khen ngợi vì quá xinh đẹp. Thành An cũng không rời mắt nổi cái sự xinh đẹp ấy, ngoài ra cậu còn lo lắng rằng anh không chọn về đội của cậu nữa. Thành An biết rằng anh là một song writer mà cả bốn người ở đây đều mong muốn có được, cực kỳ tài giỏi.

"nguyện vọng của anh ấy là đội trưởng Negav" - Trấn Thành

"woh hoh!"

như một phản xạ tự nhiên Thành An bật dậy vui vẻ như một đứa con nít.

"trời ơi"

nói thật là cậu muốn xông lên ôm lấy anh và hôn lấy hôn để lắm rồi đấy nhưng mà phải kiềm chế lại. Thành An chỉ có thể cười toét cả miệng mà thôi. Minh Hiếu nhìn mà cũng phải bật cười, hết thuốc chữa rồi.

"thật ra thì một đội hình trong mơ của em đó là cùng chiều cao"

làm gì thì làm, Quang Hùng phải ghẹo cậu trước cái đã.

"và thêm nữa là anh cũng có khả năng sáng tác, biết hoà âm phối khí, biết master và có cái phòng thu luôn. nếu như mà mọi người cần gì thì có thể tới"

Quang Hùng nói nhanh gọn lẹ những ưu điểm của bản thân mình, nói thật là anh không hề sợ cậu sẽ từ chối anh đâu.

"tuyệt vời" - Thành An

"yes or no?" - Trấn Thành

"em đồng ý"

Thành An trả lời rất dứt khoát, cậu đeo cho anh "tín vật" của team. còn quỳ một gối xuống giống như đang cầu hôn vậy. hai người ôm nhau một cái thật chặt, Thành An tranh thủ ngửi chút mùi tử đinh hương cậu đã mong ngóng nảy giờ.

các thành viên còn lại của team Negav cũng là những người cậu mong muốn, Nicky lead team, Rhyder và Dương Domic cùng với "người vợ hờ" Pháp Kiều biết sáng tác và anh Công Dương nhảy tốt. một đội hình trong mơ hoàng hảo của cậu.

---

trong thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi lúc off set, một người nào đó vội vả chạy ùa vào lòng một người mà ai cũng biết là ai ngay trước bàn dân thiên hạ.

"xinh yêu ơi, nhớ quá đi à" - Thành An

"trời ơi trời coi nó kìa, làm như ba năm không gặp á" - Bảo Khang

"ủa vụ gì đây? Negav làm gì bạn tôi đó?" - Trung Thành

"bạn anh nhưng mà là... của em" - Thành An

"hả? cái gì của em cơ anh nghe không rõ?" - Trung Thành

"không có gì đâu đừng để ý"

Quang Hùng vội vả bịt miệng Thành An lại. Trung Thành không nghe nhưng không có nghĩa là anh không nghe nhé. dám nói anh là vợ cậu trước mặt mấy chục con người vậy đó hả?

"hời ơi, em cũng muốn chung đội với anh nữa á anh Hùng ơi, mong chờ anh chọn em lắm luôn" - Minh Hiếu

"anh xin lỗi Hiếu, lần sau nha"

Quang Hùng cũng muốn có cơ hội được làm việc với Minh Hiếu lắm, cậu ta rất giỏi. nhưng đây là lần đầu Thành An làm đội trưởng, Quang Hùng muốn đồng hành cùng cậu trước.

"được ôm đã thật á chớ, có ai ôm mình đâu mà mình biết" - Thanh Pháp

"mệt mấy người này ghê á" - Thành An

"quá trời lu xu bu rồi nha, Negav buông Hùng ra chưa?" - Tuấn Tài

"em không buông!"

Thành An quyết định chôn mặt vào bụng anh và không để ý xung quanh nữa mặc cho mọi người chọc ghẹo rằng "Negav muốn công khai lắm rồi à?" hay "đã là gì đâu mà dính như keo?" thì cậu cũng mặt kệ luôn.

người của em thì em ôm chớ.

---

sau bao nhiêu vật vả thì cuối cùng team tiểu học cũng đến được nhà chung, vì là team cuối cùng nên không có sự lựa chọn nào ở đây cả, họ còn một căn nhà duy nhất với hai phòng ngủ. giường là giường đơn nên mọi người quyết định ghép chúng lại với nhau, như vậy không gian lớn hơn cũng ngủ được nhiều người hơn. Quang Hùng và Quang Anh là hai omega duy nhất trong team nên mọi người cưng lắm, được đặc cách cho ngủ riêng một phòng. còn lại phòng khách và một phòng ngủ mọi người sẽ chịu khó tự chia nhau ra vậy.

dta × lqh | giây đầu tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ