Trên xe về nhà Fourth không ngừng rên rỉ khó chịu nằm mềm nhủn trong lòng hắn.
-Fourth: gem ơi em khó chịu quá,anh giúp em cởi áo ra với...
-Gemini: Fourth bình tĩnh nào em,ở đây không được đâu.
Tự nhiên em vọt lên người hắn đè ra hôn ngấu nghiến khiến Gemini không thể nào theo kịp tiến độ.
-Fourth: anh ơi,trong người em ngứa ngáy,nhất là phần ở dưới nó không ngừng cương lên,em sắp chịu hết nổi rồi...
Nghe Fourth nói hắn ngập ngừng nhìn em rồi im lặng một hồi rồi nói:
-Gemini: không được,anh sẽ làm đau em mất.
-Fourth: không sao đâu ah~,em cần anh,không thì em chết mất đó gem.
Sau một hồi ngồi trên xe kìm chế ác liệt thì cũng về được đến nhà,Gemini nhanh chóng dặn Satang điều tra kĩ càng về người đàn ông,sau đó hắn nhanh chóng bế em vào phòng,vừa vào phòng chốt cửa quay ra phía sau thì Fourth nhào tới hôn hắn ngấu nghiến,Gemini được đà cũng đè em về rồi phía giường cả hai hôn nhau quấn quýt đến khi hơi thở như được trút cạn mới cho nhau hơi thở.
-Gemini: ha~,Fourth em hay lắm anh dặn em như nào,tai sao lại uống rượu của hắn để xem đêm nay anh phạt em như nào.
-Fourth: ah~~,anh muốn gì cũng được mau giúp em đi
Hắn nghe cục cưng bé bỏng của hắn năn nỉ thì cũng hài lòng cười nhẹ rồi Gemini nhanh chóng di chuyển nụ hôn xuống cổ mỗi lần vết môi hắn đi qua đều tạo lại một vết đỏ ửng trên là da của em,tay thì cũng nhanh chóng cởi các cúc áo rồi đến cả toàn thân trên thân trên làm lộ ra thân hình mình ngọc sương mai của em làm Gemini thầm khẽ cưới rồi nuốt nước bọt,tay thì dùng hai ngón cái xoa nặn hai điểm nhủ hồng đang phấp phới trong không khí làm Fourth rùng mình vì nhạy cảm
-Gemini: vợ anh ngon như vầy phải để mình anh hưởng thức thôi.
Nói rồi Gemini khum người xuống nút làm Fourth giật nẩy lưỡi thì cứ cọ xát lâu lâu lại cắn nhẹ làm em rên vì quá nhạy cảm hết bên này rồi đến bên kia
~Fourth: ưm~~~ ah em đau.
-Gemini: vợ hư mà,phải phạt thôi.
Miệng thì làm phần trên canh lúc em mất tập trung thì tay di chyển xuống đũng quần của em nơi phần cậu nhỏ cương lên vì tác dụng của thuốc,vì liều thuốc quá mạnh nên Fourth cũng đã bắn một phần khi nào không hay,tay vừa kéo dây kéo quần ra xong liền cầm năm cậu nhỏ khiến Fourth giật nẩy vì quá bất ngờ.
-Fourth: ah~~,gem chỗ đó ưm.
Tay Gemini khi cầm được liền di chuyển lên xuống làm em giật nẩy liên hồi vì quá sung sướng,nhưng Gemini gian xảo đến lúc Fourth sắp bắn thì lấy ngón tay bịt lại ở đầu khấc làm em nhăn nhó
-Fourth: ha~~~ gem,cho em bắn đi,em chết mất.
-Gemini: hở,anh đang phạt vợ mà,sao lại dễ dàng như thế,cũng được thoi,em năn nỉ anh đi.
-Fourth: chồng à,bé biết sai rồi,cho bé bắn đi không thôi bé sẽ chết mất~~
Như bị dục vọng che mờ lí trí khiến Fourth nài nỉ hắn ngọt xớt,Gemini nghe vậy cười thoả mãn rồi sục mạnh hơn khiến em lên đỉnh bắn hết vào tay của hắn.
-Fourth: ahhhh~~~ha~.
Khi Fourth từ cơn mê mụi của dục vọng trở về thì thấy Gemini từ từ cởi cavat và sơ mi của hắn làm lộ hẳn một body săn chắt cao to vạm vỡ rồi khum người xuống thâm nhập khu tư mật của Fourth,ngón tay mới đầu là một ngón thấy Fourth đã dần quen rồi tăng thêm 2 rồi 3 ngón khi thâm nhập được một lúc Gemini cũng chậm được chỗ gồ ghề bên trong hậu nguyệt thì không ngừng ma xát làm Fourth giật nẩy đến mức bắn bao nhiêu lần cũng không hay.Sau đó,Gemini cũng đã cởi quần rồi giải phóng con quái vật bên trong đang cương phồng sau lớp quần khiến em không khỏi bàng hoàng vì nó vừa to vừa dài.
-Gemini: anh sẽ bắt đầu cho vào,khi nào đau thì cắn lấy vai anh,rõ chưa.
-Fourth: ưm~~
Nghe lời Fourth đã xác nhận thì hắn đã cho vào nhưng vì lần đầu nên em còn sợ và của hắn cũng quá to nên khiến em không ngừng rên la.
-Fourth: ah~~~~ gem ơi không được đâu của anh to quá em rách mất.
-Gemini: nào,nghe lời anh thả lỏng ra,em siết như thế anh cũng đau đấy.
-Fourth:Ưmm.
Fourth bắt đầu thả lỏng hắn được đà là một phát lút cán đến tận điểm gồ ghề bên trong khiến em giật thót.
-Fourth: ưaaa~~,gem chậm thoi.
Gemini nghe em nói vậy thì cũng chậm lại một phần sợ làm đau em một lúc sao thấy em cũng dần quen thì hắn bắt đầu tăng tốc độ Fourth bây giỏi cũng không còn đau vì bị dục vọng che mờ cả lí trí mỗi thúc mỗi một sâu hơn khiến em rên la dữ dội.
-Fourth: ah~~~ haaa~~
Lúc sau,cả hai cũng đã lên đỉnh cùng nhau khiến Fourth rã rời nằm mềm nhủn dưới thân hắn rồi ngủ thiếp đi nhưng Gemini còn sung sức nên vẫn chưa thấy đủ liền vỗ vào cái mông của em kêu thật to.
-Gemini: nào,anh chưa phạt vợ xong mà,mới nhiêu đây thì sao được.
Nói rồi Gemini lại cho vào khiến Fourth giật mình và một lần nữa bị dục vọng đánh thức,sau một lúc lâm trận khi Gemini chuẩn bị bắn nhưng lại rút ra đỡ người em lên hắn lấy tay hắn cầm tay em cọ xát 2 dương vật rồi cả hai cùng nhau lên đỉnh.Đêm đó lần 1 lần 2 rồi lần 3 Gemini như thể một con hổ đi săn mồi hắn cứ thế tiếp tục đến gần sáng mới ngưng cho em nghĩ ngơi,vì thấy tội lỗi mới lần đầu của em mà bị hắn dày vò như vậy nên cũng đã lau người cho sạch rồi Gemini ôn nhu ôm em vào lòng yên ấm mà ngủ.——————————-
Đã he đã he,tui cảm thấy tui viết H chưa được mượt lắm,để rãnh rãnh viết Pov thêm để lên tay coyy hehe🌚🤩
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương lắm mình ơi |GEMINIFOURTH|
FanfictionNói chung thì ai muốn chữa lành thì đọc đi rùi biết 😘 -Thể loại: Xã hội miền Tây Nam Bộ thời xưa H+kết HE