Con muỗi thành tinh

156 13 0
                                    

Đi một hồi thì đôi tình nhân cũng đã tới nhà tía má của em,em vừa thấy má đang ở dưới sàng nước rửa chén thì mừng húm chạy lại.
-Fourth: má oiiiii,con mới dìa nè
Bà nghe tiếng em liền ngoắc đầu lại thì thấy con mình chạy lon ton lại đằng sau thì có bóng người lớn hơn đi chậm rãi theo sau vừa đi vừa gật đầu chào bà.
-Bà Pui: hời đất ơi,con tui tưởng đi dìa làm rồi quên hai ông bà già này rồi chớ
-Fourth: con cũng nhớ mà muốn chớt,tại hôm qua con quên.
Rồi bà nhìn qua hắn,cũng tò mò lắm phận hắn chủ cả mà phải trăm công nghìn việc chứ sao lại theo con mình đi dìa nhà nó thăm tía má chi.
-Fourth: dạ,cậu 3 hôm nay cậu ba cũng qua nhà tôi có chuyện chi vậy ạ,có phải con tôi làm chuyện gì trái ý cậu hong...
Bà nhìn hắn nói bằng một nét mặt nghiêm trọng,hắn nghe vậy liền giải thích.
-Gemini: dạ,hong có đâu bác ơi,em làm việc tốt lắm,tại hôm nay con rãnh nên theo em chơi thoi à.Nhưng mà bác ơi,bác cứ gọi con là Gemini được rồi ạ không cần phải tới mức vậy đâu.
-Bà Pui: í mèn ơi,hỏng có được cậu thân cao cả sao tôi dám gọi như vậy.
-Gemini: dạ hong sao đâu người trong nhà hong à...
Hắn vừa nói vậy bà Pui nghe mà giật mình trợn mắt,còn em thì nhéo hắn một cái đau điếng.
-Gemini: dạ,con nói lộn í con là người quen hong à,gọi như vậy cũng không sao đâu ạ.
Bà nghe thì cũng hợp lý,thôi thì cũng không sao thì mình cứ gọi.
-Bà Pui: ừm,bác hiểu rồi,đi hai đứa dô nhà chơi đi đứng ngoài này nãy giờ nắng lắm.
Đi vào nhà em thì thầm mắng hắn.
-Fourth: nè,anh gan quá ha mới gặp tía má em 2 lần tưởng đâu con rể tương lai không đó.
-Gemini: thì anh nói cho quen mốt đỡ bỡ ngỡ
Hắn vừa cười vừa nhìn em rồi nói,em thấy vậy cũng hợp lí gật gật cái đầu nhỏ.
-Gemini: au,sao em ngồi đó,xa thế qua ngồi kế anh này.
Em nghe vậy lắc đầu rồi nói.
-Fourth: hong có được đây nhà em,tía em khó lắm,xíu sợ tía dìa thấy 2 đứa mình dị chắc lấy chổi quét anh đi dìa luôn.
Hắn nghe em nói vậy liền tự mình đi qua ngồi kế em luôn khiến em bàng hoàng
-Fourth: sao anh qua đâyy.
-Gemini: em không qua,thì anh qua
-Fourth: nhưng mà...
Em đang nói thì hắn hun cái chụt vào môi em một cái làm em ngừng nói
-Gemini: không có nhưng,chỉ ngồi kế thoi đã có làm gì đâu? Đúng không?
Nghe hắn nói thì cũng đúng chắc cũng hong có sao đâu,bất quá bị phát hiện thì công khai luôn (đúng là tình yêu làm mờ lý trí)
-Fourth: thì... cũng cũng đi.
Hắn nghe em nói xong thì cười toe toét rồi tự nhiên em lấy tay gãi gãi cái má nhỏ.
-Fourth: tự nhiên mũi chích hay sao ấy ngứa quá.
Em vừa gãi vừa liếc liếc hắn,hắn nhìn em cưng chiều rồi chụt vào cái má trắng nõn một cái thật to.
-Fourth: ủa em nói muỗi chích e mà ai cho anh thơm.
-Gemini: thì muỗi 1m83 này nè,chịu không? Hửm?
-Fourth: muỗi này chắc muỗi thành tinh rồi hay gì mà cao dữ vậy.
Hắn nghe em nói xong nhìn em bằng một ánh mắt đăm chiêu rồi áp sát vào mặt em.
-Gemini: nói cho em biết,con muỗi này không những biết chích ở má...
Rồi hắn liếc cặp mắt từ đầu cho tới chân của em thầm nghĩ trong bụng sao lúc nào em cũng mướt như này làm sao mà hắn chịu nỗi đây.
-Gemini: mà... còn biết chích ở chỗ khác nữa đó.
Nói rồi hắn chọt lét em một cách bất ngờ,vừa lúc đó bà Pui kêu em ra phụ tiếp để nấu bữa cơm trưa sẵn mời hắn dùng bữa luôn.
-Bà Pui: Fourth ơi,xuống phụ má làm đồ ăn cơm trưa nè con,sẵn mời cháu Gemini ăn cơm luôn.
Hắn nghe bà kêu thì cũng không chọt nữa,em thấy vậy thì chạy cái vèo ra sau nhà,đằng sau em là ánh mắt hắn dõi theo rồi cười thoả mãn.
-Gemini: Fourth ơi là Fourth,em cứ như này thì tôi chắc phải giữ mệt lắm đây.

————————-
Con muỗi này dê quá nha=))))

Thương lắm mình ơi |GEMINIFOURTH|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ