°•~9~•°

63 8 2
                                    

പാർവതി അമ്മ അത് പറഞ്ഞു തീരുന്നതിനു മുൻപേ . പുറത്ത് ഒരു കാറ് വന്നു നിർത്തിയതിന്റെ സൗണ്ട് കേട്ട് എല്ലാവരും അങ്ങോട്ട് നോക്കിയത് . അധികം താമസിയാതെ ഒരാൾ front door വഴി അകത്തേക്ക് കയറി. ആ വന്ന ആളെ കണ്ടു നമ്മുടെ പാർവതി അമ്മയും ശേഖർ അച്ഛനും പിന്നെ Chinnu ഒരു പുഞ്ചിരി നൽകി.

Chinnu : ആ Achu ഏട്ടത്തി വന്നു...... ഞാനോർത്തു കുറച്ചു താമസിക്കുമായിരിക്കും എന്ന്.......

Achu : അതൊന്നും പറയണ്ട ഇരിക്കുന്നതാ നല്ലത്.... ചിന്നു മോളെ......

Chinnu :  അതെന്ത് പറ്റി  Achu ഏട്ടത്തി.....

Achu : നിൻറെ പുന്നാര ആങ്ങള ഇല്ലേ അല്ല I mean my beloved husband.......
അതുതന്നെയാ കാരണം......

അതും പറഞ്ഞവൾ അവളുടെ shoulder കിടന്ന് bag എടുത്തു ഊരി അവിടെ ഇരുന്നു.

Chinnu: എന്താ Achu ഏട്ടത്തി പറയുന്നേ......

Achu : അങ്ങേർക്ക് ഞാനിപ്പോൾ വീട്ടിൽ ചെന്നിലെ ഒരു  ഇരിക്കപ്പൊറുതി ഉണ്ടാവില്ല അത്ര.....

Shaker: എന്താ മോളെ എന്തേലും പ്രശ്നം ഉണ്ടോ......

Achu: വലുതായിട്ട് പ്രശ്നമൊന്നുമില്ല അച്ഛാ.... പക്ഷേ അച്ഛൻറെ മോനെ ഭയങ്കര possessive ആണ് .എൻറെ കൂടെ വർക്ക് ചെയ്യുന്ന Madev എന്ന് പേരുള്ള ഒരാളുണ്ട്. അയാളും ഞാനും തമ്മിൽ College days തൊട്ട് bestfriends ആണ്....

Parvathy: അതിനെന്ത് പറ്റി മോളെ....

Achu : അമ്മേ അമ്മേടെ മോനെ ഭയങ്കര possessive...Madev എന്നോട്  സംസാരിച്ചാലോ അല്ലെങ്കില്  ഒന്ന് കൂടെ നടന്നാലും അവന് പ്രശ്നം.

Parvathy: മോള് ഒന്നും കൊണ്ടും വിഷമിക്കേണ്ട അമ്മ അവനോട് സംസാരിച്ചോളാം....


Achu : അതെ അമ്മേ.... അമ്മ അവനോട് ഒന്ന് സംസാരിക്കണം അല്ലെങ്കിൽ ശരിയാകത്തില്ല .എൻറെ എടുത്ത് ആര് നിന്നാലും അവനിഷ്ടല്ലന്നേ.....

Parvathy: OK done 👍

Achu  : OK amma

അതും പറഞ്ഞു അവൾ അവിടെ ഇരിക്കുന്ന ആൾക്കാരെ നോക്കി. അവൾ വന്നപ്പോൾ കണ്ടത് അവിടെ ഇരിക്കുന്ന ആൾക്കാരെ .പക്ഷേ ഈ സംസാരത്തിനിടയിൽ അവൾ മിണ്ടാഞ്ഞത് ഇതെല്ലാം കഴിഞ്ഞിട്ട് സംസാരിക്കാമെന്ന് വെച്ചു.

Yayımlanan bölümlerin sonuna geldiniz.

⏰ Son güncelleme: Sep 28 ⏰

Yeni bölümlerden haberdar olmak için bu hikayeyi Kütüphanenize ekleyin!

എൻറെ പ്രിയപ്പെട്ടവൾ 🥰❤Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin