Đôi trẻ đã không gặp nhau gần hai tháng kể từ đêm đó. Jimin luôn tranh thủ thời gian nghỉ để lần lượt trả lời tin nhắn của Minjeong. Thỉnh thoảng, Minjeong cũng nhận được vài cuộc facetime vào buổi đêm vì cô quá nhớ em.
Kể từ khi không có Jimin, Minjeong tâm trí em liên tục cảm thấy trống rỗng. Suy nghĩ và hành động đôi lúc như tách rời khỏi sự kiểm soát của em.
Em liên tục cầm điện thoại để đợi tin nhắn của Jimin. Đôi lúc khi thấy bài viết về mình, em sẽ dành toàn bộ thời gian để đọc và không bỏ một bình luận nào. Khen có, chỉ trích có nhưng tim em sẽ liên tục đập nhanh và nôn khan khi ai đó bắt bẻ điều gì về em.
Đó là lý do em vẫn chưa nhận bất kỳ bộ phim mới nào. Công ty biết và họ quyết định chỉ sắp xếp cho em một vài lịch trình đơn giản tham dự mấy buổi ra mắt sản phẩm mới của đồng nghiệp hay chụp ảnh cho vài tạp chí.
Minjeong luôn lấy lý do thất nghiệp để trả lời các bài phỏng vấn nhưng khi hàng loạt kịch bản được gửi tới, em cũng chẳng màn đọc lấy một dòng.
Minjeong rời khỏi phòng khám của Aeri khi được trò chuyện và kê thuốc. Dạo này em phải đi khám trở lại vì bị NingNing phát hiện đôi mắt như không hồn của em trong lần gọi điện trước.
Và theo lời khuyên của Aeri, em đang trùm kín người để đi dạo phố, chị ta còn dặn em chỉ nên tập trung vào không khí và cảnh vật, thay vì chứ như một chú cún để ý ánh mắt của người khác. Đó là một trong những cách giúp em dần thích nghi với bên ngoài.
Thành phố bắt đầu nhộn nhịp hơn hẳn khi sắp vào giáng sinh. Mùa đông là mùa yêu thích của em nên hôm nay cũng không quá khó khăn khi phải ra đường.
Minjeong cứ dạo bước trên từng con phố, tai nghe phát những bài nhạc mà em và Jimin hay nghe.
Minjeong quay trở về nhà trước lúc thành phố đông đúc hơn, khi mọi người đua nhau ra ngoài để đi chơi hoặc đi đến Nhà thờ.
Lái xe vào tiểu khu, gần đến nhà mình, Minjeong thấy chiếc xe màu trắng quen thuộc. Em không tin được mà phải dụi mắt mấy lần để xác định mình không bị ảo giác.
Jimin và em đều để thêm vân tay nhau vào ổ khóa nhà. Cả hai còn đặt ngày hẹn hò của hai đứa làm mật khẩu. Nên em dám chắc Jimin đang ở trong nhà.
Bước vội vào trong, em thấy Jimin đang cặm cụi trang trí cây thông Noel mà cô vừa đem đến.
"Phu nhân Yu không đón giáng sinh à? Trong nhà lại trống trơn thế này?" - Jimin lấy vài cọng dây đèn phủ lên cây thông, sau đó quay về hướng cửa nhà, giải vờ nghiêm mặt lấy lời khai của Minjeong.
Minjeong chưa chuẩn bị tình huống gặp lại nhau. Nỗi nhớ Jimin trong em đầy vơi, em chỉ biết vứt bỏ hết túi đồ trên tay, chạy thật nhanh đến ôm chặt người yêu.
"Sao thế?" - Jimin đáp lại cái ôm của em, tay cô xoa xoa tấm lưng của em bé.
"Làm phu cún con của chị ấm ức rồi. Chị xin lỗi, chị ở đây" - Jimin thủ thỉ trước khi dựa vào vai em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jiminjeong] - Ảnh Hậu Yu Và Thị Hậu Kim
Fanfiction"Vậy nên... Cho chị cơ hội được bên cạnh em nhé? Nếu em đồng ý, chị hy vọng sẽ nhận được cái ôm ấm áp của em lúc này. Và nếu như không, chị xin lỗi vì sự hồ đồ hôm qua và mong rằng em đừng xuống đây" Thể loại: Giới giải trí, tình đầu, gương vỡ lại l...