Hạnh phúc khi được yêu thương

164 15 0
                                    

Hôm sau,hắn và em đang ôm nhau ngủ thì em đột nhiên lây hắn dậy vì hắn đã hứa với em là đi cùng em về nhà để thăm tía má của em.

-Fourth: gemmm,dậy nèee
Hắn nửa tỉnh nửa mơ lên tiếng.
-Gemini: hở...,sao em không ngủ thêm giờ mặt trời mới tờ mờ sáng mà.
-Fourth: au,hôm qua anh nói muốn đi với em dìa thăm tía má mà,bộ... đừng nói là anh làm biếng nên anh hong muốn đi với em chứ gì...
Nghe em nói vậy liền bật đầu ngồi dậy rồi nói tỉnh bơ
-Gemini: tôi nhớ mà tôi giả bộ quên đó,nào đi chuẩn bị không thôi trễ đó.(sĩ một cái thì thoi nhé)

Hắn nói rồi,dọt cái vèo ra sau nhà tắm rửa còn,em cũng chuẩn bị,xong xuôi thì em xuống bếp gặp chị Lin vì là phụ bếp nên Lin và dì Nan dậy sớm để đi chợ mua đồ ăn.

-Lin: au,Fourth sao hôm nay em dậy sớm thế?
-Fourth: dạ,nay em xin cậu 3 đi dìa nhà thăm tía má bữa thứ 7 được phép dìa mà em quên nên nay e xin nghỉ bữa đi bù hehe.
-Lin: à thì ra là vậy,nhưng mà con ta dạo này lạ lắm nhe tươi rói miết à.
-Fourth: au,em đó giờ vẫn vậy mà hehe
-Lin: ủa... chứ hong phải có tình yêu hả ta.

Em nghe vậy mắc cỡ rồi cười mỉm mỉm,nhưng mà em nghĩ lại ủa sao mà chị Lin biết tưởng là em với hắn kín đáo vậy đâu có ai hay (có ai hay đâu có hết cái bếp biết à).

-Fourth: ủa,sao chị biết??
-Lin: thì thằng Pond ấy ngày nào nó hong kể ,nó nói là em với cậu thành đôi rồi mà tại hong công khai.

Em nghe vậy thì cười trừ,nhưng trong bụng thì Pond đã xác định rồi.

-Fourth: thì chị nghĩ đúng rồi,em với anh Gem đang hẹn hò...
Em đang nói thì Lin la lớn rồi cười
-Lin: hời ơi há há,dì Nan đâu rồi thấy chưa thiệt rồi nè dì ơi.
-Fourth: au,sao chị la làng người ta biết đó
-Lin: em ơi,nguyên cái bếp này ai cũng đẩy cái đò cậu 3 với em hết chơn á thằng Pond là người lái đó,chỉ cần e xác minh nữa là lụm đó.
-Dì Nan: con Lin sáng sớm,đang lui cui chuẩn bị giỏ đi chợ mà nó la làng làm hết hồn à.

-Lin: dì ơi em Fourth nói là thật rồi kìaaaa
-Dì Nan: mà thật cái gì? Nhỏ này nay sao ta ơi
-Lin: dạ là chuyện e Fourth với cậu 3 á
Em nãy giờ đứng chân đó xịt keo cứng đờ xem phản ứng của hai người
-Dì Nan: cái gì,l-là thật đó hả.
Rồi quay qua em nói
-Dì Nan: dì cũng mong 2 đứa thành đôi lắm,nào đám cưới dì đi cho chỉ vàng,tại dì cũng hong có con cháu thấy con dì cũng coi như đứa con của mình dậy đó.
-Lin: rồi tới con sao dì?
-Dì Nan: mày 5 phân.
-Lin: ủa sao con có 5 phân dậy??

Rồi dì nhìn em rồi cười,em cũng hạnh phúc lắm vì cứ tưởng mọi người sẽ kì thị rồi miệt thị em nên em hong có dám công khai ai mà ngờ ai cũng thương em hết chơn á không những vậy dì nan còn nói câu nào đám cưới cho chỉ vàng nữa,em thấy mình hạnh phúc rồi giờ còn hạnh phúc hơn vì được yêu thương nhìu đến như vậy khiến em không cầm được nước mắt.

-Lin: au,sao em lại khóc,tại chị chọc em quá hả,xin lỗi em nha tại tụi chị dui quá làm em khó chịu hả
Dì Nan thấy vậy quay qua quýnh Lin bốp bốp
-Lin: thấy chưa,mày chọc con tao cho cố xác dô.
Fourth nghe vậy liền giải thích
-Fourth: dạ hong phải chị Lin chọc hay dì hết chơn á hức... tại mọi người yêu thương con mà hong kì thị con là con hạnh phúc lắm rồi ạ...
-Lin: hời ơi có sao đâu à,chị nói cho em nghe,tình yêu không lựa giới tính mà là trái tim,những gì đến từ trái tim sẽ chạm đến trái tim,hiểu chưa?
-Dì Nan: nhỏ nhìn dậy mà cũng biết quá ha,đúng rồi Fourth cứ làm theo ý mình đừng sợ người khác nói cái gì hết,vì họ đâu có sống cho mình ngày nào đâu con.
-Fourth: dạ,con cảm ơn mọi người nhiều lắm
Dì Nan: hời ơi,ơn nghĩa cái gì,em vừa ngoan ngoãn vừa tích cực đáng yêu ai mà chả thương em.
-Dì Nan:Fourth nè,chị của con nói đúng rồi đó,con phải thật hạnh phúc đó nhe.

Thương lắm mình ơi |GEMINIFOURTH|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ