Day 6: Fear

43 6 0
                                    

There are many type of  fear, gambler, what  are you afraid of?

I'm afraid of losing you.

And I've lost you.

Note:
Cốt truyện dở hơi, phi logic, đến cả tôi cũng không biết mình viết ra cái thứ gì. Thôi thì cứ đọc đi, rồi suy luận ra cái gì cũng được, OE.
.
.
.

"Nỗi sợ có rất nhiều kiểu, từ các loại sợ hãi nhẹ nhất như: sợ bóng tối, côn trùng hay động vật nhiều chân đến những loại sợ hãi nặng nhất, thường là tấn công về tâm lý như: sợ bị bỏ rơi, sợ chết, v.v.."

"Vậy thì con bạc, đối với người như cậu không sợ chết thì cậu sợ cái gì?"

"Chà, giáo sư à, một người như tôi có thể cái gì được sao? Đúng là nhảm nhí mà!"

Nếu như nhìn từ ngoài vào, thì chắc chắn ai cũng nghĩ rằng Aventurine không hề sợ bất cứ gì. Đương nhiên rồi, với tính cách liều mạng, self - harm và buông thả như thế thì làm sao có nỗi sợ được?

Nhưng đâu ai biết, bên trong sâu thẳm trái tim của con bạc.. lại là vô vàn nỗi sợ khác nhau. Hắn có chứ? Thậm chí còn đếm không xuể nữa.

Hồi xưa thì hắn sợ mất gia đình, bây giờ thì sợ bị thua trong ván cược, nhưng cái mà hắn không ngờ nhất, một nỗi sợ mà hắn từ chối chấp nhận, không, cho đến khi nỗi sợ đấy ập đến, Aventurine mới nhận ra mình ngu xuẩn đến mức nào.

Tuyệt vời chưa, Ratio đã chết rồi. Cho đến bây giờ hắn mới nhận ra rằng mình thật sự sợ mất đi gã tiến sĩ của hắn. Vậy mà trước kia hắn cứ phủ nhận và lừa dối với bản thân mình rằng là Ratio chỉ là đồng nghiệp.

Đồng nghiệp, chỉ là đồng nghiệp thôi sao? Có đúng là như vậy, hả Aventurine?

Không, Ratio không phải đồng nghiệp thông thường, mà là-

Một người đã nhắc nhở khi hắn đi quá xa trong ván cược, hay là lo lắng cho những kế hoạch liều mạng của hắn, cũng là người đã gửi cho hắn một thông điệp bé nhỏ để an ủi hắn và cho hắn dũng bước để tiến vào tầng sâu hơn của Penacony...

Một người quan trọng? Không, là người mà Aventurine đã yêu.

Ngốc thật. Lần đầu tiên Aventurine nhận ra, mình thật sự là một kẻ ngốc, giống như lời của giáo sư.

Nếu như có thể quay ngược thời gian, thì liệu hắn có dũng cảm để tỏ tình người mình yêu?

Thêm một ván cược nữa. Ván cược đánh đổi sinh mạng của hắn, để bù lại cho ván cược thua đậm lúc trước. Lần này, nhất định phải thắng thật đậm.

Vì Aventurine (Kakavasha) chính là đứa trẻ được Mẹ Gaiathra ban phước mà.

----------------------------------------------

"Nỗi sợ có rất nhiều kiểu, từ các loại sợ hãi nhẹ nhất như: sợ bóng tối, côn trùng hay động vật nhiều chân đến những loại sợ hãi nặng nhất, thường là tấn công về tâm lý như: sợ bị bỏ rơi, sợ chết, v.v.."

"Vậy thì con bạc, đối với người như cậu không sợ chết thì cậu sợ cái gì?"

Aventurine mỉm cười, ánh mắt nhẹ nhàng cùng sự thanh thản khi được nhìn lại gã giáo sư của hắn lần nữa.

"Tôi sợ mất anh."

"Và tôi đã từng mất anh rồi."


[Aventio] Tiny ray of lightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ