7

237 42 5
                                    

Jimin cẩn thận treo tấm bảng "La Vie en rose" được chính tay cô thực hiện trước cửa.

Vài ngày trước, cô cô có lịch trình tham dự Paris Fashion Week. Và dĩ nhiên, em cũng tham gia nhưng tư cách là đại sứ của một hãng thời trang khác.

Vì là người nổi tiếng, cả hai rất ít khi ra ngoài hẹn hò. Chủ yếu gặp nhau ở nhà em hoặc nhà cô. Tuy nhiên, dưới sự lãng mạn của nước Pháp. Cô đã không kiềm lòng được mà bắt cóc em dạo phố.

Cả hai chỉ đơn giản đội nón đeo khẩu trang và nắm tay nhau đi trên phố như những cặp yêu nhau thông thường. Tại Paris, cô nghĩ rằng sẽ sẽ ít người có thể nhận ra cô và em.

Cô nắm tay em đi qua những con hẻm, không đông đúc, xô bồ. Cùng nhau thưởng thức croissant và ly chocolate nóng tại một tiệm bánh địa phương ít người lui tới.

Chủ quán là một cặp vợ chồng lớn tuổi. Bà chủ đem nước, bánh ra và không quên để lại một câu cảm thán "Dùng ngon miệng nhé hai quý cô đẹp đôi" bằng giọng Anh-Pháp.

Minjeong đỏ mặt mà nhìn Jimin. Còn cô thì rất thản nhiên nói lời cảm ơn bằng một khuôn mặt hài lòng.

Khi chuẩn bị rời đi, ông bà chủ còn xin cả hai một kiểu ảnh trước cửa hàng để làm kỷ niệm. Trước sự nhiệt tình đó cô và em rất vui vẻ đồng ý.

Vợ chồng chủ quán đứng bên phía bên kia của con hẻm để bắt trọn khung hình. Jimin tay nắm tay Minjeong bỏ vào túi áo măng tô của mình.

Khi đôi vợ chồng bắt đầu đếm ngược, đến giây cuối cùng. Jimin quay đầu qua đặt lên môi em một nụ hôn.

Và thế là bức hình của cả hai được ông bà chủ tâm đắc đặt ngay chính giữa tại khu lưu niệm. Phía phần trắng còn thừa trên ảnh được Jimin tỉ mỉ ghi lại:

"JM & MJ, Paris 2023"


Quay lại với tấm bảng, cả hai thực hiện nó vào ngày hẹn hò trước khi về nước. Cô và em cùng đi dạo và ghé vào một xưởng làm đồ thủ công bằng gỗ. Với sự hướng dẫn của nghệ nhân Jimin và Minjeong tự tay thực hiện việc điêu khắc.

Tấm bảng "La Vie en rose" do Jimin thực hiện được treo trước cửa nhà Minjeong có ý nghĩa là "Cuộc đời qua lăng kính màu hồng".

Vì với Jimin, Minjeong xuất hiện, mỗi ngày trôi qua đều là một đặc ân mà Chúa ban.

"Tu es mon tout" là tấm bảng mà Minjeong thực hiện được treo ở trước cửa nhà Jimin. Nhưng Minjeong từ chối giải thích lý do em chọn khắc từ đó cho Jimin.

"Tu es mon tout" nghĩa là "Chị là tất cả của em". Vì chỉ mỗi Minjeong biết, Jimin là lý do mà em sống.

Cuối tuần, Jimin và Minjeong có một buổi tiệc nhỏ với Aeri và NingNing trước khi Jimin chính thức vào đoàn phim.

Bữa tiệc do Minjeong chuẩn bị dưới sự hỗ trợ từ Jimin. Dù em đã liên tục khuyên chị ngồi nghỉ để dành sức cho buổi khởi công hôm sau.

"Nếu cứ để chị nhìn em thì chắc có thể Aeri và NingNing sẽ chẳng có gì để ăn vì chị sẽ ăn thịt đầu bếp trước khi họ đến" - Jimin vừa rửa rau vừa giải thích.

Lời nói cô hoàn toàn là thật. Cô không kiềm nổi bản thân trước hình ảnh em đảm đang trên bếp.

"Lưu manh" - Em cười rồi đẩy cái thớt và rau củ qua bên cô coi như là một lời đồng ý chấp thuận người phụ bếp.

Aeri và NingNing đứng trước cửa với hai cách đan tay vào nhau. Jimin và Minjeong đứng trước cửa nhà như hai vị phụ huynh khó tính.

"Bọn tớ hẹn hò rồi" - Aeri thú nhận khi ánh mắt của cặp đôi ở cửa cứ soi xét hai người.

Và thế là tiệc rượu hôm nay lại có thêm một lý do để say.

Tiễn hai người họ ra taxi, Jimin và Minjeong vội vào nhà trước cái lạnh mùa đông đang ùa về.

Phủi vài hạt tuyết trên vai Jimin. Nghe tiếng nhạc còn được phát ở loa, Minjeong âu yếm choàng tay lên cổ cô. Nhẹ nhàng lắc lư theo bài "Die With A Smile" của Bruno Mars và Lady Gaga.

"Nobody's promised tomorrow
So I'ma love you every night like it's the last night
Like it's the last night
If the world was ending
I'd wanna be next to you
If the party was over
And our time on Earth was through
I'd wanna hold you just for a while
And die with a smile"

"Chẳng một ai hứa hẹn vào tương lai đâu.
Vậy nên em sẽ yêu chị mỗi đêm như thể đây là đêm cuối.
Như thể là đêm cuối vậy
Và nếu thời hạn trên thế giới đã hết
Thì em vẫn sẽ ở bên chị
Và dù cho bữa tiệc này đã tàn và thời gian của chúng ta trên trái đất này đã tận
Thì em vẫn sẽ muốn ôm chị dù chỉ một khắc thôi
Rồi từ giã cõi đời với nụ cười mãn nguyện"

Giọng hát Minjeong hoà theo giai điệu. Lần đầu tiên em thật sự hát cho cô mà không phải những câu hát vu vơ khi cả hai bên nhau.

Đôi má em ửng hồng vì cồn, đôi môi em mọng nước mời gọi.

Jimin không thể chịu nổi trước hình ảnh này, kéo em vào cái hôn cuồng nhiệt.

Áo khoác là thứ bị vứt đi đầu tiên. Sau đó, bộ váy em nhanh chóng bị để lại dưới sàn nhà lạnh lẽo. Bộ đồ lót cũng bị Jimin quăng ở góc xó nào đó.

Hai thân ảnh trần trụi hoà vào nhau. Điên cuồng kéo nhau hết cái hôn này đến cái hôn khác.

Giữa trời đông nhưng ngôi nhà của Minjeong nóng rực. Không gian chỉ còn lại tiếng thở gấp sơ hở lộ ra trong khoảnh khắc chuyển giao của các đoạn nhạc.

Minjeong hoàn toàn tự nguyện trao tấm thân mình cho Jimin...

[Jiminjeong] - Ảnh Hậu Yu Và Thị Hậu KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ