[TG2] Chương 16 - 20

669 21 1
                                    

【 thế giới nhị /16】 bần cùng, lệnh người ghê tởm

Đèn rực rỡ mới lên.

Cùng vương Mỹ Phượng ước định tụ hội nhật tử, đã là tiến đến.

Tưởng Mộng Như hồi lâu không ra khỏi cửa, đương nàng đi ra Tiền gia đại môn khi, không khỏi có chút hoảng hốt, này trận tận tình thanh sắc giống như là một hồi phóng đãng mộng, dường như đã có mấy đời.

Nhưng bủn rủn vòng eo nhắc nhở nàng, này hết thảy đều là chân thật phát sinh.

Nàng sẽ không lái xe, trong nhà cũng không có tài xế, duy nhất sẽ lái xe Bạch Vân bị nàng trực tiếp lược quá, nàng căn bản không nghĩ ở bên ngoài cùng Bạch Vân có điều liên lụy, sợ làm những người khác biết được mẹ chồng nàng dâu gian này đó bối đức bất kham sự tình.

Cuối cùng nàng chỉ có thể cắn răng, kêu taxi đi ước định địa điểm.

Hôm nay nàng người mặc một bộ vàng nhạt cao cổ trường tụ lễ phục dạ hội, chỉ vì trên người nàng trải rộng ái muội dấu hôn, này thân lễ phục vừa vặn có thể che khuất này đó không thể cho ai biết ấn ký. Mặt liêu là thượng thừa tơ lụa, ở ánh đèn hạ lập loè tinh tế mà điệu thấp ánh sáng, này thân trang điểm cùng xe taxi không hợp nhau, lệnh tài xế thường thường từ kính chiếu hậu trộm đánh giá nàng.

Xe taxi thượng tản ra một cổ khó nghe khí vị, đó là một loại hỗn hợp cũ kỹ thuộc da, giá rẻ thanh khiết tề cùng với các loại nói không rõ mùi lạ.

Bên trong xe không khí nặng nề áp lực, Tưởng Mộng Như cảm giác chính mình phảng phất bị này cổ lệnh người ghê tởm hương vị vây quanh, không chỗ nhưng trốn.

Nàng trong lòng dâng lên một cổ mãnh liệt ghét bỏ, hơi hơi nhíu mày, theo bản năng mà dùng tay che lại cái mũi.

Có lẽ là say xe, nàng cảm thấy ghê tởm tưởng phun.

Nàng bỗng nhiên nghĩ đến tuổi trẻ khi từ nông thôn ngồi xe đi vào trong thành, kia chiếc cũ nát xe buýt thượng cũng tràn ngập cùng loại khó nghe khí vị.

Khi đó nàng, lòng mang thoát đi nghèo khổ nơi hưng phấn cùng đối thành thị sinh hoạt khát khao, khẩn trương mà ngồi ở ngạnh bang bang trên chỗ ngồi. Xe mở ra động, kia cổ hương vị liền ập vào trước mặt, làm nàng nháy mắt cảm thấy một trận choáng váng.

Nàng cũng giống như bây giờ không khoẻ, theo xe xóc nảy, dạ dày cũng nhịn không được sông cuộn biển gầm, lại còn cần duy trì trên mặt thể diện.

Đó là nàng lần đầu tiên ngồi ô tô, trên xe người đều một bộ tập mãi thành thói quen bộ dáng, cho nên nàng chẳng sợ thân thể lại không thoải mái, cũng quật cường mà cố nén, không nghĩ để cho người khác xem nhẹ nàng.

Kỳ thật chỉ là một chiếc phá xe buýt thôi.

Nhật tử hảo lên sau, nàng rốt cuộc không ngồi quá lệnh nàng khó chịu xe, nàng cho rằng chính mình sớm đã rời xa đã từng quẫn bách, lại không nghĩ rằng tại đây xe taxi thượng, những cái đó quen thuộc cảm giác lại một lần nảy lên trong lòng.

/GL/FUTA/PO18/ MẸ CHỒNG NÀNG DÂU SAO LẠI CÓ THỂ NHƯ VẬYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ