【 thế giới một /6】 rời đi ta nhi tử, cùng ta
Lệ Uyển Tinh nhìn trước mặt tuổi trẻ nữ hài, nàng làn da thực bạch, nhưng lúc này trắng nõn gương mặt lại giống như nở rộ đào hoa, phiếm không bình thường đỏ ửng, kiều diễm ướt át.
Nàng nhìn qua thực khẩn trương, hai chân gắt gao khép lại, hai tay không tự giác mà quấy áo tắm dài dây lưng, phảng phất có thể từ giữa hấp thu càng nhiều cảm giác an toàn.
Mới vừa tắm xong nữ hài giống như là mới vừa bị nước mưa dễ chịu quá cánh hoa, sâu kín mà tản ra sữa tắm mùi hương thoang thoảng, ướt dầm dề sợi tóc tùy ý rối tung, còn đi xuống nhỏ trong suốt bọt nước, làm ướt đầu vai vải dệt.
Rõ ràng là này phiên nhu nhược bộ dáng, nội bộ lại là ngoài dự đoán mọi người dũng cảm cứng cỏi.
Vừa rồi nàng ở dưới lầu bể bơi biên nổi giận đùng đùng bộ dáng, tràn ngập sinh cơ cùng sức sống, cùng này hư thối tanh tưởi vòng có khác nhau một trời một vực.
Ngắn ngủn một hồi công phu, nữ hài toàn bộ tư liệu cũng đã bị trình ở Lệ Uyển Tinh trên bàn, lúc này chính đại hào phóng phương mở ra ở trước mặt tiểu trên bàn trà, mà nàng tựa hồ cũng chú ý tới điểm này, cúi đầu, tầm mắt ngắm nhìn ở từng trương tư liệu thượng, đôi môi nhấp chặt.
Lệ Uyển Tinh không hề bảo trì trầm mặc, hơi hơi đứng dậy, "Lâm Vãn Trừng?"
"Ta. . . Ta là." Lâm Vãn Trừng như bừng tỉnh đột nhiên ngẩng đầu.
Nàng đã thấy được trên bàn trà phóng có quan hệ nàng tư liệu, từng trương giấy trắng mực đen, lại là đem nàng 24 năm qua lớn lớn bé bé sự tình đều ký lục xuống dưới, liền nàng hôn mê bất tỉnh muội muội trụ bệnh viện cái nào giường ngủ đều rành mạch mà ghi rõ.
Giờ khắc này nàng là thật sự thiết thực cảm nhận được cái gọi là hào môn quyền quý thực lực.
Nếu biết được nàng nghèo túng hiện trạng, kế tiếp có phải hay không muốn bắt đầu nhục nhã làm thấp đi tiết mục?
Huống chi nàng hiện tại quần áo bất chỉnh, ăn mặc áo tắm dài còn phi đầu tán phát, cùng trước mặt cao quý ưu nhã nữ nhân phảng phất là hai cái thế giới người, càng thêm có vẻ nàng là cái không đứng đắn người, khẳng định là phải bị hết sức nhục nhã đi. . .
Quả nhiên, nữ nhân mở miệng, thanh âm thanh lãnh, "Rời đi ta nhi tử."
Lâm Vãn Trừng trong lòng thầm than một tiếng, đang chuẩn bị mở miệng giải thích khi, đối phương tiếp theo câu nói lại đem nàng chấn đến hai mắt trợn lên, đột nhiên đứng dậy ——
"Cùng ta."
Tùy theo mà đến chính là một trương hắc tạp, bị tùy ý mà ném ở trên bàn trà.
A?
Cái gì. . . Cái gì a?
Lâm Vãn Trừng ngốc đứng ở tại chỗ, trong mắt lập loè khó có thể tin quang mang, nàng thậm chí hoài nghi có phải hay không chính mình phát sốt thiêu choáng váng, như thế nào sinh ra ảo giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/PO18/ MẸ CHỒNG NÀNG DÂU SAO LẠI CÓ THỂ NHƯ VẬY
Narrativa generaleMẸ CHỒNG NÀNG DÂU SAO LẠI CÓ THỂ NHƯ VẬY TÁC GIẢ: ĐỒNG OA XUYẾN NHỤC TRÁM MA TƯƠNG ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------