Việc đưa Minjeong về đã là chuyện của vài trước. Mấy hôm nay cô có lịch quay quảng cáo cho một vài nhãn hàng khiến cô bận rộn không ngơi.
Nhớ lại hôm đó, sau khi đến nhà, em có chủ động đề nghị kết bạn với cô. Đó là lí do giây phút rảnh rỗi chờ chụp shoot ảnh tiếp theo Jimin lại lướt vào trang cá nhân em. Jimin bấm vào đoạn hội thoại giữa cả hai. Chỉ vỏn vẹn:
(22:47) Cảm ơn chị về buổi hôm nay. Đến nhà an toàn thì trả lời tin nhắn của em nhé.
(23:18) Chị đến nhà nãy giờ rồi. Chúc em ngủ ngon!
(00:12) Dạ vâng. Chúc chị ngủ ngon.
Thế là hết
Jimin thầm ước khi đó não mình sẽ nhảy số nhanh hơn. Để thay vì chúc ngủ ngon, cả hai sẽ trò chuyện với nhau cả đêm. Nhưng mọi chuyện cũng đã lỡ.
Giây phút cô chuẩn bị tắt điện thoại, tiếng thông báo lại vội vã vang lên.
Minjeong: "Thật ngại quá nhưng em vẫn luôn áy náy chuyện chị đưa em về nhà. Không biết tối nay chị có bận không ạ? Cùng em ăn một buổi cơm nhé? Hôm nay em định nấu vài món".
Jimin dừng tại đoạn tin nhắn một lúc lâu. Có lẽ cô nên dần tin vào lực hấp dẫn hay cái gọi là manifest khi mỗi cô nghĩ về em, em lại xuất hiện.
Đến khi trợ lý thông báo hậu trường của shoot hình đã sẵn sàn. Jimin mới hoàn hồn, tay vội vã soạn một dòng tin nhắn.
"Giúp thị hậu là vinh hạnh của chị mà. Hôm nay chị có lịch trình nên sau tám giờ tối mới rảnh. Hy vọng sẽ không để em đợi quá lâu"
Jimin buông điện thoại xuống. Vị ảnh hậu vừa uể oản trong phòng chờ giờ đã có 100% năng lượng. Shoot hình cũng vì thế hoàn thiện nhanh hơn dự kiến.
Chỉ hơn bảy giờ tối, Jimin chùm kín người lặng lẽ đi bộ ra một đoạn cách xa studio để đặt xe. Tay cô kệ nệ xách theo giỏ trái cây mà chị quản lý mua theo yêu cầu của cô trước khi bước vào chụp ảnh.
Sau khi chiếc xe cô đặt đến đón, Jimin mới lần lượt kiểm tra điện thoại. Cả tá thông báo, nhưng chỉ mỗi đoạn tin nhắn "Vâng chúc chị thuận lợi. Em sẽ đợi ạ" được cô để vào mắt.
Khu Minjeong ở an ninh khá tốt, cô định tạo bất ngờ cho em nhưng xe lạ không được phép vào khu. Nên để đến được trước nhà em, bảo vệ đã gọi điện vào đúng căn nhà em ở để xác nhận.
Jimin rời khỏi taxi, chưa kịp bấm chuông thì em đã ra mở cổng. Em mặt chiếc váy đơn giản màu trắng, tóc cột gọn mỉm cười đón cô.
"Em nghĩ chị sẽ đến trễ hơn. Buổi shooting thế nào ạ? Chị có mệt lắm không?"
"Thành công tốt đẹp. Chỉ vẫn còn rất nhiều năng lượng, shooting là lịch trình tương đối đơn giản với chúng ta mà phải chứ?"
"Dẫu thế nhưng chỉ cần phải ra em ra đường, thì khi về nhà em chẳng còn một chút năng lượng nào" - Minjeong đáp lại sau khi đóng cửa nhà. Mở tủ giày, em lấy ra một đôi dép bông còn đặt trong hộp.
"Em vừa mua khi nãy, chưa ai mang qua đâu ạ. Nhà em ít khi có khách nên không có sẵn dép" - Em nói vừa đặt xuống chân Jimin.
Jimin thấy thế cũng nhanh chống đặt giỏ trái cây lên phía kệ trống. Cuối xuống cởi giày rồi mang đôi dép em đưa.
"Vừa y. Em chọn hay thế?" - Jimin cảm thán
Minjeong ái ngại mà cười trừ. Em đã đọc cả loạt bài tổng hợp mọi thứ về Jimin từ fan của chị. Đến khi gần muốn bỏ cuộc, bài đăng duy nhất đề cập đến size chân của Jimin mới xuất hiện.
Nhà Minjeong không quá to. Nhưng sống một mình thì cũng khá trống trãi.
Tiến đến bàn bếp. Jimin mới gửi lại Minjeong túi trái cây mà cô muốn tặng em.
"Khách sáo quá rồi ạ. Buổi cơm này là để cảm ơn chị mà giờ chị lại đem quà đến" Minjeong nhận lấy túi quà và và đặt trên bàn bếp.
Em lại tiếp tục mở lời: "Chị ngồi ở bàn ăn đợi em một chút nhé, giờ em sẽ dọn ra. Do không biết khi nào chị đến nên em không dám trưng bày sớm".
Mọi thứ đề được em nấu xong và đặt trong tủ giữ ấm.
"Không sao để chị phụ em" - Jimin đi đến cạnh Minjeong. Giờ cô chỉ đợi "công việc" mà em sẽ phân chia cho mình.
"Hmm... vậy thì giúp em mang đồ ăn ra bàn nhé".
Thế là hai người, một lớn một nhỏ chia nhau làm việc trong bếp. Minjeong múc thức ăn rồi Jimin mang đồ ăn đó ra bàn. Cứ như vậy hòa hợp đến lạ...
"Chị uống chút một vang chứ?" - Em nói khi nhìn cả bàn toàn là các món tay.
"Rất sẵn lòng thưa quý cô" - Jimin đáp lại.
Em cười đáp lại rồi đến trước tủ rượu của mình. Trầm ngâm một lúc, cuối cùng lấy một chai Louis Latour Bourgogne Pinot Noir, chai vang thích hợp cho những "cuộc nói chuyện đầu tiên"...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jiminjeong] - Ảnh Hậu Yu Và Thị Hậu Kim
Fanfic"Vậy nên... Cho chị cơ hội được bên cạnh em nhé? Nếu em đồng ý, chị hy vọng sẽ nhận được cái ôm ấm áp của em lúc này. Và nếu như không, chị xin lỗi vì sự hồ đồ hôm qua và mong rằng em đừng xuống đây" Thể loại: Giới giải trí, tình đầu, gương vỡ lại l...