"Là làm như này sao?"
"Đổ cái này.. sau đó thêm cái này..! Khoan đã, có gì đó không đúng--"
BÙM
Một chiếc khăn tắm đã được nhúng nước và vắt kĩ, trùm lên đầu chàng trai nào đó mặt mũi lem nhem, rũ rượi do vừa hứng chịu phản ứng không mấy tích cực từ thí nghiệm hóa chất mà anh đang thực hiện.
"Ngốc!"
Và một cô gái khác đã chứng kiến tất cả, ném cho anh ta chiếc khăn đó, tiện thể buông một lời mỉa mai.
"Tôi không hiểu sao tôi phải làm việc cùng anh nữa?"
"Người như anh sao được vào đội chuyên hóa dược vậy?"
"Em xin lỗi.. Tại lúc đó em hơi mất tập trung cho nên.." Người kia luống cuống tay chân, vừa lấy khăn lau đầu, tiện tay tháo luôn chiếc kính dày cộp trên mặt mình ra.
Làm cả phòng thí nghiệm xôn xao.
Ai mà ngờ được chàng trai làm việc cùng họ mấy ngày nay trong một kế hoạch liên hợp tác của hai tổ chức lại có một khuôn mặt hoàn mỹ như vậy.
"Ôi! Đó có phải cái tên được tổ chức kia gửi đến để hợp tác với tổ chức áo đen chúng ta không? Hắn tháo kính ra khác hẳn một trời một vực."
"Thì sao chứ? Hắn cũng chỉ là tên nhóc con thôi, nhìn khó ưa y hệt con nhỏ đó. Tưởng mình là thiên tài thì được phép vênh váo sao."
"Bà cô đúng là khó tính.."
"Cô đang nói tôi già sao?"
"Không già sao hả? Bà cô 40 tuổi-"
Đang mải nói chuyện phiếm thì hai người bắt gặp ánh mắt sắc bén của Shiho.
"Các người không cần công việc này nữa sao?"
Căn phòng lập tức rơi vào trầm lặng, ai cũng di chuyển để làm nốt công việc của mình.
"Còn anh đi dọn dẹp chỗ anh vừa bày ra đi. Chỗ này để tôi được rồi."
"Được. Vậy nhờ chị." Anh ta đeo lại chiếc kính vừa được lau bóng loáng, bắt đầu thu dọn hiện trường mình gây ra.
"Đừng gọi tôi là chị chỉ vì tôi vào nghề trước anh."
"Anh hơn tôi 3 tuổi đấy."
"Hihi..Dù sao tính cách của chị cũng chững trạc hơn em mà." Chàng trai bày ra vẻ mặt tươi cười, cặp kính đó khiến cậu ta trở nên ngốc nghếch, vô tội hơn bao giờ hết.
Hắn có biết sử dụng nhan sắc của mình không vậy?
"À, những ý kiến anh đưa ra cũng vắn tắt rất nhiều trong quá trình hoàn thiện loại thuốc của chúng ta. Tôi đánh giá cao trí tuệ phong phú của anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kaishi - fanfic)_ Liệu có gặp lại ?
Fanfiction• Vì quá hâm mộ cp Kaishi mà ít người viết nên mình quyết định sáng tác một bộ cho thỏa mãn đam mê 😋 •Đây là tác phẩm đầu tiên của mình nên mong các bạn ủng hộ😘 •Lưu ý: muốn mang truyện đi PHẢI CÓ sự cho phép của tác giả