16.🔞

110 8 2
                                    

Đầu khấc vẫn nằm ở ngoài động,giật giật vô cùng dữ tợn khiến ai cũng lo ngại cho chiếc động chuẩn bị khai phá.Hắn nhẹ hôn lên mu bàn tay đang nắm chặt,vòng ba từ từ nâng cao đi vào động nhỏ.Đầu khấc dù đã nằm trong động nhưng vì kích thước khá to nên đi vào rất khó khăn.

Bible nhăn mày lại đánh nhẹ vào mông anh,còn dùng giọng điệu dỗ dành trẻ nhỏ mà dụ dỗ.

"Anh ơi,thả lỏng,để chồng anh tiến vào khiến anh sướng có được không?"

Như nghe hiểu được lệnh vừa ban,đại não vốn đang ngủ say do thuốc lại điều khiển động nhỏ mấp máy nhẹ nhàng mở ra cho dương vật tiến vào.

Khi đến tấm màng mỏng manh kia không hiểu vì sao hắn lại cảm giác bản thân sắp làm điều gì đó rất thành tựu.Cảm giác run rẩy sung sướng khi làm đau người mình yêu khi trên giường.Từng dây thần kinh trong cơ thể đều nhắc hắn rằng,ANH SẮP LÀ CỦA HẮN.

Xúc cảm mãnh liệt thôi thúc hắn đâm rách màng trinh mỏng manh ấy.Chiếc màng mỏng như tấm khiêng bảo vệ chủ nhân của mình khỏi con sói gian ác bên trên.Đôi mắt đỏ ngầu đầy tơ máu đang nhìn chăm chăm nơi giao hợp hai người.

"Không được...không thể được..."

Hắn lẩm bẩm trong miệng lại đưa tay tìm kiếm thứ gì đó.Sờ một lúc mới mò ra điện thoại hắn đang nằm trong đống quần áo bị vứt lung tung.Làm sao có thể,làm sao lại không quay lại cảnh đáng nhớ này chứ.

Camera được bật lên,hắn căn góc rất chuẩn có thể quay được toàn cảnh dương vật đang nằm trong hang động.Đôi khi dương vật của hắn còn đang cử động nhẹ nhàng.Đâm vào rút ra như đang demo cho sự đau đớn cùng sung sướng sau này.

"Anh ơi...xinh đẹp quá...anh ơi,ha,muốn quá rồi."

Anh vẫn đàn nhắm mắt,miệng đôi khi phát ra đôi câu rên rỉ nhưng rất nhỏ.Nhưng trong căn phòng không tiếng động,chỉ có tiếng nhóp nhép nói giao hợp giữa dương vật và âm hộ hôn nhau.

Bây giờ mới bắt đầu chuyện còn dang dở,Bible hít một hơi sâu sau đó không kiêng dè đâm dương vật xuyên qua màng trinh mỏng.

"Ha...mẹ kiếp...ha...bây giờ anh là của em rồi."

Màng trinh bị lấy mất như chữ kí vào bản cam kết với ác ma vậy.Cuối cùng anh cũng bị hắn kéo vào vũng lầy,sau này dù có thế nào,có vùng vẫy ra sao thì cuối cùng anh vẫn phải chìm xuống đáy vực cùng với hắn.Mãi mãi chôn cùng hắn trong bóng tối không thoát ra được.

Sau khi lấy được màng trinh,hắn lại động từ chậm đến nhanh,từ nhẹ nhàng chuyển sang mạnh bạo.Từ cử động đó máu trinh từ bên trong chảy ra một ít đều được camera ghi lại không sót giây phút nào.

"Anh ơi...arg...anh ơi...anh,vợ ơi...vợ...ha...sướng quá."

Hắn cúi xuống thì thầm vào tai anh như ác quỷ đang xui khiến thiên thân vào trụy lạc nhân gian.Nhưng quả thật âm hộ của Build chính là một liều thuốc phiện.Chỉ có vào mà không có ra,không thể cai được chỉ có thể từ từ nghiện lấy nó không thể rời nửa bước.Muốn mỗi ngày đều chôn sâu vào nó.

Build cũng cảm thấy sự đau đớn dưới thân nhưng vì liều thuốc ngủ quá cao nên anh chỉ có thể nhăn mày tỏ thái độ khó chịu.Hắn chỉ cười mỉm nhìn hang động trước vì đau mà bóp chặt không buông sau đó lại từ từ thả lỏng,không chỉ máu chảy ra mà còn có dâm dịch chảy ra làm chất bôi trơn.

Đây cũng tạo điều kiện khiến hắn tiến sâu vào hơn nữa.Bible nắm lấy một bắp chân của anh,sau đó nắc điên cuồng vào trong âm hộ non nớt mới được khai bao.Hắn cứ vậy nắc đến khi thỏa mãn ban đầy sau đó lại từ từ xuyên xỏ.Nói là nhẹ nhàng nhưng chỉ là lúc rút ra mà thôi,khi hắn đâm vào như dùng toàn bộ sức mà đâm.

Tiếng phạch phạch,bốp bốp cứ thi nhau vang lên.May sao là phòng cách âm nếu không có lẽ ông bà Sumettikul đã chạy sang phòng xem có chuyện gì.

Tinh hoàn của hắn cứ liên tục bạch bạch,va chạm với đôi gò bông căng tròn của anh.Khiến cho nơi va chạm đỏ ửng một vùng cũng đánh do dâm dịch nổi bọt trắng nhìn dâm vô cùng.

Hắn dừng lại đôi chút,đưa tay quẹt lấy một ít dâm dịch bị đánh cho lên bọt.Đưa lên trước camera cùng quay luôn khuôn mặt đang đỏ hồng vì sung sướng của anh.

Chất dính nhớp ở tay như món đồ chơi nhân loại mới phát minh ra vậy.Khiến hắn vô cùng thích thú.Hắn chưa từng thấy nó bao giờ,đừng nói hắn thành thục nhưng hắn vẫn trai tân.Những điều hắn làm là học trên mạng để dành cho anh.

Tiếng cười khẽ như đứa trẻ con.

"Anh ơi nhìn xem,anh dâm thật đấy...phía dưới còn nhiều lắm."

Như sợ không tin hắn đưa camera xuống dưới quay cho kĩ.Hắn còn lui ra một chút để quay cho rõ hơn nữa.

Quay xong hắn lại tiếp tục đâm vào rút ra,máy quay được đặt ở tủ đầu giường.Chỗ đó tuy không quay lại được chỗ giao hợp nhưng lại quay tận mặt kẻ đang xâm hại và người bị xâm hại.

Bên trên sung sướng kêu tên như khát cầu đáp lại.Hắn hôn lên bờ môi chỉ phát vài ba tiếng rên rỉ.Bên dưới vẫn cứ nắc liên tục,đâm đến khi hai chân của anh run rẩy giữ dội,ngón chân quắp lại.

"Anh,em đâm vào điểm G của anh rồi?Thật tốt.Em sẽ ghi nhớ chỗ này,chỗ làm anh sướng."

Vừa nói hắn vừa nắc mạnh vào chỗ gồ lên ấy,cứ vậy đâm cho thỏa thích khiến Build ở trong mơ cũng không yên ổn.Có lẽ bây giờ Build cũng đang mơ thấy mộng tinh cũng nên.

(BBB) ONIRIQUENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ