Không lâu sau mặt trời cũng đã ló dạng,gà gáy inh ỏi nhưng sau một đêm kịch liệt thì còn sức đâu mà dạy,ôm nhau ngủ miết,bà thấy Gemini tới giờ chuẩn bị đi lên xưởng làm việc mà chưa kịp dạy bà đập cửa inh ỏi.
-Bà Ning: Gem ơi,dạy nè con oi.
-Gemini: dạ,con ra liền nè má ơi.Nghe bà gọi thì hắn cũng chịu lên tiếng,em vì bị làm ồn nên cũng rục rịch nhẹ,Gemini thấy vậy liền ôm vỗ về.
-Gemini: em ngoan,ngủ thêm đi cho dưỡng sức.
Fourth sau khi tỉnh cơn mê thì cũng chả nhớ gì cả thấy hắn ôm mà cả 2 trần như nhộng liền bật ngồi dậy ôm mền che thân.
-Fourth: tr-trời ơiiii aaaaaa.
-Gemini: nào em,sao la làng thế.
-Fourth: anh-anh sao anh ở đây,rồi đồ anh đâu,đồ em nữaaaa.
-Gemini: em không nhớ gi hết à?
-Fourth:có,em nhớ e uống ly rượu của anh ta rồi e say,thế thôi.Gemini khi nghe em kể liền kéo eo Fourth lại ôm vào lòng.
-Gemini:nè,nếu chỉ đơn giản như vậy thì làm gì có đêm qua,hửm?
-Fourth: l-làm gì là làm gì?
-Gemini: thì em lao và người anh như săn mồi ấy,nào là đè anh ra hôn ngấu nghiến...Gemini đang nói thì bị Fourth bịt miệnglại,mặt em thì đỏ như trái gấc.
-Fourth: thoi được rồi,đủ rồi...
-Gemini: nhưng mà vợ anh,ngon thật.
-Fourth: thoi anh đừng có nói nưa,thánh thần ơi.
-Gemini: được,nhưng mà đêm qua quá sức rồi,hôm nay nghỉ ở phòng anh đi.-Fourth: hoi em còn đi xuống bếp... áaa.
Fourth đang đứng dậy thì quả thật em đứng ko vững được nữa rồi chân như không còn sức để đứng,lưng thì ê ẩm mém xíu là ngã.-Gemini: nào em,anh đã bảo rồi mà cẩn thận,nếu muốn đi đâu thì anh bế cho em đi.
Fourth trưng lên một ánh mắt biết chửi sắc lẹm hướng về Gemini.
-Fourth: anh hay lắm Gemini,có biết thương hoa tiết ngọc không hả.
Nói rồi Fourth đập tay xuống giường một cái đùng,khiên Gemini như tuột huyết áp mặt mài xanh lè xanh lét bẻn lẻn lại vuốt lưng năn nỉ.-Gemini: em,bình tĩnh nào,đừng nhăn nhó mau già lắm,với lại cũng là lần đầu nên anh hơi...
-Fourth: hơi cái gì.?
-Gemini: hơi sung sức.
-Fourth: NORAWIT!! Anh hay quá ha,đã vậy còn bảo tôi già hả.
-Gemini: dạ...,ý anh là vợ bớt nóng ạ,xinh đẹp như này phải cười xinh lên đúng không ta hâhha...
-Fourth: anh nín đi,giận rồi.
-Gemini: kìa emm,anh xin lỗi màaa,tại anh không biết.
-Fourth: thế anh biết bây giờ em đau tùm lum chỗ hong.
-Gemini: thoi mà,lần sau để anh tiết chế lại.
-Fourth: có dụ lần sau nữa hả.?
-Gemini: thì...
-Fourth: tán bạc tay bây giờ nha.Gemini nghe vậy sửng người không ngờ bé cưng của hắn đòi tác động vật lý liền giả đò nhõng nhẽo.
-Gemini: huhu, trời ơi mới yêu thương người ta dữ lắm,giờ hở cái đánh người ta,đâu có biết người ta buồn đâu...
Fourth thấy vậy ngạc nhiên rồi cũng bất lực ôm hắn vào lòng rồi dỗ.
-Fourth: ui em xin lỗi nhiều ná,em lỡ lời mà,tại anh chứ ai.
-Gemini: huhuuuuu.
-Fourth: thoi,được rồi em tha lỗi cho anh đó.
Gemini nghe em nói vậy liền tỉnh bơ nín khóc luôn.
-Gemini: dạaa, để anh bế em đi rửa mặt thay đồ náaa.
-Fourth: anh đi diễn kịch tuồng được rồi đó Gem ơi.
-Gemini: nào đi anh bế náaa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương lắm mình ơi |GEMINIFOURTH|
FanfictionNói chung thì ai muốn chữa lành thì đọc đi rùi biết 😘 -Thể loại: Xã hội miền Tây Nam Bộ thời xưa H+kết HE