【 thế giới một /31】 ác mộng trở thành sự thật
Nghe thấy cái này kết quả, Lâm Vãn Trừng thế nhưng không có quá mức kinh ngạc.
Trong lòng vận mệnh chú định vang lên một đạo thanh âm:
Vốn nên như thế mới đúng.
Đúng vậy, những cái đó ngày qua ngày dây dưa nàng cảnh trong mơ mỗi ngày đều ở nhắc nhở nàng.
Tay nàng không tự giác mà xoa chính mình bụng nhỏ, trong lòng ngũ vị tạp trần, những cái đó sinh non ác mộng đoạn ngắn tại đây một khắc ngóc đầu trở lại, ùa vào nàng trong óc.
Trong mộng cảnh tượng phảng phất biểu thị nào đó nguy hiểm.
Vì cái gì sẽ mơ thấy sinh non đâu. . .
Là thân thể mang thai sau kích thích tố biến hóa ở quấy phá sao? Là thân thể ở hướng nàng truyền lại mang thai tín hiệu sao?
Nhưng nàng lại vì cái gì sẽ mơ thấy Lệ Uyển Tinh cảnh cáo nàng rời đi, cái kia đem chính mình đẩy xuống lầu sinh non nữ nhân sẽ là nàng sao. . .
Đủ loại phân loạn suy nghĩ đan chéo quấn quanh.
Bởi vì một cái không hề căn cứ mộng, Lâm Vãn Trừng thật sâu lâm vào khủng hoảng trung, cơ hồ là theo bản năng mà, nàng quyết định giấu giếm chính mình mang thai sự tình.
Nàng không biết đứa nhỏ này đã đến sẽ dẫn phát cái gì, cũng không biết những cái đó mộng hay không sẽ trở thành hiện thực, nhưng tự mình bảo hộ bản năng ở cảnh cáo nàng giấu giếm này hết thảy.
Đi ra bệnh viện đại môn, Lâm Vãn Trừng nhìn ngựa xe như nước đường phố, trong lòng một mảnh mê mang cùng sợ hãi.
Gió nhẹ nhẹ nhàng phất quá nàng sợi tóc, tay nàng vẫn như cũ đặt ở còn chưa hiện hoài trên bụng nhỏ, bác sĩ nói đã sáu chu, tính tính thời gian, là nàng bị nhốt lại đoạn thời gian đó hoài thượng.
Nghĩ đến đây nàng không khỏi cảm thấy may mắn, nàng cùng Lệ Uyển Tinh tính ái quá mức kịch liệt, đứa nhỏ này cư nhiên còn có thể ngoan cường mà ngốc tại trong bụng, liền thấy hồng đều chưa từng từng có.
Thật là cái sinh mệnh lực ngoan cường hài tử.
Hẳn là sẽ thực khỏe mạnh đi?
Sẽ là nữ hài vẫn là nam hài đâu?
Lớn lên sẽ càng giống ai đâu?
Nàng trong đầu toát ra liên tiếp ảo tưởng, bản năng cảm thấy chờ mong.
Nàng cho rằng chính mình sẽ đối mang thai một chuyện tràn ngập bài xích sợ hãi, có thể làm biết chính mình thật sự mang thai khi lại căn bản nhấc không nổi chút nào kháng cự tâm lý.
Cha mẹ qua đời sau, nàng duy nhất quan hệ huyết thống chính là muội muội Lâm Vãn Triệt, nhưng Tiểu Triệt trước sau an tĩnh mà nằm ở trên giường bệnh, chỉ dư nàng mỗi ngày một mình trở lại kia lạnh băng trống vắng trong nhà.
Từ đại học đến công tác, nàng trước sau cô đơn chiếc bóng, mỗi một ngày đều thực cô độc.
Cho tới nay, nàng đều cực kỳ coi trọng huyết thống thân nhân, ở nàng nhận tri, huyết mạch liên tiếp là thế gian này nhất thâm hậu ràng buộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/PO18/ MẸ CHỒNG NÀNG DÂU SAO LẠI CÓ THỂ NHƯ VẬY
Ficção GeralMẸ CHỒNG NÀNG DÂU SAO LẠI CÓ THỂ NHƯ VẬY TÁC GIẢ: ĐỒNG OA XUYẾN NHỤC TRÁM MA TƯƠNG ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------