13

243 37 3
                                    

Và Jimin đã không thật sự tới nữa.

Hai người như hai thế giới, Jimin vật lộn trước lịch quay trước khi đóng máy, Minjeong tích cực điều trị để trở lại với công chúng.


Theo thói quen, Jimin hay vô tình lái xe đến tiểu khu nhà em. Sau hôm đó, cô đã bị bảo vệ chặn lại vì chủ nhà không cho phép biển số xe cô được vào nữa. Dần dần, Jimin học được cách hài lòng trước việc đậu xe ngoài tiểu khu. Vì ít ra về khoảng cách địa lý, cô cũng được gần em hơn.

Jimin luôn hỏi thăm về tình hình của Minjeong chỗ Aeri vì đó là nơi duy nhất có thông tin chất lượng từ em. Cô cũng đọc được vài tin đồn trên mạng về việc em đang tích cực thảo luận với một dự án phim mới. Cô mừng vì điều đó.

Yêu nhau 2 tháng, yêu xa 3 tháng và cuối cùng là chia xa 4 tháng. Cuộc tình nhưng khiến con tim Jimin day dứt không nguôi.

Đúng thật, người ta chỉ nhớ đến cuộc tình dở dang.


Năm nay Baeksang diễn ra trễ hơn gần hai tháng. Do đó, bộ phim truyền hình của Jimin cũng có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị.

Không chỉ cộng đồng mạng, người trong giới cũng lờ mờ đoán ra kết quả của ba giải thưởng danh giá năm nay. Tuy nhiên, Jimin vẫn rất nỗ lực cùng dàn diễn viên tham gia quảng bá phim.

Việc giữ bản thân mình luôn bận rộn khiến cảm giác trống trải phần nào bị quên đi.

Nhưng hôm nay dù bộn bề thế nào Jimin cũng không thể quên được.

Kỷ niệm một năm yêu nhau

Nghe buồn cười nhỉ? 

Nhưng Jimin không biết thay thế ngày này bằng tên gọi nào khác.


Đó là lý do Jimin chọn việc đứng trước lối vào tiểu khu nhà em với chiếc bánh kem được đặt ở ghế phụ. Cô mở lại những bài hát mà cả hai cả hai cùng nghe. Và chết thật, cô nhớ Minjeong da diết. 

Nếu hôm nay không may mắn gặp được em, cô sẽ thay phần em thổi nến và thầm ước nguyện cho cuộc tình này.

Ông trời vẫn không phụ lòng người, sau nhiều tiếng chờ đợi. Xe em đã di chuyển về tiểu khu. Nhanh chóng, Jimin không chút ngần ngại ra khỏi xe, chặn lấy đầu xe em trước khi bị mất đi cơ hội.

Minjeong bất lực nhìn người lì lợm trước đầu xe dẫu cô có đôi lần nhấp chân ga, người kia vẫn đứng như trời chồng. Vậy nên, em phải xuống xe mà chẳng còn lựa chọn nào khác. 

Vừa xuống xe thì đã bị Jimin kéo đi dù em đã cố vùng vằng. Cuối cùng lấy bánh kem từ ghế phụ ra đặt em ở trên xe Jimin mới mãn nguyện ngồi ở ghế lái.

"Chị xin của em vài phút thôi, chị chỉ muốn đón kỷ niệm cùng em" - Jimin nói rồi hào hứng mở hộp bánh kem, cắm lấy cây nến.

"Nào cùng ước và cùng thổi nến nhé"

Nói rồi cô lại nhắm mắt đầu nghĩ về điều ước mà mình đã chọn. Chỉ là khi mở mắt ra, Minjeong vẫn không có chút nào gọi ra hứng thú.

"Thôi được rồi, chị sẽ ước thay phần em và tự thổi nến vậy" - Jimin nói rồi thổi lấy cái nến đã cháy quá nửa.

"Chúc mừng kỷ niệm một năm Minjeong. Chị yêu em"

Cả một quá trình, chỉ một người nói và một người bất động.

"Chị biết không? Tôi ghét nhất là ngày kỷ niệm và hơn thế nữa, chúng ta đã chia tay từ lâu. Vậy nên với tôi, kỷ niệm cuối cùng cũng chỉ là quá khứ mà thôi."

Sinh nhật Minjeong, lần đầu tiên hai người giận nhau sau vài tháng hẹn hò. Sinh nhật Jimin là ngày mà hai người chia tay. Minjeong từ vô cảm trước những dịp kỷ niệm vì 26 năm không được tổ chức sinh nhật, em lại càng thêm chán ghét với những ngày như thế này đến cùng cực.

"Không đâu, chị yêu em. Giờ đây bất cứ khi nào em muốn, chị sẽ luôn ở cạnh em" - Jimin đặt bánh kem lên thành xe, nắm lấy tay em để bày tỏ.

Minjeong vội rụt tay lại, em cảm thấy không còn thoải mái khi Jimin chạm vào mình.

"Một khí cạnh nào đó chúng ta hợp nhau đấy Jimin"

"Tôi ích kỷ còn chị tham lam. Sau hôm đó chị cũng không quay lại nhà tôi vì chị đâu thể bỏ bộ phim của mình. Và đến giờ khi bộ phim ra mắt, chị nắm chắc phần thắng trong tay để quay về đây để tiếp tục hứa hẹn" - Minjeong nhếch môi.

Giờ đây Minjeong đã rõ được Jimin tham vọng như thế nào. Đã từng bỏ rơi em vì mục tiêu đạt được ảnh hậu, ảnh thị và daesang và khi đã chắc trong tay phần thắng cô lại muốn quay lại để có được em.

"Minjeong ơi, chị đúng thật là một kẻ tham lam nhưng ngay bây giờ với chị em quan trọng hơn tất cả. Làm sao để chị có thể thể cho em tin rằng chị yêu em đây?" - Jimin cười khổ đáp lại.

"Vậy thì giải nghệ rồi ở phía sau hỗ trợ tôi đi."  - Minjeong nghĩ ra một đề nghị mà chắc chắn Jimin không thể nào làm được.

Em thừa biết Jimin đã nỗ lực rất nhiều để đạt được vị trí hiện tại. Và em thì mãi mãi không nằm trong mục tiêu của Jimin.

"Vậy nhé, tôi đã nói ra yêu cầu của mình"

Minjeong bước ra xe mà không còn kiên nhẫn để đợi câu trả lời của Jimin. Em sợ mình càng ngồi lại, nỗi chua xót trong lòng em lại trỗi dậy.

[Jiminjeong] - Ảnh Hậu Yu Và Thị Hậu KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ