Jimin chào hỏi một số diễn viên than quen rồi rời đi khi kết thúc buổi ra mắt phim. Thang máy hiện lên chữ B3, Jimin bước ra để tìm nơi đậu xe của mình.
Vừa định hướng được đường đi, Jimin đã thấy Minjeong cách đó không xa đang cặm cụi làm gì đó với quản lý của mình.
Xe Jimin đậu ở cuối góc nên muốn lấy được xe cô phải đi ngang qua Minjeong. Có lẽ tâm trí vấn vương đã tạo thành một lực hất dẫn khiến cô liên tục chạm mặt Minjeong như vậy.
"Minjeong-ssi vẫn chưa về sao?" - Jimin mở lời.
"À vâng, chào Jimin sunbaenim. Ai đó đậu kế bên vô tình làm hỏng gương và quẹt một đường vào xe em nên quản lý đang đợi để trích xuất camera ạ" - Minjeong cúi đầu chào cô và thật thà kể lại vấn đề đang gặp.
Xe này là của công ty do đó Minjeong phải đợi để quản lý xem xét tình trạng xe, lấy đoạn camera của toà nhà để gửi lại công ty làm bằng chứng. Nếu không bên phía bảo hiểm chắc chẳng bồi thường và chị quản lý sẽ chịu hoàn toàn tiền sửa chữa.
"Minjeong à, bên phía toà nhà bảo phải lên văn phòng để trình báo lại vấn đề. Chắc phải mất hơn 1 tiếng, chị đặt xe cho em về trước nhé?" - Tiếng chị quản lý em vang ra khi chị vẫn loay hoay bên chiếc điện thoại và vết trầy mà không biết có sự xuất hiện của ai đó khác.
"Em ở lại với chị cũng được mà?" - Minjeong lí nhí đáp lại.
"Công chúa à, một tiếng đó em nên về để nghỉ ngơi thật tốt đi..." - Quản lí em bước ra còn hơi giật mình vì Jimin đang đứng ở đó.
Chị quản lí cúi đầu chào Jimin và bổ sung thêm lời xin lỗi vì đã hơi lớn tiếng. Cuối cùng, chị quản lý hướng mắt đến Minjeong để đợi câu trả lời của em.
"Minjeong-ssi nếu em không ngại thì để tôi chở em về nhé?" - Minjeong chưa kịp nghĩ xong, Jimin đã lên tiếng đề nghị.
"Không sao đâu tiền bối. Như vậy thì làm phiền chị quá, em có thể đặt xe ạ" - Minjeong trả lời
"Bên ngoài vẫn còn phía truyền thông. Ngoài ra, tòa nhà này hôm nay còn đông người như vậy, tôi không nghĩ là sẽ có xe đâu" - Jimin giải thích trong khi cô còn không hiểu sao hôm nay mình lại nhiệt tình như vậy.
Sau một hồi đẩy đưa giữa quản lý và Minjeong. Cuối cùng, em không thể thất lễ với tiền bối và cũng không thể mãi cãi lời quản lý. Thế là vài phút sau, Minjeong đã yên ổn ngồi ở ghế phụ xe của Jimin.
Chiếc xe đi ra khỏi tòa nhà hai người vẫn không tìm được một cuộc trò chuyện chung nào. Tiếng động cơ là âm thanh duy nhất tồn tại trên xe.
"À chúc mừng danh hiệu thị hậu nhé Minjeong-ssi"
"À vâng, em cảm ơn tiền bối ạ. Chúc mừng chị ngôi vị ảnh hậu của chị ạ"
...
Cuộc trò chuyện lại rơi vào ngõ cụt.
"Jimin sunbaenim, em có thể mở nhạc được không ạ?"
"Được chứ, gọi là chị Jimin được rồi. Không cần phải khách sáo như vậy. Chị cũng hơn em chỉ một tuổi"
Nếu xét về tuổi đời thì đúng thật Jimin chỉ cách Minjeong một tuổi. Nhưng xét về tuổi nghề, thì chắc là một khoảng thời gian dài. Dó là lý do vì sao Minjeong lại kính cẩn với Jimin như vậy.
"Vâng ạ. Vậy em xin phép chị Jimin nhé" - Minjeong nói xong. Thay em lướt lướt trên màn hình của xe, vào ứng dụng nghe nhạc. Không dám lựa chọn. Minjeong bấm mở bài hát mà Jimin đang nghe dở.
Giai điệu Eyes, Nose, Lips xoá tan bầu không khí im lặng trong xe. Chỉ có điều bài hát cứ liên tục lặp đi lặp lại mà không nhảy qua bài khác.
"Em cũng rất thích bài này" - Minjeong nói khi thấy Jimin bấm huỷ chức năng phát lại bài hát trên ứng dụng.
"Ừ gần đây chị cũng hay nghe đi nghe lại. Nhưng một bài thì vô vị quá nhỉ?" - Jimin cười đáp lại.
Thật ra, sau hôm nhìn thấy em tại bệnh viện Jimin đã liên tục nghe đi nghe lại bài này. Vì mỗi khi giai điệu này vang lên cô lại nhớ đến ánh mắt thanh thuần, chiếc mũi cao cùng với nụ cười trên môi em. Cả bài hát lẫn tâm trí hoà lại làm cho Jimin cảm thấy dễ chịu. Một loại thư giản mà chỉ cô cảm nhận được.
Nhưng giờ đây, nữ chính của bài hát Eyes, Nose, Lips trong tâm trí đang ngồi cạnh bên cô. Vậy thì việc gì cô lại không tận hưởng hiện tại.
Chiếc xe bon bon trên đường. Chẳng ai nói chuyện với ai, thỉnh thoảng một vài câu hát vô tình phát ra từ miệng Minjeong, hòa với điệu nhạc.
Không cuộc trò chuyện, nhưng không khí hoà hợp đến lạ thường...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jiminjeong] - Ảnh Hậu Yu Và Thị Hậu Kim
Fanfic"Vậy nên... Cho chị cơ hội được bên cạnh em nhé? Nếu em đồng ý, chị hy vọng sẽ nhận được cái ôm ấm áp của em lúc này. Và nếu như không, chị xin lỗi vì sự hồ đồ hôm qua và mong rằng em đừng xuống đây" Thể loại: Giới giải trí, tình đầu, gương vỡ lại l...