【 thế giới nhị /26】 cao trào trung tầm mắt đối thượng vong phu di ảnh (h)
"Bang ——" bàn tay dừng ở Tưởng Mộng Như tròn trịa đĩnh kiều thịt trên mông, phát ra tiếng vang thanh thúy.
Nháy mắt, trắng nõn như sứ trên da thịt nở rộ ra một đóa kiều diễm ướt át vệt đỏ, đúng như trên nền tuyết nở rộ một đóa diễm lệ hồng mai, bắt mắt mà mê người.
Tưởng Mộng Như đột nhiên run lên, cái mông phiếm hồng da thịt như là bị hỏa bậc lửa giống nhau, đau đớn giây lát gian biến ảo thành một cổ kỳ dị nhiệt lưu, nhanh chóng lan tràn đến toàn thân, làm nàng không tự chủ được mà hừ nhẹ ra tiếng.
Nàng gương mặt ửng đỏ như thục thấu quả táo, ánh mắt càng thêm mê ly, phảng phất bịt kín một tầng hơi mỏng hơi nước.
Cái này nàng cuối cùng là đem Bạch Vân nói nghe xong đi vào.
Nàng hơi hơi há miệng thở dốc, thanh âm hàm hồ mà đáp: "Ân. . . Lười đến ra cửa. . . Ngô a. . . Đối với hắn, di ảnh. . . Tế bái một chút. . . Ha a. . . Là được. . ."
Nói chuyện trong quá trình, nàng vẫn bị mãnh liệt dục vọng sở lôi cuốn, mỗi một tế bào đều ở hò hét đối khoái cảm theo đuổi.
Vừa nói, một bên dùng no đủ sung huyết môi âm hộ gắt gao để ở Bạch Vân hạ bụng, xương mu tương dán, không ngừng vặn vẹo cọ xát, làm trong cơ thể kia căn thịt nhận ở đường đi ngã trái ngã phải mà chọc.
Nàng vốn là đối vong phu vô cảm, lại như thế nào bỏ xuống này mất hồn thực cốt khoái cảm đi để ý kia đồ bỏ ngày giỗ.
Huống hồ Bạch Vân cái này lòng dạ hẹp hòi, luôn cường điệu "Ngươi, lão, công" loại này chữ, hiển nhiên là để ý cực kỳ.
Cho dù là xuẩn độn ngu muội Tưởng Mộng Như, đã trải qua mấy ngày nay cũng cuối cùng là minh bạch, không thể ở Bạch Vân trước mặt biểu hiện ra đinh điểm đối vong phu để ý, bằng không người này liền sẽ nổi điên.
Nàng nguyên bản tưởng bắt chẹt Bạch Vân đối nàng để ý, nhưng nàng căn bản chơi bất quá đối phương, mỗi lần đều sẽ bị khi dễ thật sự thảm.
Tuy rằng quá trình thực sảng là được. . .
May mắn nàng không phải cái gì trung trinh như một nữ nhân, sẽ không vì thế cảm thấy khổ sở.
Phía trước nàng còn sẽ đối cái này nhật tử cảm thấy không được tự nhiên, hiện tại nàng ở dục vọng mãnh liệt đánh sâu vào hạ, những cái đó đối vong phu ngày giỗ cảm xúc tất cả đều trở nên mơ hồ lên, thay thế chính là giờ này khắc này cùng Bạch Vân dây dưa.
Nàng chỉ nghĩ chuyên chú với lập tức cảm thụ, tùy ý chính mình trầm luân tại đây che trời lấp đất cấm kỵ khoái cảm bên trong, vô pháp tự kềm chế.
Nghe được Tưởng Mộng Như trả lời, Bạch Vân đuôi lông mày hơi chọn, khen thưởng dường như xoa bóp kia chỗ bị phiến đến phiếm hồng mông thịt, nghiền ngẫm nói: "Di ảnh? Mẹ, ngươi nếu không quay đầu lại xem một cái. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/PO18/ MẸ CHỒNG NÀNG DÂU SAO LẠI CÓ THỂ NHƯ VẬY
Fiksi UmumMẸ CHỒNG NÀNG DÂU SAO LẠI CÓ THỂ NHƯ VẬY TÁC GIẢ: ĐỒNG OA XUYẾN NHỤC TRÁM MA TƯƠNG ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------