Marahas na lumapat ang aking likod sa pader ng kuwarto sabay mahigpit niyang hinawakan ang aking magkabilang panga para sunggaban niya ako ng maiinit na halik. I could feel his desire, his want to devour me, pull me closer than was physically possible. Idinilat ko nang kaunti ang aking mga mata, nasilip ko na nanatili siyang nakapikit at kunot ang noo habang dinadama niya ang aking mga labi. I could see his longing through his kisses though I could sense his anger, even every of his touch. At the same time, I feel the heat of my system.He removed my dress and only my under garments left.
'Nilus...' sambit ng parte ng aking isipan habang abala kami pareho sa palitan ng halik.
Ilang saglit pa ay ramdam ko na ang pangangalay ng aking batok dahil sa height gap namin. I think he sense my discomfort so he pulls away and cupped my bútt to lift me up. I snake my arms around his nape and suddenly feel dizzy. Siguro ay dahil na din sa tapang ng alak na nainom ko kanina. Although, I was still able to respond his kisses he planted on me through my móans.
Tumigil muna siya sa pag-angkin niya sa aking mga labi until he gently laid me on the bed. Naramdaman ng aking likod ang malambot at malapad na kama. He crawled over me. He give me a sweet gaze while his warm palm brushes on every part of my face and hair. Sa mga titig niyang 'yon, tila pinag-aaralan niya ako. Nababasa ko sa kaniyang mukha na parang hindi siya makapaniwala na nasa harap na niya ako. Na nahahawakan na niya ako sa mga oras na ito.
"H-how. . .How did you do this to me, my affinity. . .? How did you dissolve my anger and replace it with my love for you?" he muttered in anguish tone.
Hindi ko magawang sagutin ang katanugan niya. Tanging taas-baba ang aking dibdib, naghahabol pa ako ng hininga mula sa ginagawa naming halik sa isa't isa. Diretso akong tumitig sa kaniyang mga mata. Hindi ko maipagkaila na nasasaktan ako sa tuwing nakikita ko siya sa ganitong estado. I lift my hand and my palm rested on his face. Wala akong makapang salita upang sagutin ang tanong niya. Marahan kong ipinikit ang aking mga mata, tanda na handa kong ibigay sa kaniya ang pagmamahal na meron ako. Na ipapakita ko sa kaniya na mahalaga siya sa akin buhat nang napagtanto ko na may nararamdaman na rin pala ako sa kaniya.
Hindi man kami itinadhana, pero hindi ako magsisisi na siya ang itinitibok ng puso ko. Na sa kaniya ko isusuko ang lahat, ang aking puso at aking kaluluwa. Lahat.
Ramdam ko na muli niyang sinakop ang aking mga labi. I móaned as his tongue swooped in. Tasting every corner of my mouth, tangling around mine before he pulled up away with a string of saliva connecting our mouth. The burning sensation with our bodies are starting to fire up once again when he blustery remove the rest of our clothes and threw it on the floor. Lumapat ang maiinit na palad niya sa aking dibdib, cupping my soft mounds and kneading it before diving. With apparent gentless, he grasped both of my núbs in his teeth and pulled. My growl got louder. Kinagat ko ang aking labi. Bumaon ang aking mga kuko sa kaniyang balat na mukhang balewala lang sa kaniya dahil abala pa siya sa kaniyang ginagawa.
Bawat parte ng aking katawan, minarkahan niya nang walang alinlangan. Napaliyad na ako ng ilang ulit sa kaniyang ginagawa habang ang mga labi niya ay patuloy pa ring inaangkin ang aking balat. He slid his hand when he reached the peak between my thighs. Napadilat ako't nanlalaki ang mga mata, kasabay na napasinghap ako nang maramdaman ko ang pinakasensitibo ng aking parte ng aking katawan. Aksidenteng nagtama ulit ang aming paningin. I see his amusement looks to me. Hindi ko alam pero bigla ako ginapangan ng init sa aking magkabilang pisngi. Dahil d'yan, walang sabi na tinakpan ko ang aking mukha. Bigla nabuhay ang hiya at takot sa aking sistema.
"My affinity. . ." marahan niyang tawag sa akin. Hinawakan niya ang isa kong kamay. "What's the matter?"
I am immediately shook my head. "N-nahihiya lang. . ." mahina kong tugon na nanatili ko paring tinakpan ang aking mukha.
BINABASA MO ANG
Perfect Storm | Completed | R18+
RomanceHOT & NASTY NIGHTS SERIES 6: Noon pa man ay mainit na ang dugo ni Janella sa heredero ng lupaing sinasaka ng kaniyang pamilya. Mayabang, alaskador--at kung tratuhin siya ay parang pagmamay-ari siya nito. Sa unang pagkakita palang ni Nilus kay Jane...