【 thế giới một /36】 nguyên bản vận mệnh
Hơn nửa ngày, Lâm Vãn Trừng mới tìm về chính mình thanh âm: "Nếu ngươi tại đây, vậy ngươi hẳn là đều đã biết đi."
Bận tâm đến ngủ say nữ nhi, nàng thanh âm thực nhẹ.
Lệ Uyển Tinh chậm rãi ngồi ở nàng mép giường, động tác mềm nhẹ, không có làm ra một chút tiếng vang.
"Ân, ta biết, vẫn luôn đều biết."
Lâm Vãn Trừng không phải ngốc tử, hồi tưởng khởi chính mình thời gian mang thai đủ loại may mắn trùng hợp, liền biết này hết thảy đều là Lệ Uyển Tinh an bài.
Cư nhiên là từ lúc bắt đầu sẽ biết sao. . .
Đối này, nàng cư nhiên không cảm thấy quá ngoài ý muốn.
Ở phía trước mấy tháng, nàng cũng thường thường sẽ sinh ra hoài nghi.
Cho nên. . . Nàng phía trước sở lo lắng hết thảy, đều là giả. Lệ Uyển Tinh lúc này xuất hiện ở chính mình cùng nữ nhi bên người, đó là nhất hữu lực bằng chứng.
Nếu đúng như phía trước thiết tưởng như vậy, nàng nữ nhi liền sinh ra đều không có khả năng.
Rõ ràng lâu như vậy không có gặp mặt, nhưng các nàng chi gian lại không có chút nào xa lạ cảm, xa cách cảm, gần là ánh mắt đối diện, liền lệnh nàng lá gan lớn lên, không cần bất luận cái gì hàn huyên khách sáo, Lâm Vãn Trừng thẳng đến chủ đề.
"Vậy ngươi vì cái gì. . . Đáp ứng làm ta rời đi? Vì cái gì ở thư phòng nói những lời này đó?" Lâm Vãn Trừng nhìn thẳng Lệ Uyển Tinh hai mắt, muốn đem sở hữu nghi vấn đều một hơi chải vuốt rõ ràng, "Lại vì cái gì. . . Giờ này khắc này, xuất hiện ở chỗ này. . ."
Nghe vậy, Lệ Uyển Tinh thuần thục mà đem nàng ôm ở trong ngực, cằm nhẹ nhàng để ở nàng đỉnh đầu, kiên nhẫn về phía nàng giải thích hết thảy.
Nghe nữ nhân trên người quen thuộc dễ ngửi lãnh hương, nghe nàng trầm thấp bình tĩnh tiếng nói, Lâm Vãn Trừng chỉ cảm thấy phiêu bạc tâm rốt cuộc tìm được rồi sống ở cảng.
Thực ấm áp, thực an tâm.
Nghe xong Lệ Uyển Tinh thị giác hạ hết thảy, nàng vùi đầu vào nữ nhân trong lòng ngực, thật lâu sau mới toát ra một câu, thanh âm có chút rầu rĩ: "Ta không phải bị hại vọng tưởng."
Lâm Vãn Trừng đem chính mình mỗi đêm làm ác mộng hướng nàng thẳng thắn, bao gồm trong mộng sinh non cùng hiểu lầm, bao gồm đêm nay cái này hoang đường mộng, một năm một mười mà miêu tả một lần, không có lậu quá một cái chi tiết.
"Ta thật sự không biết đây là có chuyện gì. . ." Nói xong này đó, nàng như trút được gánh nặng mà thở dài, "Nếu này hết thảy đều là giả, vì sao ta sẽ mơ thấy cùng hiện thực giống nhau như đúc phòng bệnh, ta thật sự không biết. . ."
Lệ Uyển Tinh không nghĩ tới tạo thành này hết thảy căn nguyên sẽ là như thế này, đáy mắt như suy tư gì.
Nàng trấn an mà sờ sờ Lâm Vãn Trừng bối, ngữ khí lộ ra lạnh băng cùng tàn nhẫn: "Vô luận như thế nào, ta sẽ không làm ngươi ác mộng trở thành sự thật."
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/PO18/ MẸ CHỒNG NÀNG DÂU SAO LẠI CÓ THỂ NHƯ VẬY
Fiction généraleMẸ CHỒNG NÀNG DÂU SAO LẠI CÓ THỂ NHƯ VẬY TÁC GIẢ: ĐỒNG OA XUYẾN NHỤC TRÁM MA TƯƠNG ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------