Tối hôm đó bên nhà Gemini ai cũng chuẩn bị đi ngủ sớm để sớm mơ ngày mai qua nhà em để vạm hỏi.Nhưng,trừ một con người được cái to xác nhưng cái mặt khờ khờ nhìn từ bộ đồ này sang bộ đồ kia,coi coi ăn bận sao cho bảnh tỏn để mai còn đi ra mắt nhà vợ,tự nhiên Pond cũng đang chuẩn bị đi ngủ thì mắc tè quá nên đi ra nhà xí đi ngang phòng hắn thấy đang lui cui nên ngó dô hỏi.
-Pond: quơi,làm dì lui cui giờ này quài dị,hỏng ngủ mai hỏi vợ hả thằng em.
Nghe Pond hỏi Gemini giật bắn người.-Gemini: ai shi...,giật mình hà.
-Pond: ê,hỗn ha đi méc má giờ.
-Gemini: thì đang chuẩn bị coi mai mặc dì nè,ngủ hỏng ngủ đi,hỏi hỏi...
-Gemini:àaa,thì ra là vậy,thấy thì cũng tính giúp đó mà đuổi nên đi...
Nghe nói từ "giúp" Gemini lật mặt như lật bánh tráng.
-Gemini: khà khà,trời ơi anh rể,nếu có lòng thì có lòng cho trót giúp đỡ thằng em chiến này.
-Pond: hời ơi à,phải vậy không.
-Gemini: lẹ đii,để mơi tui đi nữa.
-Pond: đâu để anh coi,bộ nào hợp với chú em,chaaa,coi bộ cũng điệu đà dữ he đồ thứ dữ không he.Lựa tới lựa lui,một hồi trời,cuối cùng Pond cũng lựa cho hắn được một bộ.Thì cũng đơn giản thoi,chỉ quần tây áo sơ mi kèm theo hai sợi dây đai quần kéo lên vai cũng đơn giản phù hợp với tình thế.
(Ảnh minh hoạ hihi)
-Gemini: nè,ổn hong dị.?
-Pond: ổn,chú em tin anh,bữa anh đi chơi với Phuwin mấy công tử tỉnh khác bận mấy bộ này không nè,bảnh lắm.
-Gemini:nhưng mà...
-Pond: nhưng nhị cái gì,đâu dô bận thử coi ổn không.Gemini nghe vậy cũng gật gật cái đầu rồi đi thử,sau một hồi,bước ra thì quả thật bảnh tỏn thì thôi nhé luôn tướng hắn cao ráo bận dô hợp dữ lắm vừa tôn lên vóc dáng vừa toát lên một vẻ thư sinh nhưng cũng không mấy nổi bật.Pond thấy vậy liền tán thưởng.
-Pond: đó thấy chưa,anh chọn đâu có sai,đẹp chai quá chời.
Gemini thấy vậy mặt liền biến sắc kì thị.
-Gemini: ê,tui hong phải Phuwin nha,đừng có ý đồ dì à.
-Pond: ê,ý anh mày nói là anh mày lựa đồ đẹp cho mày bận nhìn đẹp chứ khen chứ mày hồi nào,đừng có mà tưởng bở với Phuwin của anh đây,ha.
-Gemini: thì ai biết được con người anh,ê nha nhưng mà nhìn cũng được đó,nhìn bần bần dị chứ cũng biết quá ha.
-Pond: bần hong,tán bộp tay. Ừaaaa bần,dị mốt có gì tự xử ha,đừng có mà nài nỉ xin xỏ,có cái cù lôi.
-Gemini: thì xin lỗi,được chưa.?
-Pond: vả cái cho siểng niểng bây giờ,thoi có đồ rồi đi ngủ dùm,thức cho cố xác dô mai quất tới trưa đi rồi có ăn luôn.
-Gemini: hêhhe,mơn nhe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương lắm mình ơi |GEMINIFOURTH|
FanfictionNói chung thì ai muốn chữa lành thì đọc đi rùi biết 😘 -Thể loại: Xã hội miền Tây Nam Bộ thời xưa H+kết HE