" Hội nghị trang trọng với sự tham gia của những nhân vật có tiếng sao!" Shinichi và Shiho đồng thanh.
" Chính xác!"- Bác tiến sĩ giải thích:" Nói đúng ra nó không khác gì một buổi tiệc diễn ra vào tối nay nhằm tạo ra cơ hội giao lưu, trao đổi giữa những người nổi tiếng."
" Không những vậy, còn có chương trình tìm 'đồ vật' hấp dẫn với phần thưởng cực kì giá trị. Mấy đứa cũng phải đi cùng bác."
" Hảaa??"- Cả hai hét lên.
" Sao chúng cháu lại được đi cùng bác vậy?"
" Shinichi không đi cùng bác thì cũng phải đi cùng ba mẹ cháu thôi." Nói rồi hướng ánh mắt về phía hai vị phụ huynh nhà Kudo đang xách hành lí vào tới cửa nhà.
Họ vừa từ nước ngoài trở về để tham dự hội nghị lần này, vừa tới nơi đã đến ngay nhà bác Agasa để chào hỏi.
" Xin chào mọi người! Bé Shi, bé Shin lâu rồi không gặp~" Quý cô xinh đẹp Yukiko nhào tới ôm chầm hai đứa nhóc yêu quý của mình. " Lâu rồi không gặp anh Agasa." Ông Yusaku lịch sự đi đằng sau vợ mình, đến chỗ người hàng xóm hỏi thăm sức khỏe.
" Thiệt tình hai người, lúc nào về cũng bí mật để tạo bất ngờ".
Vậy là Shinichi đã bị thuyết phục bởi mẹ mình. Còn Shiho, vì sự hứng thú với chương trình kì quái kia của ông bác cần một bộ não tư duy nhạy bén của cô nên cũng quyết định tham gia để tăng khả năng chiến thắng trong trò chơi đó.
" Vậy chúng ta là đối thủ của nhau rồi ha Kudo."
Từ lúc gặp nhau đến giờ, hai người chưa từng có một trận so tài cao thấp đúng nghĩa. Nhưng cũng phải cẩn thận với những đối thủ khác biết đâu...
" Cố gắng lên nha, bé Shi! Cô sẽ cổ vũ cháu hết mình."- Yukiko nháy mắt với Shiho, khuôn mặt hiện rõ sự thích thú, Shinichi mỉm cười bất lực không biết ai là con của mẹ nữa. Cô rất cảm kích với sự thân thiện của họ, dù không hề có quan hệ máu mủ nhưng cha mẹ của Kudo vẫn luôn trao cho cô tình thân ruột thịt, coi cô như con gái của mình.
" Cô yên tâm. Cháu nhất định sẽ hạ bệ tên Shinichi đó, đuổi hắn xuống làm con ghẻ nhà Kudo."- Cô hướng ánh mắt thách thức về phía Shinichi, nhếch mép cùng giọng điệu mỉa mai thường thấy, thành công làm mọi người cười phá lên. Chỉ riêng anh chàng kia hậm hực khó chịu, tiến lại ép sát cô:" Vậy cho hỏi nếu tôi là con ghẻ thì cô gái trước mặt tôi đây là con gì? 'Con nuôi' hay 'con dâu'?" Câu nói này khiến Shiho đỏ mặt, quay lại lườm anh. Shinichi cười thích thú, cô cứng họng, gõ mạnh vào đầu Shinichi không thương tiếc:" Ran sẽ thay tôi dạy dỗ lại cậu."
Phải rồi ha! Chắc chắn ông bác Mouri cũng có mặt cùng gia đình mình. Ngoài ra còn có nhà Suzuki, Hatori ...Kể từ khi trở lại hình dáng cũ, cô chưa từng ra mắt chào hỏi mọi người. Vậy chi bằng nhân cơ hội tối nay, giới thiệu thân phận của mình một chút.
.
" Những yêu cầu đối với người tham gia bữa tiệc này..hình như hơi kì lạ."- Câu nói của Shinichi thu hút sự chú ý của mọi người.
-------------------
" Đúng là rất kì lạ..!"- Hakuba Saguru đồng tình với Kaito về điểm bất thường của hội nghị tối nay. Trong thông báo ghi rất rõ lời mời và yêu cầu trên một tấm thiệp trang trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kaishi - fanfic)_ Liệu có gặp lại ?
Fanfic• Vì quá hâm mộ cp Kaishi mà ít người viết nên mình quyết định sáng tác một bộ cho thỏa mãn đam mê 😋 •Đây là tác phẩm đầu tiên của mình nên mong các bạn ủng hộ😘 •Lưu ý: muốn mang truyện đi PHẢI CÓ sự cho phép của tác giả