Sáng mắt chưa em?

165 14 0
                                    

CẢNH BÁO⛔️:VÌ CHƯƠNG NÀY CÓ 1 SỐ TỪ HƠI TỤC TĨU NẾU MỌI NGƯỜI KHÔNG THÍCH CÓ THỂ BỎ QUA ĐOẠN ĐÓ Ạ.
Hai người ăn một lúc cũng xong,hắn thì lại vào phòng lại tính toán sổ sách 1 chút em thì xuống bếp sẵn dẹp cái tô vừa ăn xong,em đang đi thì đâu ra con Đào xuất hiện gạt chân em làm em ngã 1 cái đụi nhưng do em khéo léo với thân thủ cũng có nên bảo vệ được cái tô không vở,nó thấy vậy cưới ha hả rồi lên tiếng.

-Đào: hơi ơi, tội nghiệp chưa kìa,thiếu hơi trai tới mức rù quến luôn chủ cả luôn,tao nói thiệt ba má mày cũng thất phước lắm mới đẻ ra đứa con như mày đó há há há.

Nó vừa nói vừa cười sỉ nhục em nhưng em thì không,em như một con người khác bình tĩnh rồi nói.

-Fourth: tao đã không chấp nhất mày vụ lần trước rồi bây giờ mày muốn sanh sự nữa là sao?

Như một con người khác không còn mềm yếu như mọi ngày mà là một giọng nói đanh thép như một thanh kiếm cứng cáp có thể chém một người bất cứ lúc nào.Phần nó,nghe em nói vậy thì bất ngờ vì chưa bao giờ nó thấy em như vậy nhưng vẫn lên sức mỉa mai em

-Đào: ôi,mày nghĩ mày là ai mà lên giọng với tao?
Em nghe vậy đứng lên rồi bình tĩnh,cười nhạt rồi nói
-Fourth: thế mày nghĩ mày là cái thá gì? Hả? Một con đỉ điếm giẻ rách đáng để sỉ nhục tao à? Mày đừng nghĩ tao không biết ngọn ngành của mày,như mày mà còn có cửa so sánh với tao sao?,dơ bẩn.Khoang hẳn nói còn nữa.

Nó định lên tiếng cãi lại nhưng em vẫn chưa nói xong.

-Fourth: mày nói tao thiếu hơi trai hả? Tao thiếu hay mày? Mày đừng nghĩ  tao không biết tâm dơ ý bẩn của mày? Không phải mày muốn một bước lên mây sao? Tao nói vậy không sai,đúng chứ?

Nó nghe em nói liền cười khẩy.

-Đào: mày cũng khôn ngoan đó,thôi thì tao cũng nói thẳng,tao muốn được làm mợ ba của cái nhà này đó...
Nó đang nói thì em nghe vậy không nhịn cười được nữa rồi cười lớn.

-Fourth: hâhhahaha,mày nói chuyện tao nghe tao nực cười quá,ê nhưng mà tao nể cái đầu của mày rồi đó sống ở dưới đất mà tâm hồn ở trên mây không à,sẵn thì tao nói cho mày biết tao mới là người anh ấy thương yêu  và bảo vệ chứ không phải là mày, nên đừng ảo tưởng nữa,cò nếu mà mày muốn chứng minh á thì tao cho mày thấy.

Em nói rồi nắm lấy tay nó tát vào mặt em một cái chát đủ làm má em đỏ ửng rồi la lên

-Fourth: aaaa Đào sao em lại làm vậy với anh huhuuu.

Hắn thì đang ở trong phòng thì nghe tiếng em hô hoán hắn tức tốc chạy ra thì thấy em ngồi bệt dưới đất ôm mặt khóc trước mặt con Đào,hắn thấy vậy rồi đỡ em ngồi dậy quát thẳng vào mặt nó.

-Gemini: Fourth,em có sao không làm sao thế,còn mày làm gì em ấy vậy? HẢ?

Nghe tiếng lớn cả,phòng bếp kéo nhau lại xem có chuyện gì thì thấy hắn ôm em rồi la vào mặt con Đào

-Lin: thấy chưa,nói rồi đã ta là một đôi rồi mà con Đào còn ngoan cố chiến này tàn canh nhe con.
Dì Nan: ủa vậy là thằng Pond nó kể là thật hả?
-Lin: dạ đúng rồi dì,nhưng mà người ta kín tiếng người ta hong có công khai thôi
-Dì Nan: nhưng mà nhìn đẹp đôi quá chời quá đất không thành cũng uổng
-Lin: hời ơi,ai cũng thấy vậy luôn á dì ơi.
Đang bàn thì thằng Pond bất thình lình lên tiếng
-Pond: đi làm công chiện đi đừng bàn nữa,một hồi tới chiều bây giờ.

Nghe vậy hai người chề cái mỏ rồi đi lại làm tiếp công chiện còn dang dở,cùng lúc đó em đang giải thích vì sao lại ra cơ sự như vậy.
-Fourth: dạ...hức,nãy em đào gạt chân em,em thấy vậy liền nói phải quấy thì em ấy bỗng thẹn quá hoá giận rồi tát vào mặt em... hức,đau lắm luôn á anh...
-Đào: dạ,em không có cậu ơi,nó tự lấy tay em rồi tát vào mặt nó mà
-Fourth: hức..huhuuu
-Gemini: tới giờ nước này mà mày còn ăn nói chuyện hàm hồ được như vậy nữa hả?

Hắn nghe vậy,máu sôi tới não,đến cả hắn còn không dám làm em khóc cớ sao lại có người dám cả gan làm tổn thương em,không những một mà tận 2 lần,lần này nó đã chọn cái chết là thật rồi,hắn nghe vậy liền la lớn.

-Gemini: BÂY ĐÂU,LÔI NÓ XUỐNG NHÀ SAU PHẠT 20 HÈO CHO TAO,tao đã nói với mày rồi sao mày không chịu nghe? Lần này là mày đừng trách tao
-Fourth: thoi đừng phạt,dù gì cũng là con gái do em ấy còn nhỏ nên còn thiếu hiểu biết...
-Gemini: nhưng mà..., nó đã làm tổn thương em 2 lần rồi,kể cả tôi còn không dám làm mà nó lại...
-Fourth: dạ...em biết là thế,nhưng mà gem nghe em nhé,bỏ qua nha...hức.
-Gemini: nếu em ấy nói vậy thì thôi,nhưng tao nói cho mày biết,LẦN SAU LÀ TAO ĐUỔI THẲNG CỔ ĐỪNG LÔI BA NUÔI CỦA TAO VÀO,ĐỂ CHO ÔNG ẤY YÊN ĐI CÓ ĐỨA CON NHƯ MÀY GẶP TAO CÒN HỐI HẬN HUỐNG CHI LÀ ÔNG ẤY.

Hắn vừa nói vừa nhấn nhá từng chữ xong quay sang em vừa vỗ vừa vuốt lưng em cho em nín khóc.Cùng lúc đó,em cố tình lấy tay dụi mắt rồi liếc xuống nó cố tình cười khẩy một cái rằng muốn nói cho nó biết ai mới là chính thất ai mới là kẻ dư thừa,nó thấy vậy thì tức lắm nhưng không làm gì được vì nó đã chứng kiến được tất cả rồi.

————————
hổ không gầm tưởng hellokitty hả mạy,tới số với con tao chiến này 😌,nếu ai không biết thì sốp toàn đăng 12-1g sáng không à tại đầu óc giờ đó nhảy số vấn đề tình huống hay lắm còn siêng thì sáng 1 chương tối 1 chương =))))
Nếu thấy hay cho sốp 1 saooooo để sốp có tinh thần viết tiếp nhe

Thương lắm mình ơi |GEMINIFOURTH|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ