1

385 47 3
                                    

"Lịch sử lặp lại Kim Minjeong, Yu Jimin tiếp tục là Thị Hậu và Ảnh Hậu của Baeksang"


"Kim Minjeong, Yu Jimin chia nhau giải thưởng lớn nhưng lại trượt Daesang"

"..."


Sau khi lễ trao giải Baeksang kết thúc, Kim Minjeong và Yu Jimin liên tục được nhắc tên trên các bài báo. Tên của hai nàng lần lượt trở thành chủ đề tranh luận chính trên các diễn đàn.


Jimin ngồi trên xe trở về nhà sau khi kết thúc buổi trao giải. Tay cô cứ thế vô định lướt trên màn hình điện thoại để giết thời gian. Mãi cho đến khi màn hình điện thoại chuyển qua thông báo cuộc gọi đến của cái tên quen thuộc "Aeri-chan".


"Nghe máy nhanh thế liệu đây có phải là đặc ân khi được làm bạn ảnh hậu không?" - Aeri nói khi đang nhai vội chiếc hamburger chán ngắt mà cô vừa đặt.


"Nuốt hết thức ăn trong họng cậu lại đi rồi tớ tiếp chuyện" - Jimin cười.

 
Từ ngày trở nên nổi tiếng, Jimin sống khép kín hơn. Aeri là người duy nhất mà cô có thể thoải mái trò chuyện. Có lẽ là vì phần vì Aeri là bác sĩ tâm lý nên luôn làm cho cô cảm giác tin tưởng. Phần lớn còn lại là do người bạn khối nối này mãi mãi quan tâm cho cô là Yu Jimin tiểu học hay thậm chí là ảnh hậu.


Aeri vội uống một ngụm coca nuốt đống burger còn trong miệng. Sau đó vội đáp lại:


"Đã xong, không đùa nữa. Chúc mừng chiến thắng nhé ảnh hậu lần hai. Tớ vừa nhận được tin là gọi cho cậu liền" - Vừa hoàn thành xong đợt điều trị cho một bệnh nhân tâm thần phân liệt. Aeri đã nghe hộ tá của mình thông báo về tin tức lễ trao giải. Ai mà trong bệnh viện này không biết nữ trưởng khoa nội thần kinh tài giỏi lại có cô bạn thân là ảnh hậu Baeksang.


"Sến sẩm, mai rảnh không? Đi ăn nhé?" - Jimin vô thức nhếch môi vì lời chúc mừng quá đỗi sượng trân này.

 
"Cũng không rảnh lắm nhưng đi ăn thì vẫn được" - Aeri xoay xoay cây bút trên bàn làm việc, tự nhẩm lại thời gian của mình.


"Ăn gì nhỉ? Cho cậu chọn đó. Dạo này tớ phải giảm cân cho vai diễn sắp tới nên chẳng thấy thèm gì?"

 
"Cậu chắc chưa?"

 
"Chắc chắn!" - Jimin khẳng định chắc nịch. Việc đang vui cộng với sự chán ăn này khiến cô không muốn đòi hỏi gì thêm.


Nhưng Jimin lại quên rằng bộ não của vị bác sĩ tâm thần này không thể nào hoạt động bình thường được.


Nếu vậy thì...


"12:00 trưa mai tại canteen bệnh viện mình nhé Jimin. Không gặp không về"


Chưa kịp đợi Jimin phản hồi, Aeri đã vội cúp máy. Để lại vài tiếng chửi "Chết tiệt", "Cậu điên à?" chưa kịp truyền qua điện thoại.




Bực dọc là thế nhưng 15 phút trước giờ hẹn, Jimin đã có mặt tại cổng Bệnh viện Tâm thần Seoul. Cô không biết Aeri có bỏ bùa hay thao túng tâm lý mình không. Mà tại sao cô có thể vô thức chạy xe đến đây đúng như đã hẹn được.

[Jiminjeong] - Ảnh Hậu Yu Và Thị Hậu KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ