【 thế giới một /26】 mỗi đêm đều hàm chứa côn thịt ngủ (h)
Thẳng đến màn đêm buông xuống, Lâm Vãn Trừng mới từ từ chuyển tỉnh.
Nàng cố sức mà căng ra trầm trọng mí mắt, cảm giác đầu như là bị vô số chỉ tiểu trùng gặm cắn, đau đớn dục nứt.
Trong phòng chỉ sáng lên một trản mờ nhạt đầu giường đèn, đem thân ảnh của nàng phóng ra ở trên tường, có vẻ cô độc mà đơn bạc.
Lần này xuân dược quá mức mãnh liệt, nàng hoãn một hồi lâu mới nỗ lực làm chính mình ý thức từ hỗn độn trung tỉnh táo lại.
Hồi tưởng khởi buổi chiều chính mình giống như một cái ở đua ngựa trong sân tận tình rong ruổi shipper, nàng cái mông không ngừng mà ở Lệ Uyển Tinh trên người lên xuống, kia phó hành vi phóng đãng bộ dáng, Lâm Vãn Trừng không cấm đỡ trán thở dài.
Phòng môn bị nhẹ nhàng đẩy ra, Lệ Uyển Tinh đi đến, nàng tiếng bước chân ở an tĩnh trong phòng phá lệ rõ ràng.
Lâm Vãn Trừng nhìn đến nàng, ánh mắt nháy mắt ngắm nhìn, vừa muốn mở miệng, Lệ Uyển Tinh lại trước một bước nói: "Tô Diễm ta vừa mới đã thẩm vấn qua."
Nghe vậy, Lâm Vãn Trừng giãy giụa ngồi dậy tới, chăn từ trên người chảy xuống, lộ ra trần trụi da thịt, chỉ thấy mặt trên che kín rậm rạp dấu hôn, giống như từng đóa nở rộ hồng mai, bắt mắt mà lại ái muội.
"Vậy ngươi hẳn là đều đã biết đi, chuyện này. . ." Lâm Vãn Trừng cắn cắn môi, do dự nói, "Nàng cũng là bị bắt bất đắc dĩ, cho nên. . ."
"Ngươi muốn cho ta buông tha nàng?" Lệ Uyển Tinh đuôi lông mày hơi chọn.
Lâm Vãn Trừng hít sâu một hơi, gật gật đầu, "Là, đúng vậy. . . Hơn nữa tốt nhất có thể vì nàng cung cấp che chở, bằng không Lệ Hàn Dạ. . ." Nàng trong lòng không đế, thanh âm cũng nhỏ xuống dưới: "Sẽ tra tấn nàng, huỷ hoại nàng tiền đồ. . ."
Lệ Uyển Tinh hừ lạnh một tiếng, "Ngươi nhưng thật ra thiện tâm, còn muốn thay cho ngươi hạ dược người cầu tình."
Lâm Vãn Trừng nhất thời nghẹn lời, cúi đầu, "Giống chúng ta như vậy người thường, là đắc tội không nổi Lệ Hàn Dạ, Tô Diễm chỉ có thể làm theo, thật muốn lại nói tiếp, cho ta hạ dược. . . Là ngươi nhi tử."
Nói lên cuối cùng mấy chữ khi, nàng thanh âm không tự giác mà run nhè nhẹ, tại đây một khắc, nàng thế nhưng cảm giác chính mình giống cái đầy bụng ai oán oán phụ giống nhau.
Ở nàng xem ra, Lệ Hàn Dạ là Lệ Uyển Tinh thân sinh nhi tử, máu mủ tình thâm, Lệ Uyển Tinh hơn phân nửa sẽ lựa chọn bao che.
Một cái là bao dưỡng tiểu tình nhân, một cái là tương lai kế thừa Lệ thị thân sinh nhi tử, cái nào nặng cái nào nhẹ, vừa xem hiểu ngay.
Nàng không xa cầu Lệ Hàn Dạ vì thế trả giá đại giới, nàng chỉ hy vọng chính mình cùng Tô Diễm có thể miễn với Lệ Hàn Dạ trả thù, nàng căng da đầu tiếp tục nói: "Cầu ngài, giúp chúng ta rời xa Lệ Hàn Dạ uy hiếp đi. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/PO18/ MẸ CHỒNG NÀNG DÂU SAO LẠI CÓ THỂ NHƯ VẬY
Ficção GeralMẸ CHỒNG NÀNG DÂU SAO LẠI CÓ THỂ NHƯ VẬY TÁC GIẢ: ĐỒNG OA XUYẾN NHỤC TRÁM MA TƯƠNG ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------