Anh ghen à?

198 12 0
                                    

Vì học đại học năm hai, Tô Nhược vẫn phải sống trong khu ký túc xá. Đương nhiên cô và Kỳ Dục chẳng có thêm một chút tiến triển nào. Chỉ đơn giản là "người cộng hưởng" để giúp cô sống lâu hơn một chút.

Trường đại học cô rất ít bạn bè hầu như không có, trong điện thoại của cô cũng vậy. Vỏn vẹn được vài người trong đó cũng có Kỳ Dục, nhưng anh rất ít khi liên lạc cho cô.

Từ tiền học cho tới nơi ở anh là người trả hết thay cô, không khác gì là một người giám hộ cả. Bình thường cuối tuần cô sẽ đến biệt thự của Kỳ Dục. Anh ấy đã sắp xếp thêm rồi dọn dẹp cho ra một căn phòng dành riêng cho Tô Nhược.

Dù vậy cô cảm thấy không thoải mái lắm, vì dù gì nửa học kì năm hai sẽ được cơ hội dọn về nhà hoặc ở riêng. Tô Nhược chắc chắn nắm bắt cơ hội này rồi.

Dù sao cũng may mắn vì tiền viết tiểu thuyết của bản thân vẫn còn nhiều. Cô đã tự mình giữ riêng một số tiền định trả Kỳ Dục dần nhưng anh ta lại chẳng thèm lấy.

Số tiền nhiều thế này đã đủ mua một ngôi nhà chung cư riêng rồi đó...

"Bạn học Tô..."

Tô Nhược quay đầu lại nhìn, là một cậu bạn trông cao lớn hơn cô một cái đầu. Cậu ấy có chút bối rối đưa sổ viết cho cô.

"Cái này mình thấy ở dưới chân bàn của cậu."

Tô Nhược nhận lấy rồi mỉm cười cảm ơn đối phương. Chợt cô thấy vòng tay của bạn học này trông rất quen.

"Lý Sa Mã Ô?"

Cậu trai nghe được câu đó lại trông rất ngạc nhiên.

"Cậu biết tác phẩm này sao?"

"Tôi viết."

Chàng trai hai mắt sáng bừng, cầm lấy tay Tô Nhược mừng rỡ khôn xiết.

"Oa không ngờ được gặp người thật ở đây!! Cậu thực sự đã viết ra những tác phẩm này sao!? Tôi đã đọc tất cả những cuốn sách mà cậu viết. Thật tình tôi là fan cứng..."

Tô Nhược thở dài, không biết mặt là đúng thôi, vì các nhiếp ảnh, phóng viên nhà báo chưa bao giờ có thể chụp được mặt cô cả không hiểu lí do tại sao.

"Ký cho mình lên áo được không? Tại hiện giờ mình chưa có thứ gì cho cậu ký cả."

"Để lần sau cũng được, trao đổi liên lạc đi. Tên cậu là gì?" Sau khi lưu số điện thoại của đối phương, Tô Nhược mới hỏi nhỏ tên của cậu

"Lưu Hiểu Đông."

"Vậy thì hẹn lần sau tôi sẽ ký...."

"Tô Nhược."

Giọng nói âm u gọi tên cô, Tô Nhược quay sang nhìn hướng giọng nói ấy. Ánh mắt cô có chút híp lại rồi buông bàn tay Hiểu Đông đang nắm chặt. Có vẻ như Kỳ Dục đã đứng đó với con xe cưng của mình nhìn cuộc trò chuyện của cô rồi.

"Bạn trai cậu đến đón rồi, vậy lần sau gặp lại." Hiểu Đông vui vẻ chào tạm biệt rồi lại chay vào hướng ký túc xá.

Seven day [Love and deepspace]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ