【 thế giới nhị /1】 Tưởng Mộng Như tiện nhân này
Rộng mở sáng ngời xa hoa phòng tiếp khách nội, khắc hoa gỗ đỏ mạt chược bên cạnh bàn ngồi vây quanh ba vị quần áo đẹp đẽ quý giá phụ nhân. Ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ sát đất lụa mỏng, nhu hòa mà chiếu vào các nàng trên người, trong nhà phóng ưu nhã cổ điển nhạc, nhưng ba người tươi cười lại càng thêm cứng đờ.
Mạt chược bài ở trên bàn chỉnh tề sắp hàng, chỉ chờ dư lại một người lên sân khấu liền có thể bắt đầu.
Các nàng đã đợi thật lâu.
Lý thái thái phì đô đô ngón tay nhẹ nhàng gõ mặt bàn, ánh mắt thường thường liếc về phía cửa, nàng kia bén nhọn tiếng nói đánh vỡ ngắn ngủi yên lặng: "Này Tưởng Mộng Như như thế nào còn chưa tới? Này đều đã bao lâu?"
Một bên Vương thái thái ưu nhã mà tựa lưng vào ghế ngồi, nàng nhẹ nhàng nhấp khẩu trà, không nhanh không chậm mà nói: "Đừng nóng vội, nàng từ trước đến nay ái bãi điểm cái giá, chúng ta phẩm phẩm trà nghe một chút âm nhạc đảo cũng là một kiện mỹ sự."
Nghe vậy, Lý thái thái âm thầm mắt trợn trắng, mượt mà trên mặt xả ra một cái trào phúng tươi cười.
Đều là cùng cái trong vòng, ai còn không biết ai a, lại không phải chính thức thượng tầng hào môn, mọi người đều là nhà giàu mới nổi, là trong vòng tầng chót nhất, học đòi văn vẻ cho ai xem đâu, gác nàng trước mặt trang cái gì rộng lượng người tốt.
Nàng đánh giá một phen Vương thái thái hôm nay bộ dáng, trong lòng khinh thường.
Vương Mỹ Phượng cái này lão yêu bà, biết Tưởng Mộng Như muốn tới hiển nhiên có ở trang điểm thượng hao tổn tâm huyết a. . .
Hôm nay còn cố ý xuyên thân tố nhã cao cấp tu thân váy liền áo, trên cổ kia xuyến trân châu vòng cổ tản ra nhu hòa ánh sáng, âm thầm mà ở hướng mọi người khoe ra nàng tinh xảo cùng phẩm vị.
Nàng dáng ngồi cũng là như vậy cố tình, hai chân ưu nhã mà giao điệp, phẩm trà tư thế phảng phất trải qua tỉ mỉ tập luyện, ý đồ bày ra ra một loại thượng tầng phu nhân ưu nhã thong dong.
Thật là làm ra vẻ!
Trang điểm thành như vậy có ích lợi gì, trên mặt nếp nhăn đều mau có thể kẹp chết muỗi! Chờ đến cái kia họ Tưởng gần nhất, trang điểm đến lại đẹp cũng bạch hạt!
Trầm mặc hồi lâu Triệu thái thái bỗng nhiên cười lên tiếng: "Mỹ Phượng ngươi hiện tại phẩm vị càng ngày càng tốt, ai, không giống chúng ta loại này tục nhân, chỉ biết vàng bạc châu báu."
Nàng một thân diễm lệ gấm vóc sườn xám, toàn thân mang đầy rực rỡ lung linh châu báu trang sức, vành tai thượng kim cương hoa tai rực rỡ lấp lánh, nàng một bên sửa sang lại chính mình phỉ thúy vòng tay, một bên lại tiếp theo cười nói: "Bất quá muốn ta nói, luận tục khí còn phải là Tưởng Mộng Như, trong nhà không gì tiền còn một hai phải trang người giàu có. . ."
Đang nói, một trận thanh thúy giày cao gót thanh từ xa tới gần truyền đến.
Triệu thái thái ngừng giọng nói, ba người ánh mắt sôi nổi đầu hướng cửa, chỉ thấy Tưởng Mộng Như lay động sinh tư mà đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/PO18/ MẸ CHỒNG NÀNG DÂU SAO LẠI CÓ THỂ NHƯ VẬY
General FictionMẸ CHỒNG NÀNG DÂU SAO LẠI CÓ THỂ NHƯ VẬY TÁC GIẢ: ĐỒNG OA XUYẾN NHỤC TRÁM MA TƯƠNG ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------