【 thế giới nhị /6】 nhẫn vàng làm như nhũ kẹp siết chặt núm vú, mới vừa cắm vào tử cung liền trực tiếp cao trào, bị con dâu nhục nhã (h)
Bạch Vân từ nhỏ liền cùng những người khác không giống nhau, rõ ràng là nữ tính lại trường không nên có bộ phận sinh dục, trong nhà các trưởng bối cũng đều biết được nàng bất đồng, từ nhỏ liền đem nàng làm người thừa kế bồi dưỡng huấn luyện, đối nàng yêu cầu xa so cùng thế hệ những người khác càng thêm khắc nghiệt.
Bất luận là Bạch gia huy hoàng khi vẫn là rơi đài sau, nàng đều không có nếm thử quá tính ái, nàng chưa bao giờ nghĩ tới chính mình lần đầu tiên tính ái lại là cùng trên danh nghĩa bà bà ——
Một cái ngu muội nông cạn ngu xuẩn.
Tính dục tới đột nhiên, nàng cũng không nghĩ khắc chế, dứt khoát thao đi vào đem nữ nhân này thao đến nói không nên lời lời nói, về sau không dám lại đến chọc nàng mới hảo.
Đối đãi không mừng người, nàng tự nhiên sẽ không cố kỵ đối phương cảm thụ, động tác thô bạo lại mãnh liệt, rốt cuộc nàng vốn chính là ôm trừng phạt tính chất ở làm tình.
Nhưng khối này trắng nõn đẫy đà thân thể mềm mại xa so trong tưởng tượng càng ngọt ngào mê người, ở nàng không hề thương tiếc thọc vào rút ra hạ thế nhưng cũng có thể động tình ướt át, mỗi một lần đỉnh đến cung khẩu tựa như ở đè ép một khối nhiều nước nộn đậu hủ, tàn nhẫn chọc một chút liền liền toát ra mãnh liệt nước sốt.
Ai có thể nghĩ đến từ trước đến nay phong kiến bà bà cư nhiên sẽ có như vậy một khối dâm đãng thân thể đâu.
Này cũng lệnh lần đầu tính ái Bạch Vân cảm thấy một trận khó có thể khắc chế khoái cảm, quy đầu bị cung khẩu mút lộng, liền da đầu đều cảm thấy tê dại.
Nguyên bản chỉ là đơn thuần tưởng tra tấn trừng phạt Tưởng Mộng Như, ở trong bất tri bất giác thân thể của nàng lại cũng động tình, khát vọng tiến càng sâu, đem nguyên cây côn thịt toàn cắm vào đi.
"Chậm, chậm một chút. . . Xú kỹ nữ. . . Ô!" Tưởng Mộng Như chỉ cảm thấy tử cung khẩu đều bị thao đến gần như chết lặng, lại toan lại sáp tê dại cảm từ này một chỗ khuếch tán lan tràn, dâm hoạt chất lỏng từ huyệt phùng chảy xuống, hoa môi bị căng mãn đến mức tận cùng, phiếm một mảnh dâm diễm mị hồng.
Trên người người thành tâm ở tra tấn nàng trừng phạt nàng, động tác thô bạo hung mãnh, lần lượt tàn nhẫn cắm mãnh làm thao đến nàng cả người run rẩy, vang dội thân thể va chạm thanh ở phòng ngủ nội tiếng vọng.
"Ha a a a. . . Đều nói chậm một chút a. . . Hảo, hảo ma. . . Hỗn đản. . ." Thịt non ở đưa đẩy trung kịch liệt run rẩy, Tưởng Mộng Như chưa bao giờ nghĩ tới tính ái cư nhiên có thể như vậy kịch liệt, loại cảm giác này là xưa nay chưa từng có.
Đường đi bị bay nhanh mà hung hãn mà thọc vào rút ra thao làm, mỗi một lần đều sẽ đỉnh đến non mềm cung khẩu, như là muốn đem cái bụng đều cùng nhau thao hỏng rồi dường như, nàng có thể nghe được "Òm ọp òm ọp" dâm loạn tiếng nước —— đó là nàng tiểu huyệt bị thao đến nước chảy thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/PO18/ MẸ CHỒNG NÀNG DÂU SAO LẠI CÓ THỂ NHƯ VẬY
Aktuelle LiteraturMẸ CHỒNG NÀNG DÂU SAO LẠI CÓ THỂ NHƯ VẬY TÁC GIẢ: ĐỒNG OA XUYẾN NHỤC TRÁM MA TƯƠNG ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------