Chương 16 - 20

987 25 0
                                    


 【 thế giới một /16】 ngươi tính nam nhân vẫn là nữ nhân

Lệ gia nhà cũ ẩn nấp với giữa sườn núi thượng, rời xa đô thị ồn ào náo động, toàn bộ trang viên chiếm địa rộng lớn, tự thành nhất phái điệu thấp xa hoa.

Bốn phía bị tỉ mỉ tu bổ hàng rào cây xanh cùng bốn mùa bất bại hoa cỏ vờn quanh, Lâm Vãn Trừng mới vừa vừa tiến vào thời điểm lại có loại ngăn cách với thế nhân ảo giác, giống như chính mình bước vào một cái vô pháp thoát thân nhà giam.

Nghĩ đến mới vừa gặp qua muội muội, Lâm Vãn Trừng thấp thỏm bất an tâm dần dần bình tĩnh trở lại, ý đồ dùng thưởng thức ánh mắt đánh giá chính mình tương lai chỗ ở.

Cùng tối hôm qua biệt thự kim bích huy hoàng tương phản, Lệ gia nhà cũ là điệu thấp nội liễm xa hoa, mỗi một chỗ không gian đều tản ra yên lặng mà tôn quý hơi thở, đã có cổ điển ưu nhã ý nhị, lại không mất hiện đại giản lược đại khí.

Lâm Vãn Trừng đột nhiên nghĩ tới cái gì, hoảng loạn hỏi: "Chờ một chút! Nếu là nhà ngươi nhà cũ, sẽ không còn có. . . Lệnh tôn lệnh đường ở đi?"

Nghĩ vậy loại khả năng tính, nàng đầu đều lớn.

"Không ở. Trừ bỏ một ít người hầu, không có những người khác." Lệ Uyển Tinh chắc chắn ngữ khí cho nàng ăn viên thuốc an thần.

"Kia bọn họ. . . Có thể hay không đột nhiên tới? Nếu là nhìn đến ta nên làm cái gì bây giờ. . ."

"Yên tâm, bọn họ vĩnh viễn đừng nghĩ bước vào cửa này hạm nửa bước." Ngữ khí bình tĩnh lại lạnh nhạt, lệnh Lâm Vãn Trừng theo bản năng nhìn nhiều nàng liếc mắt một cái.

Chỉ thấy Lệ Uyển Tinh sắc mặt như điêu khắc lạnh lùng, không có chút nào biểu tình dao động, cha mẹ người nhà ở trong mắt nàng giống như bé nhỏ không đáng kể một cái bụi bặm.

Lâm Vãn Trừng đầy bụng nghi hoặc, vừa mới ở bệnh viện nhắc tới đệ đệ thời điểm cũng là như thế này lạnh nhạt.

Thật khiến cho người ta tò mò. . .

Lệ gia rốt cuộc là chuyện như thế nào?

Lâm Vãn Trừng từ trước đến nay là đem người nhà đặt ở đệ nhất vị, đối cùng nàng thái độ hoàn toàn tương phản Lệ Uyển Tinh tràn ngập tìm tòi nghiên cứu dục, nàng đối người cảm xúc thực mẫn cảm, mới vừa rồi Lệ Uyển Tinh đáy mắt rõ ràng cất giấu không dễ phát hiện căm ghét.

Nàng chung quy là đem một bụng tò mò nghẹn lại ——

Lòng hiếu kỳ hại chết miêu, vẫn là không cần dễ dàng tìm hiểu hào môn việc xấu xa tương đối hảo.

Huống hồ các nàng hai người không phải như vậy thân mật quan hệ. . .

Nếu dinh thự không có Lệ gia trưởng bối, Lâm Vãn Trừng băn khoăn tan thành mây khói, cả người cũng thả lỏng lại.

Lệ gia đám người hầu huấn luyện có tố, chuyên nghiệp tu dưỡng cực cao, cho dù là lần đầu nhìn thấy Lâm Vãn Trừng, cũng chưa từng toát ra chút nào tò mò chi sắc, cung kính về phía nàng khom lưng vấn an.

/GL/FUTA/PO18/ MẸ CHỒNG NÀNG DÂU SAO LẠI CÓ THỂ NHƯ VẬYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ